ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » อันเช่ยันเบลเจ็บช่วงวอร์มอัพพลาดเกมถล่มเคตาเฟ่

อันเช่ยันเบลเจ็บช่วงวอร์มอัพพลาดเกมถล่มเคตาเฟ่

Posted 23/09/2013 by siamsport

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยัน แกเร็ธ เบล ปีกตัวจี๊ด มีปัญหาเจ็บในช่วงอบอุ่นร่างกาย ส่งผลให้พลาดลงช่วยทีมในแมตช์ถลุง เคตาเฟ่ 4-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ อาการบาดเจ็บของ แข้งเลือดเวลส์ ต้องรอดูผลสแกนในวันจันทร์นี้

คาร์โล อันเชล็อตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เผย แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ มีปัญหาบาดเจ็บในช่วงวอร์มร่างกาย ก่อนแมตช์ที่ "ราชันชุดขาว" ไล่ถลุง เคตาเฟ่  4-1 ที่สนามซานติอาโก เบร์นาเบว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา

เรอัล โดนทีมเยือนกระตุกหนวดเสือไปก่อนตั้งแต่ต้นเกม จาก อังเคล ลาฟิต้า อย่างไรก็ตาม เจ้าบ้านเอาคืนรวด 4 ประตูจาก เปเป้, อิสโก้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ (2 ลูก) อย่างไรก็ตาม จากชัยชนะแมตช์นี้ เบล ไม่ได้มีโอกาสช่วยทีม ส่งผลให้เกิดข้อสงสัยว่า ทำไมอดีตแข้ง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ถึงไม่ได้มีส่วนร่วมในแมตช์นี้

อันเชล็อตติ กล่าวว่า "เขา (แกเร็ธ เบล) มีปัญหาบาดเจ็บนิดหน่อยในช่วงวอร์มร่างกาย ผมไม่คิดว่า มันเป็นปัญหาใหญ่มากนัก แต่เราต้องรอจนกระทั่งวันพรุ่งนี้ (วันจันทร์ที่ 23 ก.ย.) เพื่อที่จะทำการสแกน เพื่อดูว่าอาการบาดเจ็บของเขารุนแรงมากแค่ไหน"

"นักเตะรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ เขามีความกังวลใจพอสมควร และการทำแบบนี้เป็นเรื่องที่ดีกว่า เพื่อเป็นการหลีกเลี่ยงปัญหาต่างๆ ที่จะตามมา เขาไม่มีความสุขในช่วงเวลานี้ เพราะเขาอยากที่จะลงเล่นตัวจริงใน เบร์นาเบว แต่เขายังมีอีกหลายเกมที่นี่รอให้ได้ลงเล่น" อดีตนายใหญ่ เชลซี และ เอซี มิลาน ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โด้กะซวกสอง!ชุดขาวเปิดรังซัดเคตาเฟ่4-1
    คริสเตียนโน่ โรนัลโด้ ยังมีทีเด็ดอยู่เสมอ ล่าสุดซัดสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านถล่ม เคตาเฟ่ ที่เหลือผู้เล่น10คนในช่วงท้ายเกม 4-1 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน ที่ผ่านมา
  • รวยอีก!โด้จ่อรับ40ล.ปอนด์เซ็นสัญญาใหม่ไนกี้
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดดาวเตะ เรอัล มาดริด จ่อรับทรัพย์อีก 40 ล้านปอนด์ จากการเซ็นสัญญาใหม่กับ ไนกี้ ในเร็วๆ นี้ หลังจากเพิ่งทำสถิติเป็นพ่อค้าแข้งที่มีค่าเหนื่อยสูงสุดในโลกไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว
  • หัวฟูชี้โด้คิดพลาดปัดหวนคืนรังผีช่วงซัมเมอร์
    กองกลางร่างโย่งของปีศาจแดง ชี้ชัด ซีอาร์เซเว่นทำผิดพลาดใหญ่หลวงที่ไม่ย้ายกลับมากระชากลากเลื้อยในโรงละคร แห่งความฝันเป็นคำรบที่สองช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา
  • ชุดขาวเต็มสูบ!ลุ้นโด้กระชากตะบันเคตาเฟ่
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกกระทิงดุ เตรียมจัดทัพเต็มสูบนำถล่มประตูโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เกมเปิดถิ่นปะทะ เคตาเฟ่ ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »