ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี!! โพลดี้ เตรียมคัมแบ็กช่วยปืนเกมหน้า

ช่วงนี้มีแต่เรื่องดี!! โพลดี้ เตรียมคัมแบ็กช่วยปืนเกมหน้า

Posted 09/10/2013 by goal.com

 

ตอนนี้จะทำอะไรก็ดูดีไปหมดสำหนับทีมปืนใหญ่ หลังล่าสุดปีกชาวเยอรมันเตรียมสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามช่วยทีมอีกครั้ง

ถือว่าเป็นข่าวที่ดีสำหรับอาร์เซนอลจริงๆ หลังพวกเขากำลังจะได้ลูคัส โพโดลสกี้ ที่ใกล้สลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงสนามอีกครั้งในเกมกับนอริช วันที่ 19 ตุลาคมนี้

ปีกชาวเยอรมันได้รับบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวายจากเกมแช มเปี้ยนส์ลีกรอบคัดเลือกกับเฟเนร์บาห์เช ในช่วงเดือนกันยายน จนไม่ได้เล่นให้กับทีมตั้งแต่ช่วงนั้น

โดยล่าสุด อดีตกองหน้าของโคโลญจน์ได้โพสต์ภาพตัวเองผ่านอินสตาแกรมแล้วเผยว่า "ตอนนี้ผมได้ผ่านพ้นการฝึกอย่างหนักมาเป็นที่เรียบร้อย ผมใกล้จะกลับมาลงสนามอีกครั้งแล้ว"

โดย คาดการณ์กันว่าหากโพลดี้กลับมาลงสนามอีกครั้งอาจจะทำให้ผู้เล่นที่ทำได้ดี อย่างเช่น เมซุต โอซิล, โอลิวิเยร์ ชิรูด์ หรืออารอน แรมซีย์ต้องหลุดไปเป็นตัวสำรอง
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิลเชียร์ยันไม่กังวลอนาคตแข้งดาวรุ่งผู้ดี
    แจ็ค วิลเชียร์ ดาวเตะทักษะสูงของ อาร์เซน่อล ยัน ตนไม่ได้รู้สึกเป็นห่วงอะไรเลยเกี่ยวกับเรื่องที่ อังกฤษ จะขาดแคลนผู้เล่นดาวรุ่งในอนาคต เนื่องจากมีนักเตะต่างชาติมาค้าแข้งเยอะแยะ ชี้หากคุณเก่งจริงๆ ยังไงซะก็สามารถสอดแทรกอยู่ในทีมชุดใหญ่ของต้นสังกัดได้
  • หลุด!?อดีตนักวิ่งดังโพสต์ภาพอองรีใส่ชุดใหม่ปืน
    ลินฟอร์ด คริสตี้ อดีตนักวิ่งชายของสหราชอาณาจักร ทำเอาแฟนบอล อาร์เซน่อล ฮือฮากันทั่ว เมื่อเขาโพสต์ภาพที่ถ่ายร่วมกับ เธียร์รี่ อองรี, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ และ บาการี่ ซาญ่า ในตอนที่ อองรี ดูเหมือนจะใส่เสื้อแข่งตัวใหม่ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ที่ผลิตโดย "พูม่า" อยู่ โดยชุดแข่งดังกล่าวก็มีส่วนลำตัวเป็นสีแดง และมีส่วนแขนเป็นสีขาว คล้ายกับแบบเดิมๆ
  • ปืนจ้องปาดทอฟฟี่กระชากอินดี้หลังดาวรุ่งดัตช์
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล หวังปาดหน้า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน กระชากตัว บรูโน่ มาร์ตินส์ อินดี้ กองหลังอนาคตไกล เฟเยนูร์ด มาเสริมทัพ พร้อมกับปล่อย พาร์ค ชู-ยอง หัวหอกเลือดโสมขาว ให้ "เดอะ ลาติกส์" วีแกน ยืมตัวไปใช้งาน หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนทำทีม และต้องการลงสนามเพื่อลุ้นตำแหน่งไปเตะฟุตบอลโลก 2014

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »