ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดวงซวย!อิกวาอินล้มหน้าแหกระหว่างเที่ยวเกาะ

ดวงซวย!อิกวาอินล้มหน้าแหกระหว่างเที่ยวเกาะ

Posted 27/08/2013 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงป้ายแดง นาโปลี โชคร้ายเป็นประเดิมกับการมาค้าแข้งในอิตาลี เมื่อลื่นล้มจนหน้าไปกระแทกกับโขดหินระหว่างไปพักร้อนที่เกาะคาปรี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา และต้องเย็บแผลรวมถึง 10 เข็มเลยทีเดียว

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าตัวใหม่ นาโปลี สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คงต้องไปสะเดาะเคราะห์เสียแล้ว เมื่อ "กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" สื่อกีฬาเมืองมะกะโรนีรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 26 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า ดาวยิงทีมชาติอาร์เจนตินา ลื่นล้มจนใบหน้าไปกระแทกกับโขดหิน ขณะที่เจ้าตัวกำลังพักผ่อนอยู่ที่เกาะคาปรี ในแคว้นคัมปาเนีย ทางตอนใต้ของอ่าวเนเปิ้ลส์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

สื่อดังกล่าวยังรายงานเพิ่มเติมอีกว่า หัวหอกวัย 25 ปีต้องเย็บถึง 8 เข็มบริเวณคาง และอีก 2 เข็มบริเวณคิ้วอีกด้วย หลังเพิ่งลงช่วย "อัซซูร่า" คว้าชัยชนะในเกมลีกนัดเปิดฤดูกาลที่ถล่ม โบโลญญ่า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แม้ว่าอดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ไม่อาจพังตาข่ายในเกมนี้ได้ก็ตาม

อย่างไรก็ตาม นาโปลี ก็ยังไม่ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาซซาร์รี่ปิดปากเงียบเรื่องเอโต้
    วอลเตอร์ มาซซาร์รี่ กุนซือคนเก่ง อินเตอร์ มิลาน ปิดปากเงียบเมื่อถูกถามถึงข่าวการย้ายทีมของ ซามูเอล เอโต้ หัวหอกทีมชาติแคเมอรูน พร้อมแจง ให้เวลาในช่วงตลาดซื้อขายเป็นตัวกำหนดเรื่องนี้ดีกว่า
  • ราฟาแฮปปี้อัซซูร่าฟอร์มแจ่มตามคาด
    ราฟาเอล เบนิเตซ โค้ช นาโปลี ปลื้มฟอร์มสุดบรรเจิดของลูกทีม หลังเปิดบ้านไล่ยำ โบโลญญ่า ไปแบบสนุกเท้า 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ คุยฟุ้งไม่เป็นเรื่องที่น่าแปลกใจเลย เหตุดูจากการซ้อมแล้วรู้ทันทีว่าต้องทำได้ดีขนาดนี้ แต่สิ่งที่ทำให้สุขีมากกว่าก็คือการที่ตนสามารถใช้ระบบโรเตชั่นที่ชื่นชอบได้อย่างสบายอารมณ์ โดยเฉพาะแนวรุก ที่จับใครลงสนามก็ได้ โดยที่ศักยภาพไม่เปลี่ยน
  • การ์เซียลั่นต้องการลาเมล่าอยู่โรม่าต่อไป
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า ยืนยันไม่ต้องการเสีย เอริค ลาเมล่า ปีกเลือดอาร์เจนไตน์ ไปในซัมเมอร์นี้ หลังตกเป็นข่าวจ่อโยกซบ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมกดดันสโมสรว่าถ้าจะขายนักเตะออกไปจริงๆ ต้องหานักเตะระดับเดียวกันมาทดแทนให้ได้ด้วย
  • ลอมบาร์โด้แนะม้าลายควรเซ็นนานี่ร่วมทัพ
    อัตติลิโอ ลอมบาร์โด้ อดีตแข้งทีมชาติอิตาลี ส่งเสียงเชียร์ ยูเวนตุส ให้เซ็นสัญญากับ นานี่ ปีกจอมเทคนิค แมนฯ ยูไนเต็ด โดยด่วน เชื่อแข้งรายนี้สามารถเติมเต็มสิ่งที่ "ม้าลาย" ขาดหายไปได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »