ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฟลไลนี่หวังซบผีปีนี้หวั่นจบบอลโลกถูกอัพค่าตัว

เฟลไลนี่หวังซบผีปีนี้หวั่นจบบอลโลกถูกอัพค่าตัว

Posted 23/08/2013 by siamsport

 

ลือหึ่ง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์เบลเยียมของ เอฟเวอร์ตัน ลุ้นให้ตัวเองได้ย้ายสังกัดในฤดูกาลนี้ หลัง เดวิด มอยส์ จดๆ จ้องๆ จะกระชากไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหนึ่งในเหตุผลสำคัญคือ เสียวว่าตัวเองจะค่าตัวแพง หากทีมชาติเบลเยียม ไปเล่นฟุตบอลโลก และพวกเขาดันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

 "เดลี่เมล" สื่อแดนผู้ดี ตีข่าว มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลางหัวฟูชาวเบลเยียมของ เอฟเวอร์ตัน ใจไม่อยู่ใน กูดิสัน พาร์ค แล้ว และกระสันอยากย้ายไปเล่นกับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจาก เดวิด มอยส์ เจ้านายเก่า ยื่นข้อเสนอติดต่อขอซื้อตัวไปร่วมงานด้วยกันอีกรอบที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่โดนทีม "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ปฏิเสธทิ้งแบบทันควัน  
 
มอยส์ ยื่นข้อเสนอขอซื้อ เฟลไลนี่ และ เลห์ตัน เบนส์ แบ๊กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ในราคารวม 28 ล้านปอนด์ (ราว 1,260 ล้านบาท) แต่โดนปฏิเสธทันที เพราะน้อยเกินไป โดยเฉพาะในรายของ เฟลไลนี่ ที่ถูก มอยส์ ขอซื้อในราคา 16 ล้านปอนด์ (ราว 720 ล้านบาท) ต่ำกว่าราคาประเมินที่ เอฟเวอร์ตัน มองว่า ขั้นต่ำต้อง 23 ล้านปอนด์ (ราว 1,035 ล้านบาท)
 
อย่างไรก็ดี ช่วงโค้งสุดท้ายเส้ยตายย้ายทีม เอฟเวอร์ตัน ไม่ต้องการเสียนักเตะ ขณะที่ มอยส์ ก็ต้องการนักเตะใหม่บิ๊กเนมรายแรกของตัวเขาเอง ซึ่ง กองกลางวัย 25 ปี ที่อยู่ใน กูดิสัน พาร์ค มา 5 ปี พร้อมเป็นนักเตะคนดังกล่าว ด้วยความคิดที่ว่า การย้ายทีมซัมเมอร์นี้เหมาะสมสุด เพราะมีโอกาสสูงที่ค่าตัวของเขาจะพุ่งสูงกว่านี้ถ้ารอย้ายทีมในซัมเมอร์หน้า ถ้าเขากับทีมชาติเบลเยียม ผ่านไปเล่นฟุตบอลโลก 2014 และทำผลงานได้ดี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »