ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอเวอร์มาร์สเชื่ออาร์วีพีควรได้เครดิตย้ายซบผี

โอเวอร์มาร์สเชื่ออาร์วีพีควรได้เครดิตย้ายซบผี

Posted 14/10/2013 by siamsport

 

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตแข้งดัง อาร์เซน่อล ชี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สมควรได้รับเครดิตในการตัดสินใจย้ายจาก "เดอะ กันเนอร์ส" ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตที่ต้องมาคิดมากอะไรเลย และนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างคุ้มค่าทั้งกับ อาร์เซน่อล และ "ผีแดง"

มาร์ค โอเวอร์มาร์ส ตำนานปีกทีมชาติฮอลแลนด์ เชื่อทุกๆ ฝ่ายสมควรยกเครดิตให้กับการตัดสินใจของ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมถล่มประตูเพื่อนร่วมชาติ ที่ย้ายจาก "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ไปอยู่กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2012 

 ฟาน เพอร์ซี่ ทำผลงานช่วง 2-3 ปีแรกตอนที่เล่นให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งปีกก่อนที่จะปรับสไตล์การเล่นจนก้าวขึ้นมาเป็นกองหน้าชั้นยอดในลีกเมืองผู้ดี โดย ดาวยิงเลือดดัตช์ ถูก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ดึงตัวมายังถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยค่าตัว 24 ล้านปอนด์ (ราว 1,080 ล้านบาท) และก็ไม่ผิดหวังเมื่อคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกในชีวิตได้สำเร็จ

 โอเวอร์มาร์ส ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างสูงสมัยเล่นให้ อาร์เซน่อล เผยว่า "ผมไม่เคยคิดว่าเขาจะเป็นกองหน้าเลยด้วยซ้ำ ผมคิดว่าเขาจะเล่นตำแหน่งกองกลาง แต่เจ้านาย (อาร์แซน เวนเกอร์) ทำในสิ่งที่สุดยอดจริงๆ ตอนนั้นเขาอยากได้นักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีมาร่วมทีม และได้ ฟาน เพอร์ซี่ ในราคาแค่ 1.5 ล้านปอนด์ (ราว 67.5 ล้านบาท)"

 "ตอนที่เขาย้ายมาเล่นกับ อาร์เซน่อล และได้โอกาสเรียนรู้จาก เบิร์กแค้มป์ มันเป็นการย้ายทีมที่สุดยอดสำหรับเขา การย้ายไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ใช่เรื่องใหญ่โตอะไรเลย คุณต้องให้เครดิตกับเขา เขาเล่นให้ อาร์เซน่อล มา 6 ปี ฟอร์มการเล่นที่เขาแสดงออกมาอย่างสุดยอด นี่คือการย้ายทีมที่สุดยอดของพวกเขา ดังนั้น ทุกๆ ฝ่ายน่าจะมีความสุข" โอเวอร์มาร์ส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โหด!อดีตโค้ชเผยยานาไซเคยซัดเกมเดียว18ลูก
    อเล็กซ์ ซิลวา อดีตแมวมอง และโค้ชของ เอฟซี บรัสเซลส์ ทีมแรกของ อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัย 18 ปี แสดงให้เห็นแววรุ่งตั้งแต่เด็ก เมื่อซัลโวไปถึง 17-18 ลูกในเกมเดียว ในตอนที่มีอายุเพียง 6 ขวบเท่านั้น เผย ยานาไซ เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นสูงสุดๆ
  • แฟนลุ้นต่อ!รูนส่งซิกบอกปืนยังหวังหนีผีปีใหม่นี้
    "โกล" เว็บไซต์ชื่อดัง ตีข่าวอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังมีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทีม อาร์เซน่อล และไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงปีใหม่
  • ก้นด้านเปล่าๆ! โบลตันอาสาผีขออัพเวลซาฮา
    เดอะ ทร็อตเตอร์ เตรียมขอยืมปีกดวงกุดของปีศาจแดงมาใช้งานในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังนักเตะไม่ได้รับโอกาสลงสนามจากเดวิด มอยส์เลย
  • มอยส์เล็งตัดหน้าทอฟฟี่สอยแข้งปอร์โต้ร่วมทัพ
    "อา โบล่า" สื่อฝอยทอง ลือ เดวิด มอยส์ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งคว้าตัว แฟร์นานโด มิดฟิลด์แซมบ้า ของ ปอร์โต้ อดีตเป้าหมายของ เอฟเวอร์ตัน ช่วงซัมเมอร์ มาร่วมทีมในเดือนมกราคม หวังบีบต้นสังกัดยอมโละให้ถูกๆ เพราะสัญญาจะหมดอายุตอนจบฤดูกาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »