ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อีสานมีงอล!กีย์ยินดีศรีสะเกษทีมเก่าคัมแบ็คไทยลีก

อีสานมีงอล!กีย์ยินดีศรีสะเกษทีมเก่าคัมแบ็คไทยลีก

Posted 23/08/2013 by goal.com

 

อดีตปราการหลัง ศรีสะเกษ เอฟซี แสดงความยินดีกับ ตันสังกัดเก่า หลังได้สิทธิ์กลับมาเตะฟุตบอล ไทย พรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

กีย์ ฮูแบร์ กองหลังชาวมาดากัสการ์ ของ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี เปิดเผยว่า ตัวเองมีความสุขเป็นอย่างยิ่งที่ทีมเก่าอย่าง “กูปรีอันตราย” ศรีสะเกษ เอฟซี จะได้กลับมาแข่งขันอีกครั้ง หลังศาลปกครองจังหวัดอุบลราชธานีมีคำสั่งยกเลิกคำสั่งคุ้มครองชั่วคราวตามคำฟ้องของฝั่งอีสาน ยูไนเต็ด

อดีตแนวรับ “มังกรไฟ” บีอีซี เทโรศาสน เคยค้าแข้งอยู่กับ ศรีสะเกษ เอฟซี เมื่อช่วงปี 2010-2011 จากนั้นได้ย้ายไปเล่นให้กับ อีสาน ยูไนเต็ด ในปี 2012 เป็นระยะเวลา 1 ฤดูกาล ก่อนที่ฤดูกาลนี้ เจ้าตัวจะตัดสินใจโยกไปค้าแข้งกับ “ปลาทูคะนอง” สมุทรสงคราม เอฟซี ด้วยสัญญา 2 ปี

ปราการหลังจอมเก๋า วัย 34 ปี ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า “ผมมีความสุขมากๆที่ ศรีสะเกษ เอฟซี ทีมเก่าของผม จะได้กลับมาทำการแข่งขันอีกครั้ง หลังจากที่พวกเขาไม่ได้เล่นเลย ในฤดูกาลนี้”

กีย์ กล่าวต่อว่า “ทางสโมสร ศรีสะเกษ เอฟซี ไม่ได้มีการติดต่อผมแต่อย่างใด ผมต้องการทำผลงานและมุ่งสมาธิให้กับ สมุทรสงคราม เอฟซี เท่านั้น”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยสังหาร!เจ๊เอกมั่นโปลิศบุกจับกว่างซ้งถึงเมืองเหนือ
    "เจ๊เอก" นิตยาพร ธาราสุข เลขาสโมสร "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ สุดมั่นแข้งตำรวจสุดมั่นใจบุกทุบเชียงรายฯ หลังได้เปรียบจากการไร้คิมหงหวดกลางสัปดาห์
  • สถิติข่ม! มือขวาแต๊กโวบีจีสดรอบดฉลามชลเกมบิ๊กแมตช์
    กระต่ายดุ สด ซิง ในรัง! โค้ชจิ๋ว มั่นใจความสดบีจีรอทุบฉลามดิ้นในเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีกเสาร์นี้
  • 6ภาคไม่เห็นด้วยลดสิทธ์ด.2เหลือ24
    ตัวแทนลีกภูมิภาคนำโดย นายวิมล กาญจนะ และ ส.ส.วิชัย ล้ำสุทธิ พร้อมประธานศูนย์ฯ ทั้ง 6 ภาค ตั้งโต๊ะแถลงยืนยันไม่เห็นด้วยที่จะมาปรับลดจำนวนเสียงจาก 30 เสียงเหลือ 24 เสียงตามที่ฝ่ายของ ''บิ๊กก๊อง'' วิรัช ชาญพานิชย์ เสนอ บอกให้ฝ่ายคัดค้านหยุดสร้างเงื่อนไขและให้เดินเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้ง เสียที โดย ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี เห็นด้วยแถมชี้จำนวน 30 เสียงที่ฟีฟ่ากำหนดยังน้อยไปด้วยซ้ำ ทั้งที่ควรจะได้มากกว่านี้ เนื่องจากลีกภูมิภาคที่แม้จะแข่งมาเพียง 5 ปี กับช่วยพัฒนาสังคมและวงการฟุตบอลหลายๆ ด้าน แถมแต่ละทีมก็ลงทุนกันเป็นหลักล้านในแต่ละปี ผิดกับทีมสมัครเล่นในฟุตบอลถ้วยที่แข่งปีละครั้งนั้น จึงมาเทียบไม่ได้ ให้ประธานศูนย์ฯทั้ง 6 ภาคลงนามถึงการไม่เห็นด้วยแจ้งต่อผู้แทนฟีฟ่าที่จะมาประชุมในวันที่ 23 ส.ค.นี้
  • Official : ฮอนดะตามเมห์เม็ตค้าแข้งแดนโรตี
    ชินโนซูเกะ ฮอนดะ อดีตแนวรับ “ปราสาทสายฟ้า” บรรลุข้อตกลงในการย้ายซบ เดมโป้ เอสซี เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5เดือน จนจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »