ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "มิ้น" ช็อก! เกาะอกตกเต้า

"มิ้น" ช็อก! เกาะอกตกเต้า

Posted 24/08/2013 by สยามบันเทิง

เรียกว่า เดอะ โชว์ มัส โก ออน จริงๆ สำหรับนางเอกสาว “มิ้นท์” ณัฐวรา วงศ์วาสนา ที่ล่าสุดเจ้าตัวจะต้องไปร่วมงานอีเว้นท์งานหนึ่งที่ สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งในงานนี้สาวมิ้นท์จะต้องมาโชว์พลังเสียงร้องเพลง “คำถาม” บนเวที โดยเจ้าตัวมาในชุดเดรสสีฟ้า โดยชุดดังกล่าวมีลูกเล่นด้านหน้า คือแหวกอกด้านหน้า และใต้อก ซึ่งสาวมิ้นท์ก็เกรงว่าจะโป๊เกินไป เลยอาศัยการใส่เกาะอกสีเนื้อไว้ด้านใน ในขณะที่สาวมิ้นท์กำลังร้องเพลงอยู่นั้น เสื้อเกาะอกสีเนื้อของเธอค่อยๆ เลื่อนลงมากองจนถึงเอว เลยทำให้ช่วงเว้าของเสื้อทำให้คนในงานสังเกตเห็นหน้าอกที่ไร้บราปกปิด แพลมออกมาได้อย่างชัดเจน งานนี้ทำเอาทุกคนในงานถึงกับตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งเมื่อสาวมิ้นท์รู้ตัวว่าเกาะอกของตนเลื่อนลงมา เจ้าตัวก็ได้ใช้มือปิดหน้าอกเพื่อแก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าไปก่อน หลังจากนั้นเจ้าตัวก็ค่อยๆ เดินเข้าหลังเวที และด้วยความเป็นมืออาชีพ เจ้าตัวก็ร้องเพลงต่อจนจบ บริเวณด้างหลังเวทีนั่นเอง เมื่อสาวมิ้นท์ทำการแสดงเสร็จ ผู้สื่อข่าวก็รีบเข้าไปสอบถามสาวมิ้นท์ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่า ตกใจหรือเปล่าที่เกาะอกหลุดกลางเวที ซึ่งเจ้าตัวก็ชี้แจงทันทีว่า


“ตกใจ คือมิ้นท์แบบทำอะไรไม่ถูกเลยอ่ะ เดินลงเวทีไปเลย ขอโทษด้วยค่ะ จริงๆ ถามว่าเซฟมามั้ย เซฟมา เพราะว่ามีเกาะอกข้างในแล้วก็ข้างในเกาะอกเราก็แปะๆ หรือติดๆ อะไรเอาไว้ด้วย แต่ว่ามันไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ คือมันไปกองอยู่ตรงนั้น เราก็ทำอะไรไม่ถูกเลย (ถือว่าเป็นครั้งแรกของเราที่เสียเซลฟ์มากๆ บนเวที) มือมิ้นท์เย็นหมดเลย ใช่ค่ะ แล้วก็ขอโทษจริงๆ ค่ะ มิ้นท์ทำอะไรไม่ถูกอ่ะ เออแต่ว่าเมื่อกี้ขอไปดูรูปแล้วมันไม่เห็นนะคะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวยังได้สอบถามสาวมิ้นท์ถึงกรณีที่มีตาดีแอบไปเห็นว่า สาวมิ้นท์ ไปทานข้าวกับหนุ่ม “พอร์ช” ศรัณย์ ศิริลักษณ์ สองต่อสอง แล้วก็ไปเที่ยวผับด้วยกัน แถมเต้นนัวเนียกันอีกด้วย ซึ่งเจ้าตัวก็ได้ชี้แจงถึงเรื่องที่เกิดขึ้นว่า

“กับพอร์ช ไม่ไปทานข้าวกันสองต่อสองคือเป็นเพื่อนกัน รู้จักกันมาตั้งแต่ช่วงเข้าวงการแรกๆ ซึ่งผู้จัดการพอร์ชกับผู้จัดการมิ้นท์สนิทกัน แต่ว่าเราเป็นเพื่อนกัน ไม่มีอะไรมากไปกว่านี้แน่นอนค่ะ (นอกจากกินข้าว เห็นมีไปเที่ยวกัน) ไปเที่ยวในผับ แต่ไม่ได้ไปกันสองคน เพราะต่างคนก็ไปกับกลุ่มเพื่อน ซึ่งเวลาเราเจอกันการทักทายกันว่าเราเป็นเพื่อนในวงการมันก็ปกติ แต่ว่าไม่มีอะไรมากกว่านั้น (เค้าบอกว่ามีเต้นใกล้ชิดกัน) ไม่มีค่ะ (เค้ามีท่าทีมาจีบมั้ย) ไม่มีค่ะ (เปิดโอกาสมั้ย) เราไม่ได้แบบเปิดขนาดนั้น ตอนนี้เรามีอะไรต้องทำเยอะ เราเหมือนเพื่อนในวงการปกติทั่วไปค่ะ (พอร์ชโทรมาคุยมั้ย) ไม่มีค่ะ (เจอกันบ่อยมั้ย) ไม่บ่อยนะคะ ถ้าเจอก็เหมือนกลุ่มเพื่อนรู้จักกัน ซึ่งนานๆเจอค่ะ (ตกใจมั้ยเป็นข่าวกับพอร์ช) ไม่ตกใจเลยค่ะ เพราะมันไม่มีอะไร (กลัวหนุ่มที่คุยนอกวงการเข้าใจผิดมั้ย) ไม่กลัวค่ะ เพราะว่ามันก็คือข่าว (ตอนนี้ความรักเป็นไงบ้าง) ก็ไม่มีอะไรมาก เรื่อยๆ ค่ะ (จะเปิดตัวมั้ย) รอให้เรื่องงานมั่นคงก่อน เพราะมิ้นท์ก็ทำหลายอย่างด้วยค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ้อนพระเจ้า ช่วย 'ปุ๊กลุก'
    หลังจากที่สาว “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชรตระกูล ถูกแก๊งไฮโซ “แท็ต” พลวุฒิ โพธิรัตนนังกูร โพสต์ข้อความกระหน่ำด่าอย่างรุนแรงใน IG เพราะเกิดอาการไม่พอใจในเรื่องที่ ปุ๊กลุกให้สัมภาษณ์ว่าไม่ได้กิ๊กกัน ไม่ค่อยได้คุยกัน ซึ่งทาง ปุ๊กลุก เองก็ได้ออกมาชี้แจงแล้วว่า ได้บอกไปอย่างชัดเจนว่าไม่สนิทกัน ท้าให้ไปย้อนดูเทปสัมภาษณ์ย้อนหลังได้ ตนเชื่อว่าคงเป็นการเข้าใจกันผิด งานนี้ดูเหมือนว่าพักหลังมานี้ ปุ๊กลุก มีข่าวไม่ดีออกมาเยอะหรือจะเป็นคราวเคราะห์ของเธอ ก็เลยมีกระแสข่าวล่าสุดออกมาว่า ปุ๊กลุก แอบไปทำบุญล้างซวย
  • โถ "ใบเตย" หูชำรุด
    นักร้องลูกทุ่งสาวสุดฮอต ใบเตย อาร์สยาม ส่อเค้าเป็นโรคช็อกโกแลตซีสต์ หลังจากโหมทำงานอย่างหนัก จนทำให้ประจำเดือนมาไม่ปกติ โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวก็ได้เข้าไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาแล้ว ล่าสุดสาวใบเตยได้อัพเดทอาการป่วยของเธอว่า ตอนนี้ดีขึ้นอย่างมาก
  • “จอย ศิริลักษณ์“ ด่าใคร นางสวยหรือเปล่าไม่รู้ แต่ไม่ใช้สมองน่ะ ใช่เลย!!
    หายหน้าหายตาไปจากความเคลื่อนไหวใดๆ อยู่เป็นนาน ล่าสุดอดีตนางเอกคนเก่ง "จอย ศิริลักษณ์ ผ่องโชค" ก็กลับมาพร้อมสเตตัสเฟซบุ๊คสุดแรงอันที่ถูกแชร์ไปจนทั่วโลไซเบอร์
  • ‘ตอง’ เซ็กซี่ฟิตเปรี๊ยะ
    นานๆ จะเห็นนักร้องนักแสดงสาว “ตอง” ภัครมัย โปตระนันท์ ออกงานสักครั้ง แต่ทุกครั้งที่ออกเธอก็จัดเต็มความเซ็กซี่ เร่าร้อน ทุกครั้งเหมือนกัน เรียกว่าไม่ให้แฟนๆ ที่รอคอยผิดหวัง อย่างล่าสุดเธอมาร่วมงาน เปิดตัวคอมมิวนิตี้ ฮอลล์ สาขา 2 The Walk ถนนเกษตร-นวมินทร์ เธอก็พกเอาความเซ็กซี่มาในชุดเดรสหนังสีดำสุดสั้นรัดติ้ว งานนี้จะก้ม จะลุก จะนั่งทีเล่นเอาเสียวกันทั้งงาน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »