ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนชักช้า! เซซาร์ กระสันย้ายเฝ้าเสาให้เหยี่ยวลิสบอน

ปืนชักช้า! เซซาร์ กระสันย้ายเฝ้าเสาให้เหยี่ยวลิสบอน

Posted 24/08/2013 by goal.com

 

นายทวารจอมเก๋า เผยความในใจว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปค้าแข้งกับเบนฟิก้าที่ให้ความสนใจเขาอยู่ในตอนนี้ และหวังให้การซื้อขายดังกล่าวเกิดขึ้นจริง

ฮูลิโอ เซซาร์ ผู้รักษาประตูของควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส เผยว่าเขาพร้อมที่จะย้ายไปเฝ้าเสาในโปรตุกีส ลีก กับเบนฟิก้า

รายงานล่าสุดระบุว่า ทีมเหยี่ยวลิสบอนเตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว นายทวารจอมเก๋าชาวบราซิเลียน หลังเจ้าตัวแสดงความต้องการย้ายทีมออกมาอย่างหนักเพราะการเล่นในลีกรองอย่างแชมเปี้ยนชิพ อาจส่งผลต่อการเป็นตัวจริงให้กับทีมชาติบราซิลในฟุตบอลโลก

"เบนฟิก้าเป็นสโมสรใหญ่และผมภูมิใจที่มีข่าวกับพวกเขา ผมจะคุยกับเอเยนต์ของผมเพื่อดูว่าตอนนี้มีใครติดต่อมาบ้างไหม และผมคงไม่สามารถพูดเรื่องนี้ได้มากเท่าไหร่ เพราะผมยังไม่ทราบรายละเอียดอะไรมากนัก" มือกาวชาวแซมบ้า บอกกับ ผู้สื่อข่าว

ก่อนหน้านี้ เซซาร์ ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมมาอย่างต่อเนื่องหลังทีมทหารเสือราชินีต้องตกชั้น แต่เจ้าตัวยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดในศึกคอนเฟดเดอเรชันส์ จนได้รับความสนใจทั้งจาก นาโปลี, ฟิออเรนตินา รวมถึง อาร์เซนอล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์บุกวิลล่าสถิติแจ่ม!จัดสเตอร์ริดจ์วัดเบนเตเก้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล พกพาสถิติเกมเยือน "สิงห์ผยงอ" แอสตัน วิลล่า ที่ดีเยี่ยม โดย แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ดาวยิงตัวความหวังจะถูกจัดลงวัดความคมปิดสกอร์กับ คริสติย็อง เบนเตเก้ ศูนย์หน้าเจ้าถิ่น ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 24 ส.ค. ศกนี้
  • ผีเลิกหวัง! มู ยัน มาต้าต้องอยู่เดอะ บริดจ์ต่อ
    ไม่ต้องลือกันให้เสียเวลา สำหรับรายชื่อของจอมทัพเลือดกระทิงดุ หลังกุนซือชาวโปรตุกีสยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัวฆวน มาต้าออกจากทีมแน่นอน
  • ลือ!เชลซีพร้อมปล่อยมาต้าหากได้วิลเลี่ยน
    งานนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด คงมีลุ้น เพราะล่าสุดสื่อดังอังกฤษปูดข่าว เชลซี ยินดีปล่อยตัว ฆวน มาต้า ออกจากทีม หากเซ็น วิลเลี่ยน แข้งแซมบ้า มาจาก อันจิ มาคัชคาล่า ได้สำเร็จ
  • เฟลไลนี่หวังซบผีปีนี้หวั่นจบบอลโลกถูกอัพค่าตัว
    ลือหึ่ง มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์เบลเยียมของ เอฟเวอร์ตัน ลุ้นให้ตัวเองได้ย้ายสังกัดในฤดูกาลนี้ หลัง เดวิด มอยส์ จดๆ จ้องๆ จะกระชากไปเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยหนึ่งในเหตุผลสำคัญคือ เสียวว่าตัวเองจะค่าตัวแพง หากทีมชาติเบลเยียม ไปเล่นฟุตบอลโลก และพวกเขาดันทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »