แกรี เนวิลล์ ยอมรับว่ารู้สึกกังวลกับฟอร์มการเล่นของ โจ ฮาร์ท ที่ทำผิดพลาดหลายครั้ง จนเป็นเหตุให้เรือใบสีฟ้าต้องพ่าย บาเยิร์น มิวนิค คารังเมื่อคืนที่ผ่านมา

แกรี เนวิลล์ ซึ่งปัจจุบันเป็นหนึ่งในสต๊าฟฟ์โค้ชทีมชาติอังกฤษ ออกโรงติง โจ ฮาร์ท ผู้รักษาประตูหมายเลขหนึ่งของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่าควรรีบเรียกฟอร์มเก่งกลับมาโดยด่วน หลังทำผิดพลาดจนต้นสังกัดต้องพ่ายให้กับ บาเยิร์น มิวนิค คาบ้านเมื่อคืนที่ผ่านมา 

ฮา ร์ท โดนหลายฝ่ายวิจารณ์ว่าทำผิดพลาดหลายจังหวะและมีส่วนสำคัญทำให้ เรือใบสีฟ้า ต้องพ่ายให้กับเสือใต้คาเอมิเรต สเตเดี้ยม 1-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งอดีตแบ็คขวาปีศจแดงก็เห็นด้วยกับเสียงวิจารณ์และเชื่อว่ามือหนึ่งสิงโต คำรามควรจะทำได้ดีกว่านี้

"ประตูแรกของ ริเบรี เป็นการยิงที่ทรงพลังมาก แต่ฮาร์ทควรจะทำได้ดีกว่านั้น เขาโดนยิงที่เสาแรกและบอลก็ผ่านมือเขาเข้าไป มันไม่ใช่การออกสตาร์ทเกมที่แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หรือผู้รักษาประตูต้องการเลย" แกรี ให้สัมภาษณ์ Dailymail

"คุณ ต้องพูดว่า โจ ฮาร์ท ต้องทำได้ดีกว่านั้น เพราะประตูที่สามเขาก็โดนยิงที่เสาแรกอีกครั้ง เกมนี้เขาโดนยิงที่เสาแรกถึงสองครั้ง เขาจะต้องผิดหวังมากแน่นอน"