ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผีส่อแห้ว!บาร์ซ่าเตรียมปาดหน้าชิงตัวฮุมเมิ่ลส์

ผีส่อแห้ว!บาร์ซ่าเตรียมปาดหน้าชิงตัวฮุมเมิ่ลส์

Posted 17/10/2013 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อกินแห้วในการล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ เพราะล่าสุด บาร์เซโลน่า เริ่มชั่งใจฟาดเงินก้อนโตซื้อดาวเตะหน้าหล่อรายนี้แล้ว ขณะที่ "เสือเหลือง" ก็มีแววยอมทำธุรกิจด้วย

บิลด์ สื่อดังเมืองเบียร์ รายงานข่าว เมื่อวันพุธที่ 16 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน กำลังพิจารณาที่จะซื้อตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน มาเสริมทัพ
 
หลังจากที่หาปราการหลังตัวใหม่ไม่ได้ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทำให้ บาร์เซโลน่า ล็อกเป้ามาที่ ฮุมเมิ่ลส์ ซึ่งมีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 29.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,475 ล้านบาท) ถึงแม้ตัวนักเตะมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกันก็ตาม
 
ล่าสุด บิลด์ ระบุว่า ดอร์ทมุนด์ ได้เปิดทางให้ บาร์ซ่า เริ่มดำเนินการคว้าตัว ฮุมเมิ่ลส์ แล้ว เพราะตอนนี้ "เสือเหลือง" เริ่มเฟ้นหาตัวตายตัวแทนของ กองหลังทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี เรียบร้อย ซึ่งก็มองไปที่ ฟาเบียน ชาร์ ปราการหลังดาวรุ่งทีมชาติสวิตเซอร์แลนด์ของ เอฟซี บาเซิ่ล

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาฟูฟันธงเนย์มาร์เจ๋งแซงเมสซี่-โด้ในอีก2ปี
    คาฟู อดีตกองหลังทีมชาติบราซิล มั่นใจ เนย์มาร์ จะก้าวขึ้นไปเป็นซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของโลก แซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในอีก 2 ปีข้างหน้า เชื่อให้เวลาอีกนิด รับรองเป็นไปอย่างที่ตัวเองฟันธงแน่นอน
  • หงส์หูผึ่ง!เตโย่แย้มลาบาร์ซ่าซัมเมอร์หน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจับจ้องสถานการณ์เต็มที่ เมื่อคริสเตียน เตโย่ ตัวรุกอนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปรยอาจถึงเวลาตัดสินอนาคตของตัวเองในซัมเมอร์หน้า แต่ยันตอนนี้มีความสุขดีในถิ่นคัมป์ นู และอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะมีโอกาส
  • เมสซี่งานเข้า!โดนแฉเคยเสนอเงินขออึ๊บลาริสซ่า
    ลาริสซ่า ริเกลเม่ เซ็กซี่สตาร์สาวทรงโตชาวปารากวัย ทำให้วงการลูกหนังโลกต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อแฉว่า ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า เคยเสนอเงินก้อนโต หวังสวมบทเป็น ขุนดันตะบันประตูของเธอ ก่อนจะทำให้ ดาวเตะรายนี้ ต้องเสียหน้า ด้วยการตอบปฎิเสธแบบไม่ใยดี บอกตนไม่ได้เป็นโสเภณี ดังนั้นมีเงินก็ใช่ว่าจะซื้อได้
  • บาร์ซ่าเฮ!เมสซี่ลงซ้อมได้แล้ว
    บาร์เซโลน่า เผยเอง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงจอมถล่มประตู กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อยแล้ว หลังมีอาการบาดเจ็บตรงต้นขาจนต้องพักไปนาน แต่ยังไม่ชัวร์ว่า เขาจะได้ลงช่วยทีมในเกมที่ต้องเจอกับ โอซาซูน่า วันเสาร์นี้เลยหรือเปล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »