ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่อดราม่า! ริฮานน่า แชร์รูปคู่ นางอาย ดูโชว์เซ็กซ์ที่ภูเก็ต

ส่อดราม่า! ริฮานน่า แชร์รูปคู่ นางอาย ดูโชว์เซ็กซ์ที่ภูเก็ต

Posted 22/09/2013 by Sanook

(22 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาวชื่อดัง ริฮานน่า (Rihanna) ซึ่งได้เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต ช่วงเว้นว่างจากทัวร์คอนเสิร์ตทวีปเอเชีย 3 วัน มีการโพสต์แชร์ข้อความและรูปภาพลงในโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 30 ล้าน ติดตามความเคลื่อนไหวของนักร้องสาวคนดังอยู่

 

ล่าสุด การมาเยือนประเทศไทยครั้งดังกล่าว ส่อแววสร้างความไม่พอใจกับคนไทยในโลกออนไลน์ หลังจากที่นักร้องสาว ริฮานน่า ได้ท่องเที่ยวสนุกสนานสุดเหวี่ยงกับชีวิตยามค่ำคืนบนเกาะภูเก็ต ก่อนจะโพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์เล่าประสบการณ์เกี่ยวกับโชว์พิสดารที่ไปพบเห็นมา

 

ริฮานน่า โพสต์ข้อความว่า "ฉันเห็นผู้หญิงไทย โชว์หยิบนกตัวเป็นๆ เต่า 2 ตัว มีดโกน ลูกดอก ลูกปิงปอง ทั้งหมดเอาออกมาจากอวัยวะเพศของเธอ" พร้อมกับติดแท็กให้ว่า "Only in #Thailand" เป็นเหตุทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อยู่ในขณะนี้

 

นอกจากนี้ ภาพถ่ายที่นักร้องสาวโพสต์ลงอินสตาแกรม ปรากฏให้เห็นพ่อค้าแม่ค้าย่านซอยบางลา นำเอาตัวนางอาย หรือ ลิงลม ซึ่งเป็นสัตว์ป่าคุ้มครอง มาให้นักร้องสาวชาวต่างชาติได้อุ้มและถ่ายภาพคู่ พร้อมกับคิดค่าบริการสำหรับถ่ายรูป

 

ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ท้องถิ่น จ.ภูเก็ต ได้สั่งการตรวจสอบกรณีดังกล่าวแล้ว เนื่องจากเป็นการกระทำที่ผิดกฎหมายและนำเอาสัตว์ป่าคุ้มครองมาหาผลประโยชน์ รวมทั้งยังส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว ซึ่งนักร้องสาวได้โพสต์ภาพและข้อความไปสู่สายตาคนทั่วโลก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โมโหนมใหญ่ 'ครี' เฉือนทิ้ง
    ไม่รู้ว่าเจ็บกับความรักที่ผ่านมาหรือเปล่า ถึงได้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าหลังจากอกหัก ครองตัวเป็นโสดมาได้พักใหญ่ นักแสดงสาวไฮโซเซ็กซี่ “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เลยเกิดนึกครึ้มแปลกพิสดารอะไรขึ้นมาไม่รู้ ถึงได้อยากจะผ่าตัดเอาเต้าอันใหญ่อึ๋มทั้งสองข้างออกจากร่างกาย ให้รู้แล้วรู้รอด
  • “หนิง ปณิตา“ รุมตบ “ไฮโซน้ำหวาน“ หน้าพังยับ
    ดูท่าจะไม่จบอีกแล้วจ้า สำหรับศึกระหว่างสาว "หนิง ปณิตา" และ "ไฮโซน้ำหวาน" ที่ฝ่ายหลังเคยตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่ม "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของหนิง ปณิตา ล่าสุด มีข่าวว่า ไฮโซน้ำหวาน เตรียมเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ โดยอ้างว่า ถูกสาว หนิง ปณิตา และน้องสาว "แนน พัฒนาหิรัญ" พร้อมพวกอีก 10 กว่าคน บุกใช้มือถือตบหน้า ระหว่างทานข้าวอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดแผลและมีรอยฟกช้ำที่หน้าอย่างชัดเจน และแนน น้องสาวหนิง ยังลงไปกองกับพื้น และอ้างว่าโดนไฮโซน้ำหวานทำร้าย
  • แตงโม ภัทรธิดา อวดภาพใส่บิกินี่ เที่ยวรับวันฟ้าใสในภูเก็ต
    แตงโม ภัทรธิดา โชว์ภาพใส่บิกินี่สุดเซ็กซี่ ขณะที่เที่ยวในภูเก็ตกับเพื่อนซี้ แต่ไม่มี โตโน่ ภาคิน ไปด้วย
  • "แก้ม" เปิดตัว ครีมหน้าใส
    ถือว่าเป็นปีทองของดาราสาว-นางงามคนสวย “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร เพราะนอกจากจะเพิ่งรับทรัพย์เป็นพรีเซ็นเตอร์ จินนี่บรา ที่เพิ่งเปิดตัวไปเมื่อไม่นาน ล่าสุดก็เปิดตัวคลินิกเสริมความงาม นิว พี คลินิก ที่ตั้งอยู่สปอร์ต ซิตี้ ย่านประชาชื่น ซึ่งได้ฤกษ์เปิดตัวไปเมื่อวันที่ 14 ก.ย ที่ผ่านมา ในฐานะของพรีเซ็นเตอร์และหนึ่งในหุ้นส่วนของคลินิกแห่งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »