ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นับผิดหรือเปล่า? เปเยชี้เรือน่ามีแต้มมากกว่านี้

นับผิดหรือเปล่า? เปเยชี้เรือน่ามีแต้มมากกว่านี้

Posted 05/10/2013 by goal.com

 

มานูเอล เปเยกรินี ชี้ว่าทีมของเขาควรมีคะแนนมากกว่านี้ หากมองจากฟอร์มการเล่นในสนาม แต่ยอมรับว่ายังต้องปรับปรุงในการเล่นเป็นทีมเยือน

มานูเอล เปเยกรินี ผู้จัดการทีมชาวชิลีของสโมสร แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยว่ารู้สึกแปลกใจไม่น้อยที่ทีมเก็บคะแนนได้ไม่มากเท่าที่ควร เมื่อเทียบกับฟอร์มการเล่นในสนาม แต่ยอมรับว่าทีมยังต้องปรับปรุงผลงานยามเล่นเป็นทีมเยือน

เรือใบสีฟ้า เก็บได้เพียง 10 คะแนนจาก 6 นัดเท่านั้น ทั้งที่เป็นทีมที่ยิงประตูได้มากที่สุดในลีก ซึ่งกุนซือชาวชิลีก็ออกมาบ่นว่าทีมของเขาควรมีคะแนนมากกว่านี้ถ้าเทียบกับรูปเกมในสนาม แต่ยอมรับว่ายัมีจุดที่ต้องปรับปรุง โดยเฉพาะเกมเยือนที่ยังไม่ชนะใครเลยในฤดูกาลนี้

"ผมคิดว่าเราสมควรจะมีคะแนนมากกว่าที่เรามีอยู่ตอนนี้ ด้วยรูปเกมที่เราแสดงให้เห็นในสนาม แต่บางทีมันอาจไม่เพียงพอ เพราะการจะได้คะแนนคุณต้องเป็นผู้ชนะ ทำประตูให้ได้และไม่เสียประตูให้คู่แข่ง" เปเยกรินี ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว

"ผมคิดว่าเราทำผลงานได้ดีทีเดียวในการเล่นในบ้าน เราทำประตูได้มากมาย เราหวังว่าจะรักษาผลงานในบ้านให้ดีแบบนี้ต่อไป และปรับปรุงฟอร์มนอกบ้านให้ดีขึ้นกว่าเดิม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คลีเมนซ์วอนอย่าทำลายความมั่นใจฮาร์ท
    เรย์ คลีเมนซ์ ตำนานมือกาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียกร้องทุกฝ่ายต้องระมัดระวังในการวิจารณ์ โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังทำพลาดในเกมพ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ช่วงกลางสัปดาห์ หลังจากอาจทำให้นักเตะเสียความมั่นใจได้ และจะส่งผลเสียหายต่อทีมชาติอังกฤษ เพราะเขาเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีที่สุดที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีอยู่ในตอนนี้
  • ผีฉุน!จวกกล้องอุโมงค์เรือใบอาจล่วงล้ำสิทธิ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อพรีเมียร์ลีกให้พิจารณาการเผยแพร่คลิปวิดีโอภายในอุโมงค์สนามอิติฮัด สเตเดี้ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากมองว่าอาจเป็นการล่วงล้ำสิทธิได้ จึงต้องการให้พรีเมียร์ลีกวางขอบเขตให้ชัดเจนว่าการเผยแพร่คลิปในอุโมงค์มีขอบเขตสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน
  • นี่แค่เตือน!! เปเยแย้มไม่การันตีตัวจริงฮาร์ทเกมชนท็อฟฟี
    กุนซือชาวชิลีแย้มว่าเขาอาจจะไม่ส่งนายทวารมือหนึ่ง ลงเล่นในเกมที่ทีมจะเจอกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้ หลังเจ้าตัวพลาดถึงสองครั้งในเกมกับเสือใต้ แต่ยังคงไว้ใจในตัวฮาร์ทอยู่
  • นาสรี่,ไมก้าห์ป้องฮาร์ทหลังโดนอัดเรื่องฟอร์มตก
    ซามีร์ นาสรี่ และ ไมก้าห์ ริชาร์ดส์ 2 แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมใจกันออกมาปกป้อง โจ ฮาร์ท นายด่านเพื่อนร่วมทีม เป็นการใหญ่ หลังโดนรุมจวกอย่างหนัก ถูกหาว่าเป็นต้นเหตุทำให้ทัพ "เรือใบสีฟ้า" พ่าย บาเยิร์น มิวนิค ไปแบบเละเทะ 1-3 เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันพุธ พร้อมเชื่อไม่ว่าอย่างไร จอมหนึบเลือดผู้ดี ก็ยังเป็นหนึ่งในสุดยอดของโลกยุคปัจจุบันอยู่ดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »