ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คาฟูฟันธงเนย์มาร์เจ๋งแซงเมสซี่-โด้ในอีก2ปี

คาฟูฟันธงเนย์มาร์เจ๋งแซงเมสซี่-โด้ในอีก2ปี

Posted 17/10/2013 by rakball.net

คาฟู อดีตกองหลังทีมชาติบราซิล มั่นใจ เนย์มาร์ จะก้าวขึ้นไปเป็นซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของโลก แซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในอีก 2 ปีข้างหน้า เชื่อให้เวลาอีกนิด รับรองเป็นไปอย่างที่ตัวเองฟันธงแน่นอน

คาฟู ตำนานแบ็กขวาทีมชาติบราซิล เชื่อว่า เนย์มาร์ กองหน้าเพื่อนร่วมชาติ จะกลายเป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลกแซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม บาร์เซโลน่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ได้อย่างแน่นอน ภายในอีก 2 ปีข้างหน้า

เนย์มาร์ ย้ายมาเล่นร่วมกับ เมสซี่ ในถิ่น คัมป์ นู เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และทำผลงานได้น่าประทับใจ โดยทำไปแล้ว 3 ประตูจากการลงสนามให้ "บาร์ซ่า" ทุกรายการ 11 นัด อย่างไรก็ตาม คาฟู เชื่อว่า อดีตดาวเตะ ซานโต๊ส จะยังมีดีกว่านี้อีกมากในอีก 2 ปีข้างหน้า

คาฟู เผยผ่านสถานีโทรทัศน์ "สปอร์ตทีวี" ในบ้านเกิดว่า "ให้เวลาเขาอีก 2 ปีกับ บาร์เซโลน่า จากนั้น เนย์มาร์ จะแซงหน้า เมสซี่ และ โรนัลโด้ ได้อย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์หูผึ่ง!เตโย่แย้มลาบาร์ซ่าซัมเมอร์หน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจับจ้องสถานการณ์เต็มที่ เมื่อคริสเตียน เตโย่ ตัวรุกอนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปรยอาจถึงเวลาตัดสินอนาคตของตัวเองในซัมเมอร์หน้า แต่ยันตอนนี้มีความสุขดีในถิ่นคัมป์ นู และอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะมีโอกาส
  • เมสซี่งานเข้า!โดนแฉเคยเสนอเงินขออึ๊บลาริสซ่า
    ลาริสซ่า ริเกลเม่ เซ็กซี่สตาร์สาวทรงโตชาวปารากวัย ทำให้วงการลูกหนังโลกต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อแฉว่า ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า เคยเสนอเงินก้อนโต หวังสวมบทเป็น ขุนดันตะบันประตูของเธอ ก่อนจะทำให้ ดาวเตะรายนี้ ต้องเสียหน้า ด้วยการตอบปฎิเสธแบบไม่ใยดี บอกตนไม่ได้เป็นโสเภณี ดังนั้นมีเงินก็ใช่ว่าจะซื้อได้
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ลงซ้อมได้แล้ว
    บาร์เซโลน่า เผยเอง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตู กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บตรงต้นขาจนต้องพักไปนาน แต่ยังไม่ชัวร์ว่า เขาจะได้ลงช่วยทีมในเกมที่ต้องเจอกับ โอซาซูน่า วันเสาร์นี้เลยหรือเปล่า
  • ครัฟฟ์ชี้เนย์มาร์อ่านทางง่ายกว่าเทพเมสซี่
    โยฮัน ครัฟฟ์ ตำนาน บาร์เซโลน่า ชี้การที่ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล มีความสูงมากกว่า ลิโอเนล เมสซี่ จอมถล่มประตูชาวอาร์เจนไตน์ ทำให้กองหลังทีมตรงข้ามอ่านทางได้ง่ายกว่า แต่รับอดีตหัวหอก ซานโตส ทำผลงานได้เยี่ยมยอดในช่วงเริ่มต้นโม่แข้งให้กับ "เจ้าบุญทุ่ม"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »