ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โหด!อดีตโค้ชเผยยานาไซเคยซัดเกมเดียว18ลูก

โหด!อดีตโค้ชเผยยานาไซเคยซัดเกมเดียว18ลูก

Posted 14/10/2013 by siamsport

 

อเล็กซ์ ซิลวา อดีตแมวมอง และโค้ชของ เอฟซี บรัสเซลส์ ทีมแรกของ อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัย 18 ปี แสดงให้เห็นแววรุ่งตั้งแต่เด็ก เมื่อซัลโวไปถึง 17-18 ลูกในเกมเดียว ในตอนที่มีอายุเพียง 6 ขวบเท่านั้น เผย ยานาไซ เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นสูงสุดๆ

อัดนาน ยานาไซ ปีกดาวรุ่งของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เคยยิงได้ถึง 17 หรือ 18 ลูกในเกมเดียว ในตอนที่เขายังมีอายุแค่ 6 ขวบ ตามการเปิดเผยของ อเล็กซ์ ซิลวา อดีตแมวมอง และโค้ชของ เอฟซี บรัสเซลส์ ซึ่งเป็นทีมแรกของ ยานาไซ

ยานาไซ กลายเป็นนักเตะที่ดังข้ามคืน หลังเหมาคนเดียว 2 ประตู จนช่วยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเฉือนชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ 5 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่ง ซิลวา เผยว่า ที่จริงแข้งวัย 18 ปี แสดงให้เห็นถึงพรสวรรค์ตั้งแต่ยังเด็กแล้ว ในเกมระดับเยาวชนที่ เดวิด ลูกชายของเขาลงเล่นด้วย

ซิลวา ให้สัมภาษณ์กับ "เดอะ ซัน" สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "ทุกวันนี้ เดวิด ยังพูดถึงเรื่องนั้นอยู่เลย มันเป็นเกมรุ่นอายุไม่เกิน 7 ปี เราเจอกับ ลา ลูวิเย่ร์ และเกมก็จบลงด้วยสกอร์ 22-0 ซึ่ง อัดนาน ยิงไปประมาณ 17 หรือ 18 ลูกได้ ฝีเท้าของเขามันน่าเหลือเชื่อสุดๆ"

"เดวิด ออกมาจากสนามแล้วบอกว่า -พ่อ เขาเก่งมากๆ เลยล่ะ- อัดนาน มีเทคนิคการเล่นบอลที่สุดมหัศจรรย์สำหรับนักเตะที่มีอายุระดับเขา เท้าซ้ายของเขามันยอดเยี่ยมมากๆ เขาตัวเล็ก และบอบบางสุดๆ ก็จริง แต่เขามีความมุ่งมั่นสูง เขาไม่กลัวใครเลย" ซิลวา ระบุ โดยหลังจากนั้น ยานาไซ ก็ย้ายไปเข้าอะคาเดมี่ของ อันเดอร์เลชท์ ก่อนจะมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" ในปี 2011

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »