ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์มั่นใจรอยส์อยู่กับทีมนานหลายปี

ดอร์ทมุนด์มั่นใจรอยส์อยู่กับทีมนานหลายปี

Posted 03/10/2013 by siamsport

 

ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจไม่ว่าทีมไหนในยุโรป ก็ไม่สามารถกล่อมให้ มาร์โก รอยส์ หัวหอกตัวเก่ง ย้ายทีมได้ แม้จะมีเงื่อนไขซื้อออกจาสัญญาได้ก็ตาม เหตุเพราะโดยพื้นฐานชีวิตแล้ว มีความเป็น "เสือเหลือง" มากกว่า มาริโอ เกิทเซ่ ที่ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ด้วยซ้ำ

 ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารสโมสรโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา เมืองเบียร์ แสดงความมั่นอกมั่นใจว่าจะไม่มีทีมไหนมาพราก มาร์โก รอยส์ กองหน้าทีมชาติเยอรมัน ไปจากอ้อมอกพวกเขาได้ ชี้รัก และผูกกพันกับทีมมากกว่า มาริโอ เกิทเซ่ ที่ทิ้งทีมไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค เสียอีก ท่ามกลางข่าวลือว่า อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องคว้าตัวตาเป็นมัน
 
 หัวหอกวัย 24 ปี ถูกลือว่าอาจโดนทีมเงินถุงเงินถังกระชากตัวไปเล่นด้วยในเดือนมกราคม ซึ่งหากเป็นจริงก็จะส่งผลเสียหายใหญ่หลวงให้ ดอร์ทมุนด์ เพราะลำพังปีที่แล้วก็สอยไป 19 ลูก ทั้งๆ ที่เพิ่งย้ายมาจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ถึงกระนั้น วัตซ์เค่ มั่นใจว่า รอยส์ จะฝากอนาคตไว้กับทีมอย่างแน่นอน แม้นักเตะจะมีเงื่อนไขสามารถซื้อตัวออกจากสัญญา ด้วยตัวเลขเฉียดๆ 34 ล้านปอนด์ (ราว 1,530 ล้านบาท)
 
 "มาร์โก มีความสุขดีกับ ดอร์ทมุนด์ เช่นเดียวกับเราที่มีความสุขกับเขา เขามีความใกล้ชิดผูกพันกับสโมสร และเมืองๆ นี้มากกว่า มาริโอ เกิทเซ่ เสียอีก และผมเชื่อว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป มาร์โก เกิดที่นี่ ครอบครัวของเขาก็อยู่ที่ ตลอดชีวิตของเขามีพื้นฐานอยู่ที่นี่ เขารู้ว่า ดอร์ทมุนด์ คือสถานที่ที่ดีที่สุดสำหรับเขา ผมมั่นใจ"  ซีอีโอทีม "เสือเหลือง" กล่าว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เลิฟแย้มเตรียมให้โอกาสคีสลิงก์คืนทัพอินทรี
    สเตฟาน คีสลิงก์ ดาวยิงตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อาจได้กลับมาเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 3 ปี หลัง โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ แย้มพร้อมคุยกับเจ้าตัวเพื่อประสานรอยร้าวและทบทวนอนาคตกันใหม่อีกครั้ง
  • เสือเหลืองอัดไฟรบวร์ก5-0,เสือใต้เฮหวิว1-0
    "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยังคงฟอร์มแรงหลังเปิดบ้านไล่ต้อน ไฟรบวร์ก ที่เหลือผู้เล่นแค่ 10 คน ไปได้แบบสบาย 5-0 นำฝูงต่อไป ขณะที่ "แชมป์เก่า" บาเยิร์น มิวนิค เปิดถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นฝ่ายเฉือนชัย โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 28 กันยายน ที่ผ่านมา
  • คล็อปป์ชี้พ่ายนาโปลีช่วยให้ดอร์ทฯได้บทเรียนดี
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ดอร์ทมุนด์ เผย ความพ่ายแพ้ต่อ นาโปลี 1-2 ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันที่ 18 ก.ย. ที่ผ่านมา คือสิ่งที่ช่วยให้ทีมของตนได้เรียนรู้เรื่องสำคัญหลายอย่าง จนทำให้พวกเขาโชว์ฟอร์มโหดไล่ถล่ม ไฟร์บวร์ก 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมระบุ การได้เล่นในบ้านกับ มาร์กเซย ในศึกชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" วันอังคารนี้ จะเป็นสิ่งที่มีความสำคัญกับ "เสือเหลือง" มากๆ
  • เป๊ปชี้เสือใต้ต้องดีกว่านี้อีก
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ บาเยิร์น มิวนิค จี้ลูกทีมต้องดีกว่านี้อีก หลังเล่นได้แย่ในเกมเชือด โวล์ฟสบวร์ก 1-0 ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ เห็นด้วยกับเจ้านาย โดยระบุ "เสือใต้" ฟอร์มยังไม่แจ่มพอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »