ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวยสังหาร!เจ๊เอกมั่นโปลิศบุกจับกว่างซ้งถึงเมืองเหนือ

สวยสังหาร!เจ๊เอกมั่นโปลิศบุกจับกว่างซ้งถึงเมืองเหนือ

Posted 23/08/2013 by goal.com

 

"เจ๊เอก" นิตยาพร ธาราสุข เลขาสโมสร "เดอะโปลิศ" อินทรีเพื่อนตำรวจ สุดมั่นแข้งตำรวจสุดมั่นใจบุกทุบเชียงรายฯ หลังได้เปรียบจากการไร้คิมหงหวดกลางสัปดาห์

งานแถลงข่าว มีทเดอะเพรส โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2013 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 22 สิงหาคม 2556 ณ ห้องรอดโพธิ์ทอง ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง บอสใหญ่ บ.ไทยพรีเมียร์ลีก เป็นประธาน พร้อมด้วยตัวแทนจากหลายสโมสรที่มาร่วมงาน อาทิ บางกอกกล๊าส เอฟซี, ชลบุรี เอฟซี, เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด, แบงค็อก ยูไนเต็ด และ อินทรีเพื่อนตำรวจ

โดยในคู่ของ เชียงราย ยูไนเต็ด อันดับที่ 16 พบกับ อินทรีเพื่อนตำรวจ อันดับที่ 10 จะแข่งกันในวันอาทิตย์ที่ 25 ส.ค. เวลา 18.30 น. ที่ ยูไนเต็ด สเตเดี้ยม ถ่ายทอดสดช่อง สยามสปอร์ต ฟุตบอล

ตัวแทนของอินทรีเพื่อนตำรวจที่เดินทางมาร่วมงานคือ นิตยาพร ธาราสุข เลขาสโมสร โดยกล่าวว่า "ผลงานช่วงหลังของทีมเริ่มดีขึ้น แถมเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมายังไม่มีโปรแกรมแข่ง ทำให้นักเตะน่าจะมีความฟิต ดังนั้นการต้องไปเยือน เชียงราย แม้จะยาก แต่ก็มั่นใจเอาชนะได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สถิติข่ม! มือขวาแต๊กโวบีจีสดรอบดฉลามชลเกมบิ๊กแมตช์
    กระต่ายดุ สด ซิง ในรัง! โค้ชจิ๋ว มั่นใจความสดบีจีรอทุบฉลามดิ้นในเกมบิ๊กแมตช์ไทยลีกเสาร์นี้
  • 6ภาคไม่เห็นด้วยลดสิทธ์ด.2เหลือ24
    ตัวแทนลีกภูมิภาคนำโดย นายวิมล กาญจนะ และ ส.ส.วิชัย ล้ำสุทธิ พร้อมประธานศูนย์ฯ ทั้ง 6 ภาค ตั้งโต๊ะแถลงยืนยันไม่เห็นด้วยที่จะมาปรับลดจำนวนเสียงจาก 30 เสียงเหลือ 24 เสียงตามที่ฝ่ายของ ''บิ๊กก๊อง'' วิรัช ชาญพานิชย์ เสนอ บอกให้ฝ่ายคัดค้านหยุดสร้างเงื่อนไขและให้เดินเข้าสู่กระบวนการเลือกตั้ง เสียที โดย ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี เห็นด้วยแถมชี้จำนวน 30 เสียงที่ฟีฟ่ากำหนดยังน้อยไปด้วยซ้ำ ทั้งที่ควรจะได้มากกว่านี้ เนื่องจากลีกภูมิภาคที่แม้จะแข่งมาเพียง 5 ปี กับช่วยพัฒนาสังคมและวงการฟุตบอลหลายๆ ด้าน แถมแต่ละทีมก็ลงทุนกันเป็นหลักล้านในแต่ละปี ผิดกับทีมสมัครเล่นในฟุตบอลถ้วยที่แข่งปีละครั้งนั้น จึงมาเทียบไม่ได้ ให้ประธานศูนย์ฯทั้ง 6 ภาคลงนามถึงการไม่เห็นด้วยแจ้งต่อผู้แทนฟีฟ่าที่จะมาประชุมในวันที่ 23 ส.ค.นี้
  • Official : ฮอนดะตามเมห์เม็ตค้าแข้งแดนโรตี
    ชินโนซูเกะ ฮอนดะ อดีตแนวรับ “ปราสาทสายฟ้า” บรรลุข้อตกลงในการย้ายซบ เดมโป้ เอสซี เป็นที่เรียบร้อย ด้วยสัญญา 5เดือน จนจบฤดูกาล
  • มังกรไฟเฮ! เคลตันยันเลิกคิดไปค้าแข้งต่างแดนแล้ว
    ศูนย์หน้าเลือดแซมบ้า ย้ำชัดไม่มีความคิดที่จะไปหาความท้าทายในต่างประเทศ พร้อมทั้งต้องการมุ่งสมาธิให้กับ “มังกรไฟ” เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »