ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปันปัน สุทัตตา ควงคุณพ่อแจง ภาพไปเที่ยวผับกับเพื่อน

ปันปัน สุทัตตา ควงคุณพ่อแจง ภาพไปเที่ยวผับกับเพื่อน

Posted 22/09/2013 by kapook

ปันปัน ควงพ่อ แจงภาพเที่ยวผับไปแฮปปี้เบิร์ธเดย์เพื่อน บอกนานแล้ว ยันพ่อไปด้วย เผยสภาพจิตใจดีขึ้น พักงานอยู่กับครอบครัว อ้อนหวนคืนวงการ

 

เรียกว่าควงคุณพ่อมาเปิดใจถึงกรณีภาพเที่ยวผับหลุดเลยทีเดียว สำหรับสาว ปันปัน สุทัตตา โดยในงานฉลองครบรอบ 11 ปี ไนน์เอ็นเตอร์เทน สาวปันปัน ก็ชี้แจงเกี่ยวกับรูปดังกล่าว

 

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 21 นยายน 2556 ปันปัน เผยว่า รูปนั้นนานแล้วค่ะ คือวันนั้นวันเกิดเพื่อน พ่อก็อยู่ด้วย ไปด้วยกัน ตอนแรกที่เห็นภาพก็งงว่าเมื่อไร จำไม่ได้แล้วค่ะ มันนานแล้ว ผ่านมาแล้วเราก็อยากให้มันผ่านไป

 

ทางด้าน คุณพ่อของสาวปันปัน ก็เปิดเผยว่า เรื่องภาพก็คงปล่อยผ่านไปแหละครับ วันนั้นผมไปด้วย แต่ยังไงก็ต้องขอโทษ วันนั้นเขาก็ไปงานวันเกิดเพื่อน เราก็ไปด้วยแล้วก็รอรับลูก

 

เมื่อถามถึงงานในวงการบันเทิง สาวปันปัน ก็บอกว่า ตอนนี้ยังพักงานการแสดงอยู่ค่ะ สภาพจิตใจก็ดีขึ้น หลังจากเกิดเรื่องก็ใช้เวลาอยู่กับครอบครัวมากขึ้น จากเมื่อก่อนที่ไม่มีเวลาคุยกัน ตอนนี่ก็คุยกันมากขึ้น ไม่คิดทำร้ายตัวเอง เพราะพ่อแม่เจ็บกว่าหลายร้อยเท่า ครั้งนี้ก็เป็นบทเรียนที่หนักที่สุดในชีวิตค่ะ สัญญาว่าจะทำตัวให้ดีขึ้น จะไม่ทำให้ทุกคนต้องผิดหวังค่ะ

 

นอกจากนี้ คุณพ่อของสาวปันปัน ก็เสริมอีกว่า ตอนนี้ให้เขาใช้ชีวิตแบบธรรมดา เรียนพิเศษเหมือนเด็กทั่วไป

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาเล็กปัดเป็นคู่ขา ภัทร น้องบอย ปกรณ์ โต้ควงเที่ยวบาร์เกย์
    อาเล็ก ธีรเดช ปัดเป็นคู่ขา ภัทร น้องบอย ปกรณ์ แจงสนิทนานแล้ว โต้ควงเที่ยวบาร์เกย์สีลม
  • ไฮโซน้ำหวาน แจ้งจับ หนิง ปณิตา พาพวกทำร้าย
    ไฮโซน้ำหวานส่งทนายโร่แจ้งความ ถูกดาราดัง "หนิง ปณิตา" พาพวกดักปามือถือใส่หน้า กลางร้านอาหาร
  • ส่อดราม่า! ริฮานน่า แชร์รูปคู่ นางอาย ดูโชว์เซ็กซ์ที่ภูเก็ต
    (22 ก.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นักร้องสาวชื่อดัง ริฮานน่า (Rihanna) ซึ่งได้เดินทางมาท่องเที่ยวพักผ่อนที่ จ.ภูเก็ต ช่วงเว้นว่างจากทัวร์คอนเสิร์ตทวีปเอเชีย 3 วัน มีการโพสต์แชร์ข้อความและรูปภาพลงในโซเชียลมีเดียที่มีผู้ใช้ทั่วโลกกว่า 30 ล้าน ติดตามความเคลื่อนไหวของนักร้องสาวคนดังอยู่
  • โมโหนมใหญ่ 'ครี' เฉือนทิ้ง
    ไม่รู้ว่าเจ็บกับความรักที่ผ่านมาหรือเปล่า ถึงได้มีกระแสข่าวเม้าท์ออกมาว่าหลังจากอกหัก ครองตัวเป็นโสดมาได้พักใหญ่ นักแสดงสาวไฮโซเซ็กซี่ “ครี” พัสวีพิชญ์ ศรณ์อัครภา เลยเกิดนึกครึ้มแปลกพิสดารอะไรขึ้นมาไม่รู้ ถึงได้อยากจะผ่าตัดเอาเต้าอันใหญ่อึ๋มทั้งสองข้างออกจากร่างกาย ให้รู้แล้วรู้รอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »