ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเลิกหวัง! มู ยัน มาต้าต้องอยู่เดอะ บริดจ์ต่อ

ผีเลิกหวัง! มู ยัน มาต้าต้องอยู่เดอะ บริดจ์ต่อ

Posted 24/08/2013 by goal.com

 

ไม่ต้องลือกันให้เสียเวลา สำหรับรายชื่อของจอมทัพเลือดกระทิงดุ หลังกุนซือชาวโปรตุกีสยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัวฆวน มาต้าออกจากทีมแน่นอน

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีม ยืนยันว่าเขาไม่มีทางปล่อยตัว ฆวน มาต้า เพลย์เมกเกอร์คนเก่งออกจากทีมแน่นอน แม้จะมีข่าวลือมาอย่างหนาหูในช่วงนี้ก็ตาม

จอมทัพชาวสแปนิชทำผลงานกับทีมสิงโตน้ำเงินครามได้อย่างโดดเด่นเมื่อปีก่อนหลังมีส่วนช่วยทีมคว้าแชมป์ ยูโรป้า ลีก แต่การที่ทีมได้ตัวอังเดร ชูร์เล, เควิน เด บรุย์น มาร่วมทีมทำให้ตำแหน่งตัวจริงของเขาเริ่มไม่แน่นอนหลังนัดแรกก็เป็นแค่ตัวสำรอง และเกมที่สองก็ถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม

นอกจากนี้ยังมีรายงานอีกว่าอดีตมิดฟิลด์ของบาเลนเซีย อาจจะย้ายไปค้าแข้งกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดก็เป็นได้ หลังทีมกำลังจะได้ตัววิลเลียนมาจาก อันจิ มาคัชคาลาอีกราย

"ข่าวลือทั้งหมดไม่เป็นความจริง พวกเราทุกคนต่างรักมาต้า เขาเป็นนักเตะที่สำคัญกับทีม เรากำลังสร้างทีมให้แข็งแกร่งและหากเขาย้ายออกไปทีมจะต้องมีศักยภาพที่ลดลงแน่นอน ตอนนี้เรามีนักเตะอยู่ในทีมทั้งหมด 22 คน และแม้เราจะได้นักเตะใหม่มาร่วมทีม มันก็ไม่จำเป็นที่เราจะปล่อยตัวนักเตะที่มีอยู่แล้วออกจากทีม" กุนซือชาวโปรตุกีส บอกกับ ผู้สื่อข่าว

"บางทีเราก็แค่อาจส่งนักเตะให้สโมสรอื่นยืมตัวเท่านั้น ซึ่งผมคิดว่าการมีนักเตะอยู่ในทีมทั้งหมด 22 คนมันเป็นอะไรที่ลงตัวมาก เพราะเรามีเกมการแข่งขันถึง 4 รายการ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »