ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โล้นทองคำรับอยากได้เมสซี่เล่นให้แซมบ้า

โล้นทองคำรับอยากได้เมสซี่เล่นให้แซมบ้า

Posted 11/10/2013 by siamsport

โรนัลโด้ อดีตโคตรหัวหอกชาวบราซิเลียน รับ ถ้าเป็นไปได้ตนอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงอัจฉริยะของ อาร์เจนตินา มาเล่นให้กับทีมชาติบราซิลสุดๆ พร้อมระบุ ส่วนตัวแล้วไม่มีปัญหาแต่อย่างใดกับการที่ ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเลือดกาแฟอยากลงสนามให้กับทีมชาติสเปน

โรนัลโด้ ตำนานดาวยิงทีมชาติบราซิล ยอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 10 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า หากเป็นไปได้ ตนอยากให้ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มาเล่นให้กับทัพ "เซเลเซา" เป็นอย่างมาก หลังจากพักนี้ประเด็นที่นักเตะสามารถเล่นให้กับหลายชาติได้ กลายเป็นเรื่องที่ถูกนำมาพูดถึงกันอย่างหนัก

อัดนาน ยานูซาย ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กลายเป็นข่าวร้อนเกี่ยวกับทีมชาติ เพราะเขามีคุณสมบัติที่จะเล่นให้กับ แอลเบเนีย, โคโซโว, เบลเยียม, เซอร์เบีย, ตุรกี รวมถึง อังกฤษ ได้ในอนาคต ขณะที่ ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าชาวบราซิเลียนของ แอตเลติโก มาดริด ก็เพิ่งประกาศว่า เขาอยากเล่นให้ สเปน ด้วย หลังเขาได้รับสัญชาติสเปนมาเรียบร้อยแล้ว ซึ่งอดีตยอดดาวยิงวัย 37 ปีก็เผยว่า ถ้ามีโอกาส ตนอยากให้ เมสซี่ มาเล่นให้กับ บราซิล มากๆ

เมื่อถูกถามว่า เขาอยากให้นักเตะจากประเทศอื่นย้ายมาเล่นให้ บราซิล หรือไม่นั้น โรนัลโด้ ตอบว่า "ผมอยากให้ เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปฏิเสธการเล่นให้กับประเทศของพวกเขา แล้วสามารถลงเล่นให้กับทีมชาติของเราได้ ถ้า เมสซี่ ไม่ได้เล่นให้ อาร์เจนตินา แล้วล่ะก็ ผมก็อยากให้เขาอยู่กับเรา ผมอยากได้ เมสซี่ มากกว่า ดีเอโก้ (มาราโดน่า ตำนานดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์) เสียอีก ถึงแม้ ดีเอโก้ จะเป็นเพื่อนของผมเหมือนกันก็เถอะ"

เจ้าของรางวัลดาวซัลโวสูงสุดของศึกฟุตบอลโลก 2002 เสริมว่า ตนมองไม่เห็นปัญหาอะไร หากสุดท้ายแล้ว คอสต้า จะลงเล่นให้ สเปน จริงๆ "นักเตะที่ไม่ได้เล่นให้บ้านเกิดของพวกเขา และมีสัญชาติที่สองนั้น มักจะถูกเรียกใช้งานในประเทศอื่นอยู่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »