ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรือคืนฟอร์มเก่ง!เปิดบ้านไล่ถลุงทอฟฟี่สนุก3-1

เรือคืนฟอร์มเก่ง!เปิดบ้านไล่ถลุงทอฟฟี่สนุก3-1

Posted 05/10/2013 by siamsport

 
 
"เรือใบ" แมนฯซิตี้ เปิดรัง เอาชนะ  "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ไปอย่างสนุก 3-1 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋าได้สำเร็จ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา  

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม 2556

แมนฯซิตี้ 3-1- เอฟเวอร์ตัน


สนาม:เอติฮัด สเตเดี้ยม


         "เรือใบ" แมนฯซิตี้ เปิดรัง เอติฮัด สเตเดี้ยม ต้อนรับ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน มีชื่อ อัลวาโร่ เนเกรโด ยืนเป็นหน้าเป้า ขณะที่ ทีมเยือน มาเต็มสูบ ฝากความหวังเจาะตาข่ายที่ โรเมลู ลูกากู


        เริ่มเกม5นาที เจ้าถิ่นมาเสียวก่อน เมื่อ ยาย่า ตูเร่ ได้โอกาสปั่นยิงริมเส้นกรอบประตู บอลโค้งเข้ากรอบ แต่ ทิม ฮาวเวิร์ด ล้มตัวปัดได้ทัน


        2นาทีต่อมา แมนฯซิตี้ มาอีกครั้ง เมื่อได้ฟรีคิกระยะน่าลุ้น อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ ปั่นโค้งข้ามกำแพงได้ แต่บอลโค้งไปเข้าหน้าต่างแทน


        แต่แล้วนาทีที่16 แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เงียบกริบ เมื่อ โรเมลู ลูกากู ได้บอลวางยาวมาจากแดนตัวเอง ก่อนดึงบอลหลบ โจเลออน เลสค็อตต์ หนึ่งจังหวะ ก่อนยิงด้วยซ้าย แม้บอลจะโดนตัว โจ ฮาร์ท แต่ก็เซฟไม่ออก บอลเข้าประตูให้ เอฟเวอร์ตัน บุกนำ 1-0


        แต่แค่2นาทีเท่านั้น สาวกเรือใบได้เฮคืนอย่างรวดเร็ว เมื่อ ยาย่า ตูเร่ จ่ายบอลทะลุช่องให้ อัลวาโร่ เนเกรโด วิ่งไปยิงผ่านมือ ทิม ฮาวเวิร์ด เข้าประตูไป แมนฯซิตี้ ตามเสมอ 1-1


        มีใบเหลืองใบแรกของเกม เมื่อ แวงซองต์ ก็องปานี ไปเตะตัดเกมใส่ โรเมลู ลูกากู เลยไม่รอดรับใบเหลืองไป


        นาทีที่26 แมนฯซิตี้ พลาดได้ประตูเหลือเชื่อ เมื่อได้ลูกฟรีคิก แฟร์นานดินโญ่ เล่นลูกสูตรจ่ายให้ ดาบิด ซิลบา เบิ้ลบอลจังหวะเดียวให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ หลุดเข้าล่อเป้าคนเดียวในกรอบเขตโทษ แต่หัวหอกอาร์เจนไตน์ ยิงออกหลังไปเองแบบน่าเสียดาย


        นาทีที่34 แฟนเรือใบได้รับข่าวไม่ดีแต่หัววัน เมื่อกองหลังจอมแกร่งอย่าง แวงซองต์ ก็องปานี มีอาการบาดเจ็บเล่นต่อไม่ไหว ต้องส่ง มาติย่า นาสตาซิค ลงมาทำหน้าที่แทน


        10นาทีต่อมา แมนฯซิตี้ ได้จบสกอร์ จากการซัดด้วยเท้าซ้ายในกรอบของ เซร์คิโอ อเกวโร่ แต่บอลหลุดกรอบออกหลังไป


        ท้ายครึ่งแรก ทีมเจ้าถิ่นแซงนำจนได้ เมื่อ ดาบิด ซิลบา แทงบอลให้ เซร์คิโอ อเกวโร่ วิ่งไปกดยิงด้วยขวาในกรอบเขตโทษ บอลพุ่งเรียดผ่านมือ ทิม ฮาวเวิร์ด ตุงตาข่ายให้ แมนฯซิตี้ ขึ้นนำ 2-1


        ช่วงทดเจ็บ เจมส์ มิลเนอร์ รับใบเหลืองไปอีกคน หลังไปเข้าบอลหนักใส่ สตีเว่น เนสมิธ ก่อนทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้หมดเวลาครึ่งแรก แมนฯซิตี้ จึงนำ เอฟเวอร์ตัน 2-1


        เริ่มครึ่งหลังมา8นาที แมนฯซิตี้ มีโอกาสซัดจะแจ้งกว่า จากการยิงด้วยซ้ายนอกกรอบของ ยาย่า ตูเร่ แต่บอลข้ามคานออกหลังไปเยอะ


        นาทีที่58 แมนฯซิตี้ เปลี่ยนตัวอีกครั้ง หลัง อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ วิ่งชนจนแตก เล่นต่อไม่ได้ ต้องส่ง กาแอล กลิชี่ ลงมาแทน


        3นาทีต่อมา เอฟเวอร์ทำการเปลี่ยนตัวทีเดียว2คน โดยส่ง ดาร์รอน กิ๊บสัน ลงมาแทน เลออน ออสแมน และเปลี่ยน เคราร์ด ดูโลฟู ลงมาแทน เควิน มิรัลลาส


        นาทีที่68 สาวกเรือใบได้เฮกันอีกครั้งเมื่อ ซีมัส โคลแมน ไปทำฟาวส์ ปาโบล ซาบาเลต้า ล้มในกรอบเขตโทษ ผู้ตัดสินโจนาธาน มอสส์ ชี้เป็นลูกจุดโทษทันที


        เซร์คิโอ อเกวโร่ รับหน้าที่ยังด้วยการแปไปทางฝั่งซ้าย ทิม ฮาวเวิร์ด พุ่งปัดถูกทางก็จริง แต่บอลไปโดนเสากระเด้งมาถูกตัว ทิม ฮาวเวิร์ด กระดอนเข้าไปตัวไปเอง เป็นประตูให้ แมนฯซิตี้ นำ3-1


        นาทีที่77 ปาโบล ซาบาเลต้า ไปสไลด์ตัดเกมใส่ เลห์ตัน เบนส์ เลยไม่รอดรับใบเหลืองเพิ่มไปอีกคน


        2นาทีต่อมา แมนฯซิตี้ เปลี่ยนตัวคนสุดท้าย โดยส่ง ซามีร์ นาสรี่ ลงมาแทน เซร์คิโอ อเกวโร่ ขณะที่ เอฟเวอร์ตัน เปลี่ยน โรเมลู ลูกากู และส่ง อารูน่า โกเน่ ลงมาแทน


        ช่วงเวลาที่เหลือทั้งสองทีมทำอะไรกันเพิ่มไม่ได้ หมดเวลา แมนฯซิตี้ จึงเปิดบ้านเอาชนะ เอฟเวอร์ตัน ไป 3-1

11นักเตะของทั้งสองทีม

แมนฯซิตี้(4-2-3-1):
โจ ฮาร์ท,ปาโบล ซาบาเลต้า,แวงซองต์ ก็องปานี,โจเลออน เลสค็อตต์,อเล็กซานเดอร์ โคลารอฟ,ยาย่า ตูเร่,แฟร์นานดินโญ่,เจมส์ มิลเนอร์,ดาบิด ซิลบา,เซร์คิโอ อเกวโร่,อัลวาโร่ เนเกรโด

สำรอง:คอสเทล ปันติลิมอน,ไมกาห์ ริชาร์ดส์,กาแอล กลิชี่,มาติย่า นาสตาซิค,เฆซุส นาบาส,ซามีร์ นาสรี่,เอดิน เชโก้

เอฟเวอร์ตัน(4-2-3-1):ทิม ฮาวเวิร์ด,ซีมัส โคลแมน,ฟิล จากีลก้า,ซิลแวง ติสแต็ง,เลห์ตัน เบนส์,เจมส์ แม็คคาร์ธี่,เลออน ออสแมน,เควิน มิรัลลาส,รอสส์ บาร์คลี่ย์,สตีเว่น เนสมิธ,โรเมลู ลูกากู

สำรอง:โจเอล,จอห์น ไฮติงก้า,จอห์น สโตนส์,ดาร์รอน กิ๊บสัน,เคราร์ด ดูโลฟู,นิกิก้า เยลาวิช,อารูน่า โกเน่

ผู้ตัดสิน:โจนาธาน มอสส์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นับผิดหรือเปล่า? เปเยชี้เรือน่ามีแต้มมากกว่านี้
    มานูเอล เปเยกรินี ชี้ว่าทีมของเขาควรมีคะแนนมากกว่านี้ หากมองจากฟอร์มการเล่นในสนาม แต่ยอมรับว่ายังต้องปรับปรุงในการเล่นเป็นทีมเยือน
  • คลีเมนซ์วอนอย่าทำลายความมั่นใจฮาร์ท
    เรย์ คลีเมนซ์ ตำนานมือกาว "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เรียกร้องทุกฝ่ายต้องระมัดระวังในการวิจารณ์ โจ ฮาร์ท นายทวาร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังทำพลาดในเกมพ่าย "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ช่วงกลางสัปดาห์ หลังจากอาจทำให้นักเตะเสียความมั่นใจได้ และจะส่งผลเสียหายต่อทีมชาติอังกฤษ เพราะเขาเป็นผู้รักษาประตูฝีมือดีที่สุดที่ทัพ "สิงโตคำราม" มีอยู่ในตอนนี้
  • ผีฉุน!จวกกล้องอุโมงค์เรือใบอาจล่วงล้ำสิทธิ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยื่นเรื่องร้องเรียนต่อพรีเมียร์ลีกให้พิจารณาการเผยแพร่คลิปวิดีโอภายในอุโมงค์สนามอิติฮัด สเตเดี้ยมของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมที่ทั้งสองทีมเจอกันเมื่อเดือนที่แล้ว หลังจากมองว่าอาจเป็นการล่วงล้ำสิทธิได้ จึงต้องการให้พรีเมียร์ลีกวางขอบเขตให้ชัดเจนว่าการเผยแพร่คลิปในอุโมงค์มีขอบเขตสามารถทำได้มากน้อยแค่ไหน
  • นี่แค่เตือน!! เปเยแย้มไม่การันตีตัวจริงฮาร์ทเกมชนท็อฟฟี
    กุนซือชาวชิลีแย้มว่าเขาอาจจะไม่ส่งนายทวารมือหนึ่ง ลงเล่นในเกมที่ทีมจะเจอกับเอฟเวอร์ตันในวันเสาร์นี้ หลังเจ้าตัวพลาดถึงสองครั้งในเกมกับเสือใต้ แต่ยังคงไว้ใจในตัวฮาร์ทอยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »