ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์เก๋ไก๋!เผยโฉมตุ๊กตารูปตัวเอง

เนย์มาร์เก๋ไก๋!เผยโฉมตุ๊กตารูปตัวเอง

Posted 18/10/2013 by siamsport

แฟนๆ ของ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน ได้กรี๊ดกันแทบสลบ เมื่อแข้งวัย 21 ปีเปิดตัวตุ๊กตาของเล่นที่เป็นรูปของตัวเอง โดยมันจะมีองค์ประกอบทุกอย่างที่เหมือนกับตัวเขาเด๊ะ และมีราคาแค่ 60 ยูโรเท่านั้น

เนย์มาร์ กองหน้าดาวดังของทีมชาติบราซิล และ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน ทำให้แฟนๆ ของเขาถึงกับตื่นเต้นเป็นการใหญ่ เมื่อล่าสุดเขาได้เปิดตัวตุ๊กตาของเล่นที่เป็นรูปตัวเอง ผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของเขา

สำหรับผลงานชิ้นดังกล่าวนั้น เป็นการร่วมมือกันระหว่างอดีตดาวยิง ซานโตส และ "คอสโม่คิดส์" บริษัทผลิตของเล่นชื่อดัง โดยตัวตุ๊กตาจะมีความสูงทั้งหมด 42 เซนติเมตร แถมของเล่นชิ้นนี้จะมีทรงผมอันเป็นเอกลักษณ์ของ เนย์มาร์, ชุดแข่งทั้งแบบเหย้าและเยือนของ บราซิล, รองเท้าสำรองคู่หนึ่ง และตุ้มหูที่มีเพชรใส่อยู่ด้วย

ทั้งนี้ ตุ๊กตาตัวนี้จะให้ทุกคนจับจองเป็นเจ้าของได้ด้วยราคาเพียง 60 ยูโร (ประมาณ 2,400 บาท) เท่านั้น แต่แฟนๆ ของดาวเตะวัย 21 ปี คงต้องรีบกันหน่อยหากหวังที่จะได้ของเล่นชิ้นนี้มาครอบครอง เพราะมันจะผลิตออกมาเพียง 12,000 ตัวเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีส่อแห้ว!บาร์ซ่าเตรียมปาดหน้าชิงตัวฮุมเมิ่ลส์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อกินแห้วในการล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ เพราะล่าสุด บาร์เซโลน่า เริ่มชั่งใจฟาดเงินก้อนโตซื้อดาวเตะหน้าหล่อรายนี้แล้ว ขณะที่ "เสือเหลือง" ก็มีแววยอมทำธุรกิจด้วย
  • คาฟูฟันธงเนย์มาร์เจ๋งแซงเมสซี่-โด้ในอีก2ปี
    คาฟู อดีตกองหลังทีมชาติบราซิล มั่นใจ เนย์มาร์ จะก้าวขึ้นไปเป็นซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของโลก แซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในอีก 2 ปีข้างหน้า เชื่อให้เวลาอีกนิด รับรองเป็นไปอย่างที่ตัวเองฟันธงแน่นอน
  • หงส์หูผึ่ง!เตโย่แย้มลาบาร์ซ่าซัมเมอร์หน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจับจ้องสถานการณ์เต็มที่ เมื่อคริสเตียน เตโย่ ตัวรุกอนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปรยอาจถึงเวลาตัดสินอนาคตของตัวเองในซัมเมอร์หน้า แต่ยันตอนนี้มีความสุขดีในถิ่นคัมป์ นู และอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะมีโอกาส
  • เมสซี่งานเข้า!โดนแฉเคยเสนอเงินขออึ๊บลาริสซ่า
    ลาริสซ่า ริเกลเม่ เซ็กซี่สตาร์สาวทรงโตชาวปารากวัย ทำให้วงการลูกหนังโลกต้องสั่นสะเทือนอีกครั้ง เมื่อแฉว่า ลีโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า เคยเสนอเงินก้อนโต หวังสวมบทเป็น ขุนดันตะบันประตูของเธอ ก่อนจะทำให้ ดาวเตะรายนี้ ต้องเสียหน้า ด้วยการตอบปฎิเสธแบบไม่ใยดี บอกตนไม่ได้เป็นโสเภณี ดังนั้นมีเงินก็ใช่ว่าจะซื้อได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »