ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : ฮอนดะตามเมห์เม็ตค้าแข้งแดนโรตี

Official : ฮอนดะตามเมห์เม็ตค้าแข้งแดนโรตี

Posted 23/08/2013 by goal.com

 

ชินโนซูเกะ ฮอนดะ อดีตแนวรับ “ปราสาทสายฟ้า” บรรลุข้อตกลงในการย้ายซบ เดมโป้ เอสซี เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5เดือน จนจบฤดูกาล

ชินโนซูเกะ ฮอนดะ อดีตปราการหลังวัย 23 ปี “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บางกอกกล๊าส เอฟซี บรรลุข้อตกลงในการเซ็นสัญญากับ เดมโป้ เอสซี ทีมในลีกสูงสุดของประเทศอินเดีย หรือ ไอ-ลีก ด้วยสัญญาระยะสั้น 5 เดือน จนจบฤดูกาล และทำให้เขาเป็นผู้เล่นโควต้าต่างชาติรายที่ 4 ที่ย้ายเข้ามาร่วมทีมต่อจาก โรเบอร์โต้ ซิลวา , บิลลี่ เมห์เม็ต และ ไซม่อน คอร์ริสซิโม

ด้าน อาร์เธอร์ ปาปาส กุนซือใหญ่ของทีม เดมโป้ เอสซี ได้เปิดเผยว่า สโมสรมีความสนใจเขาเป็นอย่างยิ่ง เขาได้มาทดสอบฝีเท้ากับที่นี่เป็นเวลา 1 สัปดาห์ และเขาทำผลงานได้อย่างน่าพอใจ แต่เรายังคงต้องรอวีซ่าของเจ้าตัวเพียงเล็กน้อย ซึ่งภายในสัปดาห์หน้า ก่อนที่ตลาดการซื้อขายของทีม จะปิดลงในช่วงปลายเดือนนี้ ก่อนตลาดซื้อขายนักเตะจะเปิดอย่างเป็นทางการอีกครั้งในช่วงต้นปีหน้า

ฮอนดะ ผ่านการค้าแข้งมาให้กับสโมสร จูบิโล่ อิวาตะ ในปี 2009 ก่อนที่เขาจะย้ายมาร่วมทัพ “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ในต้นปี 2012 ก่อนที่จะปล่อยยืมให้กับ บางกอกกล๊าส เอฟซี ไปใช้งานทั้งฤดูกาล 2013 แต่ท้ายสุดแล้ว เจ้าตัวก็ถูกสโมสร บีจี ยกเลิกสัญญา หลังช่วยทีมได้เพียงแค่ 3 นัดเท่านั้น

ทั้งนี้การย้ายมาร่วมทีม เดมโป้ เอสซี ของ ฮอนดะ จะทำให้เขาได้ร่วมงานกับ บิลลี่ เมห์เม็ต กองหน้าชาวอังกฤษอีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยร่วมงานกัน ในถิ่น ลีโอ สเตเดี้ยม เมื่อช่วงฤดูกาล 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »