ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รายที่ 11!! แมวดำยืมสตาร์กิมจิจากหงส์ขาว 1 ปี

รายที่ 11!! แมวดำยืมสตาร์กิมจิจากหงส์ขาว 1 ปี

Posted 01/09/2013 by goal.com

 

ถือว่าเป็นการสร้างทีมใหม่เลยทีเดียวสำหรับเปาโล ดิ คานิโอ หลังล่าสุดเจ้าตัวได้ยืมคี ซุง ยองมาจากสวอนซีด้วยสัญญา 1 ปีเรียบร้อยแล้ว

ซันเดอร์แลนด์ ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก จัดการยืมตัว คี ซุง ยอง มิดฟิลด์ของ สวอนซี มาร่วมทีมเป็นระยะเวลา 1 ปีเรียบร้อยแล้ว ตามรายงานของเว็บไซต์สโมสรเมื่อวันเสาร์

ทีมของเปาโล ดิ คานิโอ ยังคงเดินหน้าเสริมทัพอย่างต่อเนื่อง และการคว้าตัวกองกลางชาวเกาหลีใต้มาร่วมทีมนั้น ถือว่าเป็นนักเตะรายที่ 11 ที่ย้ายมาค้าแข้งที่สเตเดี้ยม ออฟ ไลท์ในช่วงซัมเมอร์นี้

"ซันเดอร์แลนด์ได้จัดการยืมตัวคี ซุง ยองมาจากสวอนซีเป็นระยะเวลา 1 ปีเรียบร้อยแล้ว กองกลางชาวเกาหลีใต้วัย 24 ปีถือว่าเป็นนักเตะคนใหม่รายที่ 11 ของสโมสรและน่าจะยังไม่มีชื่อในเกมกับคริสตัล พาเลซคืนนี้"  แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบนอาร์กฟาปลื้มซัดชัยให้นิวฯ
    ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมพลิ้ว นิวคาสเซิ่ล สุดปลื้มหลังเป็นคนซัดประตูชัยให้ "สาลิกาดง" ได้เฮ ในเกมเชือด ฟูแล่ม 1-0 รับคืนนี้ทุกๆ คนในทีมคงนอนไม่หลับ หากไม่ได้ชัยชนะ
  • ต้องดีกว่านี้!เปเยไม่ปลื้มฟอร์มเรือแม้ทุบฮัลล์
    มานูเอล เปเยกรินี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ระบุ ยังไม่พอใจกับผลงานของลูกทีมเท่าไหร่ หลังต้องเหนื่อยกันไม่น้อยกว่าจะคว้าชัยเหนือ ฮัลล์ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จี้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" ให้รีบปรับปรุงฟอร์มโดยด่วน พร้อมแย้ม อัลบาโร่ เนเกรโด้ อาจได้รับโอกาสลงเล่นเป็นตัวจริงในเร็ววันนี้ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ
  • ยังไม่ถึงแชมป์!ริโอเชื่อหงส์มีลุ้นแค่ติดท็อปโฟร์
    ยังก่อน! ริโอ เฟอร์ดินานด์ เซนเตอร์แบ็กจอมทวีต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะทำผลงานใน พรีเมียร์ลีก ดีที่สุดอย่างมากก็แค่ติดท็อปโฟร์เท่านั้น เหตุยังไม่แกร่งพอที่จะขึ้นมาลุ้นแชมป์ลีกแต่อย่างใด ฟันธง "ปีศาจแดง", แมนฯ ซิตี้ และ เชลซี คือ 3 ทีมเต็งแชมป์ในซีซั่นนี้
  • เสริมรุกให้จี๊ดจ๊าด!หงส์ยืมโมเซสใช้งานทั้งซีซั่น
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูลเดินเครื่องเสริมทัพต่อเนื่องล่าสุดเตรียมได้ตัววิคเตอร์ โมเซส ปีกดาวรุ่ง"สิงห์บลูส์" เชลซี มาลากเลื้อยริมเส้นในถิ่นแอนฟิลด์นาน 1 ซีซั่นหลังตกลงค่ายืมตัวได้แล้วที่ 1.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »