ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คล็อปป์ชี้ดอร์ทฯห่วยเองเกมพ่ายกลัดบัค

คล็อปป์ชี้ดอร์ทฯห่วยเองเกมพ่ายกลัดบัค

Posted 06/10/2013 by siamsport

 

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ชี้ลูกทีมเล่นได้แย่เอง ในเกมบุกพ่าย กลัดบัค 0-2 โอด "เสือเหลือง" ครองเกมได้เหนือกว่า แต่กลับจบสกอร์กันไม่เป็น

เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ยอดฝีมือของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กล่าวแสดงทัศนะว่า บรรดาลูกทีมของตนเล่นกันได้ไม่ดีพอจริงๆ ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน นัดที่ทัพ "เสือเหลือง" บุกไปพลิกล็อกแพ้ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา

มักซ์ ครูเซ่ ซัดจุดโทษให้ กลัดบัค ขึ้นนำก่อนในนาทีที่ 81 และหลังจากนั้นไม่นานสถานการณ์ของ ดอร์ทมุนด์ ก็ยิ่งแย่ลงไปอีก เมื่อ มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ได้รับใบแดง หลังไปทำฟาวล์รุนแรงใส่ ฮาวาร์ด นอร์ดวีท ก่อนที่ รัฟฟาเอล จะมาทำสกอร์ปิดกล่องให้ "สิงห์หนุ่ม" คว้าชัย 2-0  พร้อมขยับขึ้นรั้งอันดับ 4 ส่วน "เสือเหลือง" ร่วงมาอยู่อันดับ 2 เรียบร้อย เพราะ บาเยิร์น มิวนิค แซงขึ้นรั้งตำแหน่งจ่าฝูงแทน หลังบุกไปเสมอ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 1-1 ในคู่ดึก

"มันเป็นเกมที่ไม่ปกติเลย เรากดดันคู่แข่งได้เป็นเวลานาน มีโอกาสก็เยอะแยะ แต่กลับทำสกอร์ไม่ได้ เราเองนี่แหละที่ทำตัวเอง และมีส่วนทำให้เราแพ้ในเกมนี้ เราเปิดเกมมากเกินไป และเปิดโอกาสให้ กลัดบัค กลับมามีชีวิตชีวาเมื่อพวกเขาสามารถจัดการกับโอกาสที่มีได้" คล็อปป์ กล่าวหลังเกม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปชมเด็กเล่นแจ๋วแม้แค่เจ๊าเลเวอร์ฯ
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ชูลูกทีมเล่นได้แจ่ม แม้ทำได้แค่บุกเจ๊า เลเวอร์คูเซ่น 1-1 พร้อมซูฮก แบร์นด์ เลโน่ มือกาว "ห้างขายยา" ป้องกันประตูได้หนึบสุดๆ
  • เสือใต้ฟูลทีม!ส่งริเบรี่ตัวทีเด็ดเยือนถิ่นห้างยา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค รองจ่าฝูงฟอร์มกำลังร้องแรง จัดแข้งชุดใหญ่ลงสนามนำทัพโดย ฟร้องค์ ริเบรี่ เยือนถิ่น "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น ทีมี สเตฟาน คีสลิงก์ ลงเล่นหน้าเป้า ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี ที่จะหวดปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นี้
  • ดอร์ทมุนด์มั่นใจรอยส์อยู่กับทีมนานหลายปี
    ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจไม่ว่าทีมไหนในยุโรป ก็ไม่สามารถกล่อมให้ มาร์โก รอยส์ หัวหอกตัวเก่ง ย้ายทีมได้ แม้จะมีเงื่อนไขซื้อออกจาสัญญาได้ก็ตาม เหตุเพราะโดยพื้นฐานชีวิตแล้ว มีความเป็น "เสือเหลือง" มากกว่า มาริโอ เกิทเซ่ ที่ย้ายไป บาเยิร์น มิวนิค ด้วยซ้ำ
  • เลิฟแย้มเตรียมให้โอกาสคีสลิงก์คืนทัพอินทรี
    สเตฟาน คีสลิงก์ ดาวยิงตัวเก่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น อาจได้กลับมาเล่นให้ทีมชาติเยอรมัน เป็นครั้งแรกในรอบกว่า 3 ปี หลัง โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ แย้มพร้อมคุยกับเจ้าตัวเพื่อประสานรอยร้าวและทบทวนอนาคตกันใหม่อีกครั้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »