ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » คอฟสต๊าดนำเดี่ยวเปิดสวิงไอเอสพีเอสฯ/ช้างที่27

คอฟสต๊าดนำเดี่ยวเปิดสวิงไอเอสพีเอสฯ/ช้างที่27

Posted 30/08/2013 by siamsport


       เอสเปน คอฟสต๊าด ก้านเหล็กจากนอร์เวย์ ทำผลงานได้สุดแจ่ม หลังเก็บไป 7 อันเดอร์พาร์ จนขึ้นฝูงเดี่ยวหลังจบรอบแรก ศึกไอเอสพีเอส ฮันด้า เวลส์ โอเพ่น เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เจ้าตัวระบุ โชคดีนิดๆ กับการเล่นในวันนี้ ส่วน "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี โปรชาวไทย รั้งอันดับ 27 ร่วม จากสกอร์ อีเวนต์พาร์

        เอสเปน คอฟสต๊าด โปรกอล์ฟหนุ่มชาวนอร์เวย์ โชว์ฟอร์มได้ร้อนแรง ทำไป 7 อันเดอร์พาร์ ในการแข่งรอบแรก ศึกไอเอสพีเอส ฮันด้า เวลส์ โอเพ่น ที่เมืองนิวพอร์ท ประเทศเวลส์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา ทำให้เขาขึ้นเป็นผู้นำแบบเดี่ยวๆ ทันที นำหน้า ริชาร์ด กรีน คู่แข่งชาวออสซี่ กับ คริส วู้ด ก้านเหล็กจากอังกฤษ อยู่ 2 สโตรก

        คอฟสต๊าด ซึ่งชดเชยการเสีย 2 โบกี้ ด้วยการทำไป 1 อีเกิ้ล กับอีก 7 เบอร์ดี้ เผยว่า วันนี้ตนโชคดีนิดๆ จนทำให้มีสกอร์ที่ดี "วันนี้ผมไม่ประหม่าเท่าไหร่ และมันก็รู้สึกว่า เล่นได้ง่ายมากๆ ผมคิดว่าตัวเองโชคดีนิดๆ ด้วย จากการที่พัตต์ระยะไกลในหลุม 17 ได้ รวมถึงชอตที่ตีขึ้นจากบังเกอร์ในหลุมสุดท้ายด้วย ผมแค่หวังที่จะให้มันผ่านหลุมไปสัก 10-15 ฟุตเท่านั้น เพราะมันเป็นชอตที่เล่นได้ยาก (ก่อนที่สุดท้ายจะทำอีเกิ้ลได้)"

        สำหรับโปรชาวไทยที่ทำผลงานได้ดีที่สุด ได้แก่ "โปรช้าง" ธงชัย ใจดี ซึ่งทำสกอร์เข้ามาที่ อีเวนต์พาร์ จากการทำไป 3 เบอร์ดี้ กับ 3 โบกี้ ส่วนอีก 2 รายอย่าง พรหม มีสวัสดิ์ กับ กิรเดช อภิบาลรัตน์ ฟอร์มไม่ดีเท่าไหร่ ทำไป 3 โอเวอร์พาร์ กับ 4 โอเวอร์พาร์ ตามลำดับ

        สรุปผลการแข่งขันกอล์ฟ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ รายการ ไอเอสพีเอส ฮันด้า เวลส์ โอเพ่น ชิงเงินรางวัลรวม 1,800,000 ปอนด์ (ประมาณ 81 ล้านบาท) ที่สนาม เดอะ เซลติก เมเนอร์ รีสอร์ท ระยะ 7,352 หลา พาร์ 71 ที่เมืองนิวพอร์ท ประเทศเวลส์ หลังจบการแข่งขันรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

1. (-7) 64 - เอสเปน คอฟสต๊าด (นอร์เวย์)

2. (-5) 66 - ริชาร์ด กรีน (ออสเตรเลีย), คริส วู้ด (อังกฤษ)
4. (-4) 67 - เกรกอรี่ บูร์ดี้ (ฝรั่งเศส), ทีจาร์ต ฟาน เดอร์ วอลท์ (แอฟริกาใต้), มาร์ค ฟอสเตอร์ (อังกฤษ)
7. (-3) 68 - เอมิเลียโน่ กริลโล่ (อาร์เจนตินา), โรเบิร์ต ร็อค (อังกฤษ)
9. (-2) 69 - โรเบิร์ต โคลส์ (อังกฤษ), โซเรน เยลด์เซ่น (เดนมาร์ก), มิคโต่ อิโลเน่น (ฟินแลนด์), ปีเตอร์ ยูห์ลีน (สหรัฐอเมริกา), แม็กซิมิเลี่ยน คีฟเฟอร์ (เยอรมนี), เลียม บอนด์ (เวลส์)


อันดับนักกอล์ฟคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ

15. (-1) 70 - กอนซาโล่ เฟร์นานเดซ-กาสตาโญ่ (สเปน)
27. (E) 71 - ธงชัย ใจดี (ไทย), ราฟาเอล กาเบรร่า-เบโย่ (สเปน), โฆเซ่ มาเรีย โอลาซาบัล (สเปน)
48. (+1) 72 - เบร็ตต์ รัมฟอร์ด (ออสเตรเลีย), สตีเฟ่น กัลลาเกอร์ (สกอตแลนด์), โธมัส บียอร์น (เดนมาร์ก)
69. (+2) 73 - ฟรานเชสโก้ โมลินารี่ (อิตาลี)
84. (+3) 74 - แบรนด์ วีส์แบร์เกอร์ (ออสเตรีย), ธอร์บียอร์น โอเลเซ่น (เดนมาร์ก), พรหม มีสวัสดิ์ (ไทย)
101. (+4) 75 - กิรเดช อภิบาลรัตน์ (ไทย)
136. (+7) 78 - มิเกล อังเคล ฆิมิเนซ (สเปน)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟดเอ็กซ์ยันชัดยังฟิตไม่คิดแขวนแร็กเกต
    โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักหวดลูกสักหลาดหนุ่มชาวสวิส มั่นใจการเป็นคุณพ่อลูกแฝด มีส่วนช่วยทำให้ตนรักและอยากที่จะอยู่โยงเดินหน้าไล่ล่าความสำเร็จในวงการแร็กเกตโลกต่อไป ยันชัดตราบใดร่างกายยังฟิต ไม่คิดอำลาคอร์ตอย่างแน่นอน ตั้งเป้าเล่นไปให้ได้นานที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้
  • น้องเมย์ปลื้มได้พาสปอร์ตสีน้ำเงินเดินทางได้ทั่วโลก
    ''น้องเมย์'' ดีใจรอรับพาสปอร์ตสีน้ำเงิน หลังสำนักนายกรัฐมนตรีส่งหนังสือยื่นไปยังกระทรวงการต่างประเทศเพื่อดำเนินการออกพาสปอร์ตพิเศษให้กับแชมป์โลกแบดมินตันสาวชาวไทย อำนวยความสะดวกในการเดินทางรอบโลก และลดขั้นตอนเข้า-ออก ประหยัดเวลามากขึ้น พร้อมมั่นใจ 2 สัปดาห์ก่อนศึกไชน่า มาสเตอร์ส จะสามารถเรียกความฟิตกลับมาทำงานได้ดีเหมือนเดิม แม้จะมีคิวเดินสายรับอัดฉีดอย่างต่อเนื่องก็ตาม
  • ดีเจเดรแชมป์สนาม3,ดริฟท์กระจายเฉือนเดชะพลสุดมัน
    ศึกดีวัน กรังด์ปรีซ์ ไทยแลนด์ ซีรีส์ 2013 พรีเซนเต็ด บาย พีทีที บลูอินโนเวชั่นสนามที่ 3 สู้กันสุดมัน "ดีเจเดร" ดาวิเด โดริโก้จากพีทีที เพอร์ฟอร์ม่า ดริฟท์ทีม ทำคะแนนรอบคัดเลือกสูงสุดรับแชมป์รอบวิ่งเดี่ยวไปฉลองตั้งแต่ช่วงเช้า ตกบ่ายแข่งรอบประกอบคู่ซิ่งเต็มพิกัดวิ่งจนชิดไหล่ทางทุกรอบปราบคู่แข่งจนทะลุเข้าชิงเจอกับ "ปอนด์" เดชะพล โตเจริญยิ่ง สู้กันสุดมันต้องสู่ถึงซัดเดนเดธ ก่อนที่ดีเจเดรทำคะแนนได้ดีในรอบวิ่งนำ ทิ้งจนปอนด์ตามไม่ทัน คว้าแชมป์ดีวันสนาม 3 สำเร็จ ในการแข่งขันที่สนามสงขลา อินเตอร์เนชั่นแนล สปีดเวย์ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 สิงหาคม ที่ผ่านมา
  • โอกาสบดินทร์อุทธรณ์โทษริบหรี่หลังไม่มีข้อมูลแก้ต่าง
    ''อาท'' บดินทร์ อิสสระ โอกาศลุ้นผลอุทธรณ์ต่อทางสหพันธ์แบดมินตันโลกริบหรี่ หลังทางเลขาสมาคมฯ ชี้ไม่มีข้อมูลที่จะใช้แก้ต่างถึงข้อกล่าวหาทั้ง 5 ข้อจากทางสหพันธ์แบดมินตันโลกเลย รวมถึงปรึกษามนตรีสหพันธ์แบดมินตันโลก มิสเตอร์ ลอเลนท์ ชิว ที่เดินทางมาที่หนานจิง บอกที่ผ่านมายังไม่เคยมีใครอุทธรณ์ผ่านแม้แต่ครั้งเดียว แต่อาจรอเวลารับโทษสักระยะก่อนทำหนังสือขอลดโทษลงหลังได้บำเพ็ญประโยชน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »