ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าหล่อ!ช่วยเปิดตัวสร้างศูนย์ดูแลคนป่วย

ป๋าหล่อ!ช่วยเปิดตัวสร้างศูนย์ดูแลคนป่วย

Posted 13/09/2013 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตบรมกุนซือของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างจากการที่ไม่ต้องมานั่งคุมทีมข้างสนาม ด้วยการไปช่วยเปิดตัวการก่อสร้างศูนย์ดูแลผู้ป่วยของ "คิลไบรด์ ฮอสไพซ์" กลุ่มการกุศลที่คอยให้ความช่วยเหลือคนไข้ที่มีอาการหนัก โดย เดนนิส กัลลาเกอร์ ประธานของกลุ่มดังกล่าว เปิดอก สุดปลื้มที่คนอย่าง "เซอร์เฟอร์กี้" มาช่วยเหลือพวกเขาในครั้งนี้

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไปช่วยเปิดตัวการก่อสร้างศูนย์รับรองผู้ป่วยของ "คิลไบรด์ ฮอสไพซ์" องค์กรการกุศลที่คอยดูแลผู้ป่วยระยะสุดท้าย ที่เมืองอีสต์ คิลไบรด์ ประเทศสกอตแลนด์

 สำหรับ "คิลไบรด์ ฮอสไพซ์" นั้น เป็นองค์กรการกุศลในเครือของ "ดอนน่า มอร์ติเมอร์ บัลแลนไทน์ แชริเทเบิ้ล ทรัสต์" มูลนิธิการกุศลของ เจมส์ มอร์ติเมอร์ นักธุรกิจชื่อดังของเมืองกลาสโกว์ โดยมันจะตั้งอยู่ข้างโรงพยาบาลแฮร์มายเรสพอดี และตัวบ้านพักจะใช้เวลาในการสร้างทั้งหมด 12 เดือนด้วยกัน ซึ่งสถานที่แห่งนี้จะคอยดูแลคนไข้ที่มีอาการป่วยร้ายแรงอย่างเช่นโรคมะเร็ง เป็นต้น

 ด้าน เดนนิส กัลลาเกอร์ ประธานของ "คิลไบรด์ ฮอสไพซ์" กล่าวว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่คนดังระดับโลกอย่าง เฟอร์กูสัน เล็งเห็นความสำคัญของโครงการนี้ และมาช่วยพวกเขาด้วยตัวเอง "มันนับเป็นผลดีอย่างมากต่อบ้านรับรองผู้ป่วยที่คนมีชื่อเสียงอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ สละเวลาจากตารางอันยุ่งเหยิงมาช่วยสนับสนุนเรา มันเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้คนเห็นว่า โครงการนี้มีความสำคัญต่ผู้คนในย่าน เซาธ์ ลานาร์คเชียร์ มากแค่ไหน คนอย่าง เซอร์ อเล็กซ์ สามารถให้การช่วยเหลือเราได้เป็นอย่างดี"


"ที่จริงในอดีตเขาก็เคยอยู่ที่ อีสต์ คิลไบรด์ มาก่อน ดังนั้นนี่จึงเป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า เขาเป็นชายที่จดจำอดีตของเขา รวมถึงสถานที่ที่เขาเติบโตมาได้ดี เขาคอยสนับสนุนบ้านเรามาเป็นเวลาหลายปีแล้ว เราต้องใช้เวลาถึง 10 ปี กว่าที่จะรวบรวมเงินเพื่อสร้างสถานที่นี้ได้ และมันจะเสร็จในเวลา 1 ปี ตอนนี้เราจำเป็นต้องหาทุนสำหรับการทำกิจกรรมต่างๆ ของบ้านพัก และมันอาจใช้เงินสูงสุดที่จำนวน 2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 90 ล้านบาท)" กัลลาเกอร์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ศึกนอกสนาม!หงส์ขอแจมผีล่าตัวดาวรุ่งดาร์บี้
    วิลล์ ฮิวจ์ส มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ดาร์บี้ เคาน์ตี้ ส่อแววได้โยกไปอยู่กับทีมในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ช่วงปีใหม่นี้เสียแล้ว หลังตกเป็นข่าวว่า ลิเวอร์พูล เปิดศึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แย่งตัว แข้งวัยกระเตาะรายนี้ ร่วมก๊วน
  • สบายอุรา!เฟลไลนี่เดินเที่ยวกลางสายฝน
    มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ แมนฯ ยูไนเต็ด ใช้เวลาว่างจากการซ้อมไปเดินเที่ยวอย่างสุขสันต์ แต่งานนี้ดูเหมือนเขาจะยัวงหวงแหนผมทรงแอฟโฟร่ของตัวเองอยู่ เมื่อรีบเดินผ่านหน้าร้านตัดผมไปทันที ทั้งที่ตอนนั้นฝนยังตกอยู่
  • เคล็ดลับความสำเร็จ!ป๋าเผยห้ามใครใหญ่กว่าตน
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตยอดกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เผย เคล็ดลับที่ทำให้ประสบความสำเร็จกับอาชีพการคุมทีม เป็นเพราะตนไม่ยอมให้ใครมามีอำนาจเหนือกว่า ไม่ว่าคนนั้นจะเก่งมาจากไหน แถมระบุ พร้อมที่จะตัดตัวปัญหาออกจากทีมโดยไม่มีความลังเลเลยด้วย
  • ลือ!ผีเล็งหวนถกบาร์ซ่าขอซื้อซงช่วงปีใหม่
    สื่อกระทิงเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังไม่คิดหยุดตื้อขอซื้อนักเตะจาก บาร์เซโลน่า ล่าสุดมีความเป็นไปได้ว่าทัพ "ผีแดง" อาจจะหวนกลับไปอีกรอบในช่วงปีใหม่ แต่คราวนี้เป็นการยื่นข้อเสนอซื้อ อเล็กซ์ ซง มิดฟิลด์ชาวแคเมอรูน ต่อจากการโดนปัดขาย ติอาโก้ อันกันตาร่า และ เชส ฟาเบรกาส ให้เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »