ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กูร์กตัวส์โวสนั่น!ติดท็อปไฟว์ยอดนายทวารโลกตอนนี้

กูร์กตัวส์โวสนั่น!ติดท็อปไฟว์ยอดนายทวารโลกตอนนี้

Posted 15/10/2013 by siamsport

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ประตูมือกาว แอตเลติโก มาดริด เชื่อมั่นสุดๆ ว่าตัวเองคือนายทวารที่ดีที่สุดในโลก 5 อันดับแรกไปแล้ว บอกฟอร์มพัฒนาต่อเนื่องนับตั้งแต่มาเฝ้าเสาให้ "ตราหมี" 3 ปีติดต่อกัน

ติโบต์ กูร์กตัวส์ ผู้รักษาประตู แอตเลติโก มาดริด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 14 ตุลาคม ที่ผ่านมา ว่า เขามั่นใจว่าตนเองได้กลายเป็น 1 ใน 5นายทวารที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้ไปแล้ว หลังจากโชว์ฟอร์มหนึบมาตลอดช่วงหลายปีหลัง

มือกาวทีมชาติเบลเยียม ย้ายจาก เชลซี ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาค้าแข้งในถิ่นบิเซนเต้ กัลเดร่อน แบบยืมตัวเป็นฤดูกาลที่ 3 ติดต่อกันแล้ว เนื่องจากไม่สามารถแย่งมือ 1 มาจาก ปีเตอร์ เช็ก ในทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" ได้ และ กูร์กตัวส์ ก็กลายเป็นตัวหลักในทัพ "ตราหมี" มาโดยตลอด

นายด่านวัย 21 ปี กล่าวผ่าน "อาส" สื่อชื่อดังเมืองกระทิงว่า "ผมกำลังอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด และรู้สึกว่าผมคือ 1 ใน 5 ของผู้รักษาประตูดีที่สุดในโลกแล้ว ผมเติบโตขึ้นมากที่ แอตเลติโก โดยเฉพาะเมื่อฤดูกาลที่แล้วเมื่อคุณคว้าแชมป์ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ กับ โกปา เดล เรย์ ได้ ผมก้าวหน้าขึ้นมาก โดยเฉพาะความเร็ว, ปฏิกิริยา และประสบการณ์ ผมต้องการลงเล่น และไม่อยากนั่งอยู่ข้างสนาม ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่ แอตเลติโก และช่วยให้ผมได้เล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย"

ปัจจุบัน กูร์กตัวส์ ย้ายจาก ราซิ่ง เกงค์ ทีมในบ้านเกิดมาอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อปี 2011 แต่ยังไม่ได้ลงเฝ้าเสาให้ เชลซี เลยแม้แต่นัดเดียว และยังเหลือสัญญากับ "สิงห์บลูส์" จนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2016

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้าสุดเซอร์ไพรส์!ชุดขาวขายโอซิลให้ปืน
    อันเดรส อิเนียสต้า มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผยสุดเซอร์ไพรส์ที่ เรอัล มาดริด ขาย เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง เมื่อช่วงซัมเมอร์ ยกเป็นผู้เล่นที่เข้าใจเกมฟุตบอลดีที่สุด แต่เชื่อ "ราชันชุดขาว" คงมีเหตุผลของตัวเอง
  • แพทย์ชี้ชุดขาวทำพลาดซื้อเบลทั้งที่มีโรคเดี้ยง
    ด็อกเตอร์ อาเบลิโน่ ปาราฆอน แพทย์ชื่อดังในสเปน ระบุ เรอัล มาดริด ทำพลาดอย่างมหันต์ที่ทุ่มเงินสูงเป็นสถิติโลกเพื่อคว้า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์มาร่วมก๊วน ทั้งที่ตัวนักเตะมีอาการเดี้ยงเรื้อรัง พร้อมชี้ เบล มีโอกาสที่จะเจ็บหนักกว่านี้ได้ด้วย
  • กาซียาสเปิดใจไม่คิดย้ายจากชุดขาว
    อีเกร์ กาซียาส จอมหนึบ เรอัล มาดริด เปิดใจกับ โฆเซ่ เรน่า นายทวาร นาโปลี ก่อนเกมเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก กับ เบลารุส เมื่อวันศุกร์ ไม่คิดตีจาก "ราชันชุดขาว" แม้ได้ลงแค่เกมฟุตบอลถ้วยก็ตาม ด้านผู้รักษาประตู "อัซซูร่า" รับเห็นใจกัปตันทีมชาติสเปน ที่มีโอกาสได้โชว์ฟอร์มอย่างจำกัด
  • คนเหล็กอาร์โนลด์ชม!โด้รักษาหุ่นได้สุดยอด
    ขนาดคนเหล็กยังชม อาร์โนลด์ ชวาร์เซเน็กเกอร์ อดีตแชมป์โลกเพาะกาย ยอมรับประทับใจรูปร่างของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ชมเปาะไม่แปลกใจเลยทำไมถึงเป็นนักฟุตบอลที่เก่งกาจถึงเพียงนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »