ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดับลินมั่นใจมอยส์จะพาผีพ้นวิกฤติ

ดับลินมั่นใจมอยส์จะพาผีพ้นวิกฤติ

Posted 14/10/2013 by siamsport

 

ดิออน ดับลิน อดีตศูนย์หน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังคงมั่นใจในต้นสังกัด และ เดวิด มอยส์ กุนซือคนใหม่ แม้รับผลงานในช่วงต้นไม่น่าพอใจ แต่เชื่อเมื่อผู้จัดการทีมเลือดวิสกี้ศึกษาทีมละเอียดแล้วจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ดิออน ดับลิน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อมั่นว่า เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมชาวสกอตต์ จะสามารถนำ "ปีศาจแดง" ผ่านพ้นช่วงเวลาร้ายๆ และกลับมาเป็นทีมที่ลุ้นแย่งแชมป์ได้เหมือนเดิมอย่างแน่นอน ถึงแม้ว่าจะออกสตาร์ตได้อย่างย่ำแย่ด้วยการพาทีมแพ้ไปแล้ว 3 นัดก็ตาม 

 ดับลิน วัย 44 ปี ซึ่งเคยค้าแข้งในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ช่วงปี 1992-1994 และปัจจุบันผันตัวไปเป็นนักวิเคราะห์เกมทางโทรทัศน์นั้น กล่าวว่า "มันเป็นการออกสตาร์ตที่ย่ำแย่ ทุกคนได้ดูเกม และเห็นผลการแข่งขัน แต่ผมไม่กังวลว่า มอยส์ จะพลิกสถานการณ์กลับมาได้ ผมไม่กังวลว่าขุมกำลังของทีมแข็งแกร่งพอหรือไม่ ผมคิดว่าเรามีนักเตะที่ดีพอจะช่วยให้ทีมกลับไปอยู่ในจุดที่ต้องการได้"

"ผมแค่รู้สึกว่าเขา (มอยส์) ยังคงอยู่ระหว่างเรียนรู้ เขายังคงศึกษาตัวนักเตะ เขายังไม่รู้ว่าผู้เล่นแต่ละคนสามารถทำอะไรได้บ้างเวลาอยู่บนสนาม และกำลังทำความเข้าใจเป็นรายบุคคลไปเขากำลังเรียนรู้วิธีรับมือกับสิ่งต่างๆ ตอนนี้มันไม่ใช่เรื่องของการเล่นเกมแล้ว แต่มันเป็นเรื่องของเขาและการจัดการของเขา" ดับลิน กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอเวอร์มาร์สเชื่ออาร์วีพีควรได้เครดิตย้ายซบผี
    มาร์ค โอเวอร์มาร์ส อดีตแข้งดัง อาร์เซน่อล ชี้ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ สมควรได้รับเครดิตในการตัดสินใจย้ายจาก "เดอะ กันเนอร์ส" ไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ยันไม่ใช่เรื่องใหญ่โตที่ต้องมาคิดมากอะไรเลย และนักเตะก็ทำผลงานได้อย่างคุ้มค่าทั้งกับ อาร์เซน่อล และ "ผีแดง"
  • โหด!อดีตโค้ชเผยยานาไซเคยซัดเกมเดียว18ลูก
    อเล็กซ์ ซิลวา อดีตแมวมอง และโค้ชของ เอฟซี บรัสเซลส์ ทีมแรกของ อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ แข้งวัย 18 ปี แสดงให้เห็นแววรุ่งตั้งแต่เด็ก เมื่อซัลโวไปถึง 17-18 ลูกในเกมเดียว ในตอนที่มีอายุเพียง 6 ขวบเท่านั้น เผย ยานาไซ เป็นนักเตะที่มีความมุ่งมั่นสูงสุดๆ
  • แฟนลุ้นต่อ!รูนส่งซิกบอกปืนยังหวังหนีผีปีใหม่นี้
    "โกล" เว็บไซต์ชื่อดัง ตีข่าวอนาคตของ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกคนดัง ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อไป หลังมีการพูดคุยกับเจ้าหน้าที่ทีม อาร์เซน่อล และไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปร่วมทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ในช่วงปีใหม่
  • ก้นด้านเปล่าๆ! โบลตันอาสาผีขออัพเวลซาฮา
    เดอะ ทร็อตเตอร์ เตรียมขอยืมปีกดวงกุดของปีศาจแดงมาใช้งานในช่วงที่เหลือของฤดูกาล หลังนักเตะไม่ได้รับโอกาสลงสนามจากเดวิด มอยส์เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »