ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อาเล็กปัดเป็นคู่ขา ภัทร น้องบอย ปกรณ์ โต้ควงเที่ยวบาร์เกย์

อาเล็กปัดเป็นคู่ขา ภัทร น้องบอย ปกรณ์ โต้ควงเที่ยวบาร์เกย์

Posted 22/09/2013 by Sanook

อาเล็ก ธีรเดช ปัดเป็นคู่ขา ภัทร น้องบอย ปกรณ์ แจงสนิทนานแล้ว โต้ควงเที่ยวบาร์เกย์สีลม

 

โดนเม้าท์ว่าไม่แมนอีกแล้ว สำหรับ หนุ่ม "อาเล็ก ธีรเดช" เพราะเห็นว่าช่วงนี้ หนุ่มอาเล็ก ดูสนิทกับ ภัทร น้องชายของบอย ปกรณ์ แถมยังถ่ายรูปคู่กันบ่อยๆ งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "มันก็เป็นเรื่องของแล้วแต่คนจะคิดแล้วกัน เราก็รู้จักกันตั้งแต่เด็กๆ เรียนอัสสัมชัญด้วยกัน หลังจากนั้น ก็แยกย้ายกันไปเรียนที่อื่น พอเรียนจบก็มาเจอกันอีกทีตอนเรียนมหาวิทยาลัย เมื่อก่อนก็นั่งเล่นหลังห้องด้วยกัน"

 

ล่าสุดมีคนตาดีเห็น หนุ่มอาเล็ก ควงภัทร ไปเที่ยวย่านสีลม ด้วยกัน แต่เจ้าตัวก็ปฏิเสธว่า "ไม่จริงครับ อันนี้ไม่จริงแน่นอน ตอนนี้ถ้าเจอกันก็จะเจอที่คอร์ทแบด คนก็เลยจับคู่ แต่ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ ก็งงนะ ตอนแรกก็เป็นข่าวกับผู้ชาย แล้วก็ไปมีข่าวกับผู้หญิง ตอนนี้ก็กลับมามีข่าวกับผู้ชายใหม่ ถ้าถามว่าเบื่อมั้ย ก็ชินแล้วแหละครับ แล้วแต่คนจะคิดแล้วกัน กับภัทร ก็ยังไม่ได้คุยเลยครับ เพระว่าไม่ได้เจอ แต่ถ้าเจอก็คงไปคุยขำๆ คิดว่ามันเป็นเรื่องขำๆ ไม่ได้ซีเรียสอะไรครับ เราก็เป็นเพื่อนกันเฉยๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไฮโซน้ำหวาน แจ้งจับ หนิง ปณิตา พาพวกทำร้าย
    ไฮโซน้ำหวานส่งทนายโร่แจ้งความ ถูกดาราดัง "หนิง ปณิตา" พาพวกดักปามือถือใส่หน้า กลางร้านอาหาร
  • ส่อดราม่า! ริฮานน่า แชร์รูปคู่ นางอาย ดูโชว์เซ็กซ์ที่ภูเก็ต
    (22 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาวชื่อดัง ริฮานน่า (Rihanna) ซึ่งได้เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต ช่วงเว้นว่างจากทัวร์คอนเสิร์ตทวีปเอเชีย 3 วัน มีการโพสต์แชร์ข้อความและรูปภาพลงในโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 30 ล้าน ติดตามความเคลื่อนไหวของนักร้องสาวคนดังอยู่
  • โมโหนมใหญ่ 'ครี' เฉือนทิ้ง
    ไม่รู้ว่าเจ็บกับความรักที่ผ่านมาหรือเปล่า ถึงได้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าหลังจากอกหัก ครองตัวเป็นโสดมาได้พักใหญ่ นักแสดงสาวไฮโซเซ็กซี่ “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เลยเกิดนึกครึ้มแปลกพิสดารอะไรขึ้นมาไม่รู้ ถึงได้อยากจะผ่าตัดเอาเต้าอันใหญ่อึ๋มทั้งสองข้างออกจากร่างกาย ให้รู้แล้วรู้รอด
  • “หนิง ปณิตา“ รุมตบ “ไฮโซน้ำหวาน“ หน้าพังยับ
    ดูท่าจะไม่จบอีกแล้วจ้า สำหรับศึกระหว่างสาว "หนิง ปณิตา" และ "ไฮโซน้ำหวาน" ที่ฝ่ายหลังเคยตกเป็นข่าวพัวพันกับหนุ่ม "จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ" สามีของหนิง ปณิตา ล่าสุด มีข่าวว่า ไฮโซน้ำหวาน เตรียมเข้าแจ้งความที่ สน.ทองหล่อ โดยอ้างว่า ถูกสาว หนิง ปณิตา และน้องสาว "แนน พัฒนาหิรัญ" พร้อมพวกอีก 10 กว่าคน บุกใช้มือถือตบหน้า ระหว่างทานข้าวอยู่ในร้านอาหารแห่งหนึ่ง จนได้รับบาดแผลและมีรอยฟกช้ำที่หน้าอย่างชัดเจน และแนน น้องสาวหนิง ยังลงไปกองกับพื้น และอ้างว่าโดนไฮโซน้ำหวานทำร้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »