ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิชูยันไม่คิดย้ายหนีหงส์ขาว

มิชูยันไม่คิดย้ายหนีหงส์ขาว

Posted 15/10/2013 by siamsport

 

มิชู หัวหอกเนื้อหอมของ สวอนซี ซิตี้ ลั่นไม่เคยคิดเรื่องการทิ้ง "หงส์ขาว" ในตอนนี้ แม้ว่าสโมสรจะเป็นทีมเล็กๆ แต่ก็มีทีเด็ดได้แชมป์แรกในหน้าประวัติศาสตร์ของทีมมาแล้ว แถมยังได้เล่นฟุตบอลถ้วยยุโรปด้วย

มิชู กองหน้าฝีเท้าคมชาวสเปนของ "หงส์ขาว" สวอนซี ซิตี้ สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ  ออกโรงปฏิเสธข่าวลือเกี่ยวกับการเตรียมย้ายหนีต้นสังกัด พร้อมยืนยันทุกวันนี้มีความสุขกับทีม และไม่เคยสนใจคิดจะย้ายไปไหนทั้งนั้น

ดาวยิงวัย 27 ปี ซึ่งย้ายจาก ราโย บาเยกาโน่ มาเล่นกับ สวอนซี เมื่อปี 2012 และทำผลงานได้อย่างสุดยอด โดยครองดาวซัลโวของสโมสรเมื่อปีที่ผ่านมา ด้วยการยิง 22 ประตูจากทุกๆ รายการ และได้รับการโหวตเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของทีม เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่กับถิ่นลิเบอร์ตี้ สเตเดี้ยม ออกไปอีก 4 ปี เมื่อเดือนมกราคม ที่ผ่านมา และมีโอกาสประเดิมสนามให้กับทีมชาติสเปน เรียบร้อยแล้ว ในเกมเฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก ที่ชนะ เบลารุส 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ด้วยฟอร์มการเล่นที่สุดยอดทำให้ มิชู ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทีมยักษ์ใหญ่มากมาย อย่างไรก็ตาม เจ้าตัวยืนยันว่ายังไม่สนที่จะย้ายทีมในเวลานี้ "ผมไม่เคยคิดเรื่องการย้ายทีมในตอนนี้เลย ผมมีความสุขมากๆ กับ สวอนซี ถึงแม้ว่าเราจะเป็นสโมสรเล็กๆ แต่เราก็ได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรป และยังได้แชมป์มาแล้วซึ่งเป็นแชมป์แรกในหน้าประวัติศาสตร์ของสโมสร"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สภาเมืองมอบรางวัล,เปลี่ยนชื่อถนนให้เกียรติป๋า
    สภาเมืองแทร็ฟฟอร์ด เชิดชูคุณงามความดีของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่นำความสำเร็จมาสู่สโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยจัดการมอบ
  • เชโก้ปลื้ม!นักร้องดังเป็นแฟนตัวยง
    เอดิน เชโก้ กองหน้า แมนฯ ซิตี้ ออกอาการปลื้มสุดขีดเมื่อ เซเวริน่า วุกโควิช ศิลปินคนดังของโครเอเชีย ประกาศชัดว่าเป็นแฟนตัวยงของเขา หลังเธอใส่ชุดแข่งของแข้งวัย 27 ปีโชว์แฟนๆ ผ่านทาง "อินสตาแกรม"
  • สเตอร์ริดจ์เผยชอบแต่งเพลง-ร้องแร็พ
    แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มฮอตของ ลิเวอร์พูล ระบุ มักจะใช้เวลาว่างจากการซ้อมด้วยการไปแต่งเพลงอยู่ที่สตูดิโอพร้อมกับเพื่อน แถมยังชอบร้องเพลงแร็พสุดๆ แต่เผย ยังไม่คิดที่จะเปลี่ยนอาชีพในตอนนี้
  • โยเวติชลั่นไม่เสียใจโยกลุยลีกผู้ดี
    สเตวาน โยเวติช หัวหอก แมนฯ ซิตี้ ประกาศชัด ไม่เสียใจเลยที่เลือกย้ายมาลุยลีกเมืองผู้ดีกับ "เรือใบสีฟ้า" ลั่นตอนนี้ตนฟิตเต็มถังแล้ว พร้อมที่จะได้รับโอกาสลงเล่นอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »