ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ตู่ นันทิดา“ ควง “น้องเพลง“ เปิดใจหลังชีวิตผ่านมรสุม

“ตู่ นันทิดา“ ควง “น้องเพลง“ เปิดใจหลังชีวิตผ่านมรสุม

Posted 18/09/2013 by Sanook

หลังจากที่มรสุมข่าวฉาวผ่านพ้นไป ดูเหมือนว่าชีวิตของคู่แม่ลูก "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" และ "น้องเพลง ชนม์ทิดา อัศวเหม" จะแฮปปี้ขึ้นกว่าเดิม เพราะล่าสุดในงานแถลงข่าวโครงการ "ประกวดหนังสั้นเฉลิมพระเกียรติคนไทยยังให้กันอยู่" ทั้งคู่ก็เพิ่งจะควงแขนกันมารับงานเป็นครั้งแรก ซึ่งภายในงานนอกจากคุณแม่ "ตู่ นันทิดา" จะออกมาให้สัมภาษณ์ถึงวิธีการเป็นผู้หญิงเก่งและแกร่งในสายตาแฟนๆ แล้วนั้น ลูกสาวคนสวยอย่างน้องเพลง ก็ยังถือโอกาสเปิดใจถึงสถานะความสัมพันธ์กับคุณพ่อ "เอ๋ ชนม์สวัสดิ์" หลังจากที่ประกาศจดทะเบียนสมรสกับพี่สาวคนสนิท "เจนี่ อัศวเหม" ให้กองทัพสื่อได้ฟังอีกด้วย!!

 

ก่อนอื่นเลยนิยามการให้ของพี่ตู่เป็นยังไงบ้าง ?
"สำหรับตัวพี่เองการให้คือสิ่งที่ยิ่งใหญ่และมีค่า การให้ทุกครั้งเราต้องให้จากใจและไม่นึกเสียดายเมื่อให้ไปแล้ว เพราะถ้าเรารู้สึกว่าสิ่งที่เราให้ไปเป็นการให้แบบจำใจเราก็จะไม่มีความสุขค่ะ"

 

อะไรคือวิธีให้ความรักของครอบครัวพี่ตู่ ?
"ให้เวลาให้ความเข้าใจค่ะ เพราะเราอยู่ในครอบครัวเดียวกัน ซึ่งตัวพี่เองไม่เคยพูดกับลูกเลยว่า อะไรไม่ได้ อะไรไม่ถูก หรือ อะไรไม่ใช่ เพราะในครอบครัวของเราเราจะใช้ความเข้าใจเป็นตัวเชื่อมและก็เป็นความรักค่ะ"

 

ส่วนตัวน้องเพลงเองมีวิธีให้กำลังใจคุณแม่ยังไงบ้าง ?
"เพลง ก็อยู่เคียงข้างคุณแม่เสมอในเวลาที่คุณแม่ต้องการใคร ความรักที่เพลงมีให้คุณแม่ก็ไม่มีวันหมดไปเพราะเพลงจะอยู่เคียงข้างคุณแม่เสมอ"

 

ด้านพี่ตู่ล่ะเวลามีข่าวต่างๆ ออกมามีวิธีพูดหรือให้กำลังใจลูกสาวคนนี้ยังไง ?
"จริง ๆ เราไม่ต้องพูดอะไรกันมากเลยค่ะ เราเข้าใจกันดีอยู่แล้วจับมือกันไว้และอยู่เคียงข้างกัน"

 

เวลามีข่าวพี่ตู่ บอกอะไรกับน้องเพลงบ้าง ?
"สิ่งที่บอกกับลูกเสมอชีวิตคนเราต้องยืนอยู่ได้ด้วยความจริง เพราะพี่ถูกสอนมาจากคุณพ่อว่าชีวิตถ้าจะอยู่ให้มีความสุขจริง ๆ มันต้องอยู่กับความจริงและมีความเข้าใจเป็นพื้นฐานและชีวิตคนที่มีความสุข มากที่สุดคือตัวเราเนี่ยแหละ การให้มีความสุขจริง ๆ นะคะ แต่ถ้าให้ด้วยความจำใจจะรู้สึกว่ามันไม่ปล่อย อย่างที่บอกค่ะอยู่ในวงการมา 39 ปีทำงานตั้งแต่อายุ 16 ทุกครั้งที่เรายืนอยู่บนเวทีเราจะรู้สึกอิ่มเอมมาก เรามีคนรักและได้รู้สึกว่าเขาให้เราแบบจริงใจ"

 

เรียกว่ามีปัญหาอะไรก็สามารถผ่านไปได้หมด ?
"ผ่านไปได้ค่ะ (ยิ้ม)"

 

ในฐานะที่เราเป็นลูกสาวมีความภูมิในในตัวคุณแม่คนนี้ยังไงบ้าง ?
"คุณแม่เป็นตัวอย่างที่ดีให้เราเสมอ ภูมิใจที่คุณแม่เป็นผู้หญิงที่เก่ง เข้มแข็ง แข็งแรง เพลงจะเดินตามคุณแม่และเข้มแข็งให้ได้เหมือนคุณแม่ (แม่ตู่เสริม) พี่เองเติบโตมากับครอบครัวอบอุ่นครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญที่สุด อะไรที่จะปกป้องเราได้มากที่สุด มาจากความรักจริง ๆ เราจะสัมผัสได้จริง วิธีการเลี้ยงลูกคือใกล้ชิดลูกจะเป็นไหล่ให้ลูกพักพิงไปตลอด"

 

ตัวพี่ตู่เอง ณ ตอนนี้ก็มีแฟนๆ หลายๆ คนที่ยกให้เราเป็นไอดอลของผู้หญิงที่เก่งและแกร่งค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ?
"กว่าจะแกร่งได้มันต้องข้ามเส้นตัวนั้นมาให้ได้ การที่เราต้องชนะใจตัวเอง ต้องชนะถึงความรู้สึกถึงคำว่าให้จริง ๆ ให้ที่เป็นการเสียสละเป็นการให้ที่เรารู้สึกว่าไม่จำใจ หลายสิ่งหลายอย่างที่สอนเรา ปัญหาอาจจะมีเข้ามามากมายแต่เราไม่เคยหนีปัญหา เดินไปกับความจริงมันไม่ได้หลอกตัวเองนั่นคือสิ่งที่ดีที่สุด พี่อาจจะไม่ใช่ผู้หญิงแกร่งหรอกค่ะแต่พี่เลือกทางเดินที่ถูก เราอาจจะเลือกความสุขในชีวิตไม่ได้ เราเลือกที่จะมีความสุขได้เราได้เราให้การดำเนินชีวิตของพ่อแม่และในครึ่ง ชีวิตของเราได้เดินในสายพระพุทธ พระธรรม พระสงฆ์ และในตอนนี้พี่ได้เลือกเดินในสายพระบิดา เพราะพี่รู้สึกว่าการที่เรามีโอกาสได้มาเติมเต็ม การเติมเต็มของพระเจ้าทำให้พี่ได้มีกำลังใจและทำให้เรามองเห็นโลกของความรัก"

 

ในส่วนของเรื่องความสัมพันธ์ น้องเพลงกับคุณพ่อตอนนี้ยังติดต่อกันเหมือนเดิมรึเปล่า ?
"ยังติดต่อกันค่ะ เหมือนเดิมทุกอย่างระหว่างเพลงกับคุณพ่อไม่ได้มีอะไรเปลี่ยนไปค่ะ"

 

ตั้งแต่เกิดเรื่องขึ้นมาได้พูดคุยถึงเรื่องราวต่าง ๆ บ้างไหม ?
"พูดคุยคะ เพลงกับพ่อยังพูดคุยแล้วก็รักกันเหมือนเดิมค่ะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลี้ยงดาวเกี้ยวเดือน เขตปลอดการ์ด 'เจนี่'
    เรียกว่าช่วงนี้แก๊งนางฟ้าดูจะฮอตซะเหลือเกิน เพราะหลังจากสาว เจนี่ อัศวเหม ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสกับ “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม หลัง จากนั้น เพื่อนๆ ในแก๊งนางฟ้าของเธอก็ถูกจับตามอง ไม่ว่าจะทำอะไรก็ตามก็มักจะตกเป็นประเด็นเสมอ ล่าสุดสำหรับกรณีที่ สาวเจนี่ ขอนัดรวมตัวเดอะแก๊ง อย่าง วุ้นเส้น-วิริฒิพา, เจนสุดา ปานโต, พอลล่า เทเลอร์, นานา ไรบีน่า และ คริส หอวัง โดยได้มีการโพสต์ภาพรวมกันอย่างอบอุ่นสยบข่าวเกาเหลาในอินสตาแกรมส่วนตัว และไม่วายถูกจับเป็นประเด็นว่า สาวๆ ดันไปปาร์ตี้วันเดียวกับ มาดาม “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ออกมาให้สัมภาษณ์กรณีที่เป็นข่าว
  • ‘ตู่-นันทิดา’ เปิดใจ ทำไม ‘เอ๋’ ต้องจ้างหย่า!
    หลังจากปิดปากเงียบกรณีอดีตสามี “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม จูงมือนางเอกสาว เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ แถลงข่าวจดทะเบียนสมรสเมื่อวันที่ 8 ส.ค. ที่ผ่านมา ล่าสุด “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย ได้เปิดใจครั้งแรก ขณะไปร่วมชมคอนเสิร์ต “GREEN CONCERT#16 SEVEN RETURN” ที่จัดขึ้นที่ ณ รอยัล พารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 24 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ก่อนจะมีการสัมภาษณ์ ก็ได้มีการแจ้งล่วงหน้า จะไม่ขอพูดถึง เจนี่ ฉะนั้นอย่าถามถึง เจนี่ เพราะจะขอพูดในส่วนของตัวเองเท่านั้น
  • “ตู่ นันทิดา“ แถลงเปิดอก เรื่อง “เอ๋ เจนี่“
    ยังคงเป็นประเด็นร้อน สำหรับกรณี "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" นางเอกสาวชื่อดัง ออกมาประกาศจดทะเบียนสมรสแบบสายฟ้าแลบกับ "ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม" นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด(อบจ.) สมุทรปราการ ในขณะนั้นอดีตภรรยาซึ่งก็คือนักร้องชื่อดัง "นันทิดา แก้วบัวสาย" เดินทางไปเที่ยวที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา กับลูกสาว และตั้งแต่เดินทางกลับมาเมืองไทยก็ยังไม่ยอมปริปากให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น
  • ''ตู่'' เตรียมควง ''เพลง'' ชมคอนเสิร์ต7สาวเซเว่นจ่อเปิดใจครั้งแรกหลังเลิก ''เอ๋''
    แหล่งข่าวเผย ''ตู่'' นันทิดา แก้วบัวสาย เตรียมควง ''น้องเพลง-ชนม์ทิดา'' ชมคอนเสิร์ต ''เซเว่น รีเทิร์น'' วันเสาร์ที่ 24 ส.ค.นี้ และจะเปิดใจบอกความจริงถึงกรณีอดีตสามีอย่าง ''เอ๋'' ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ที่ช็อกวงการมาจดทะเบียนสมรสกับนางเอกสาว ''เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ''

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »