ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เจนี่ ฉลองไม่โสดปาร์ตี้เพื่อนแก๊งนางฟ้า

เจนี่ ฉลองไม่โสดปาร์ตี้เพื่อนแก๊งนางฟ้า

Posted 25/08/2013 by Sanook

เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ หลังจากโดนลือถูกเพื่อนแก๊งนางฟ้า อาทิ วุ้นเส้น นานา  คริส พอลล่า แอนตี้เหตุที่มีคู่ครองและจดทะเบียนแบบฟ้าแล่บกับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม แต่แล้วทั้งหมดก็ได้ออกให้สัมภาษณ์สื่อบอกว่าไม่มีอะไรยังคบและรักกันเหมือนเดิม  

 

พูดคงไม่มีน้ำหนักพอวันนี้ (24 ส.ค.) แก๊งนางฟ้าเลยจัดปาร์ตี้เบา ๆ โดยมีเพื่อน เจนี่ ร่วมเฮฮาด้วย ก็ไม่รู้ว่าจะเป็นการฉลองให้ เจนี่ ที่ได้เป็นมาดามคนใหม่ของอัศวเหมหรือเปล่า และช่างประจวบเหมาะพอดิบพอดีกับที่วันนี้ ตู่ นันทิดา อดีตมาดามอัศวเหมได้แถลงข่าวบอกขอโทษที่ไม่ได้พูดความจริงที่แย่งกันอยู่กับ เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อดีตสามีนานแล้ว พร้อมกับพูดแสดงความยินดีมาด้วย

 

เรียกว่าเป็นเรื่องราวดี ๆ ของ เจนี่ สะใภ้ป้ายแดงของตระกูลอัศวเหม 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ตู่ นันทิดา“ แถลงเปิดอก เรื่อง “เอ๋ เจนี่“
    ยังคงเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณี "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" นางเอกสาวชื่อดัง ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับ "ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) สมุทรปราการ ในขณะนั้นอดีตภรรยาซึ่งก็คือนักร้องชื่อดัง "นันทิดา แก้วบัวสาย" เดินทางไปเที่ยวที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กับลูกสาว และตั้งแต่เดินทางกลับมาเมืองไทยก็ยังไม่ยอมปริปากให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น
  • ชีวิตใหม่! ทำบัตรประชาชนใหม่เป็น เจนี่ อัศวเหม เต็มตัว
    แนวหน้าออนไลน์ เผยภาพ เจนี่ อัศวเหม ควงสามี เอ๋ ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายก อบจ.สมุทรปราการ ไปทำบัตรประชาชนใบใหม่ที่แผนกบัตรประชาชน เทศบาลนครสมุทรปราการ เมื่อวันที่ 21 สิงหาคามที่ผ่านมา โดยบัตรประชาชนใบใหม่จะใช้ชื่อ เจนี่ อัศวเหม แทน เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ ท่ามกลางการ์ดคุ้มกันนับ 10 คน และมีประชาชนที่ทราบข่าวมารอดูจำนวนมาก
  • แฉ''เอ๋''หวงเมียรักส่งคนตาม''เจนี่''ทุกฝีก้าว
    คนใกล้ชิด ''เจนี่'' ยันมีงานอีเวนต์ติดต่อให้ออกงานอีกเพียบ แต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มใครทั้งสิ้น เมินคนเม้าท์เรื่องการ์ดตามติดนางเอกดังว่าโอเวอร์ เผยเป็นเพราะ ''เอ๋-ชนม์สวัสดิ์'' ทั้งรัก-หวง-ห่วง ''เจนี่'' มากกว่า ฟากแฟนคลับ ''ตู่-นันทิดา'' เตรียมไปให้กำลังใจหลังทราบว่านักร้องรุ่นใหญ่จะออกงานพร้อมโชว์มินิคอนเสิร์ตที่หาดใหญ่
  • โอ้โห''เจนี่''ออกงานแรกการ์ดประกบนับสิบ
    หลังจากสมรสกับนักการเมืองดัง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ไปเมื่อวันที่ 8 ส.ค. 56 ล่าสุดนางเอกสาว ''เจนี่ อัศวเหม'' ก็ได้ปรากฏตัวเป็นครั้งแรกต่อสื่อมวลชนในสายบันเทิงในงาน ''MAYBBLLINE NEW YORK FASHION WEEK DISCLOSURE'' ที่จัดขึ้น ณ แฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยภายในงานเริ่มเปิดเวทีตั้งแต่ช่วงเวลา 16.00 น. ท่ามกลางสื่อมวลชนนับร้อยที่รอทำข่าวของนางเอกคนดัง และเมื่อเวลา 17.30 น. เจนี่ได้ปรากฏตัวจากทาง ซ้ายมือของเวที โดยมีการ์ดรักษาความปลอดภัยมากถึง 10 คนเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »