ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » น้ากิ๊กส์รับสุดสุขควบตำแหน่งผู้เล่น,โค้ชผีแดง

น้ากิ๊กส์รับสุดสุขควบตำแหน่งผู้เล่น,โค้ชผีแดง

Posted 18/10/2013 by siamsport

 

ไรอัน กิ๊กส์ ปีกวัยดึก แมนฯ ยูไนเต็ด รับทุกวันนี้ชีวิตแสนสุขสันต์กับบทบาทใหม่ในฐานะผู้เล่นควบโค้ชให้ "ผีแดง" โวกำลังศึกษางานโค้ชอย่างจริงจัง พร้อมหวังเห็นต้นสังกัดทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ

ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะมากประสบการณ์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับทุกวันนี้มีความสุขกับบทบาทใหม่ในฐานะผู้เล่น และโค้ช ให้กับทัพ "ปีศาจแดง" แม้จะมีปัญหาเรื่องการเบียดแย่งตัวจริงในฤดูกาลนี้ก็ตาม

แข้งเลือดเวลส์ วัย 39 ปี มีโอกาสได้ร่วมงานกับกุนซือ เดวิด มอยส์ ทั้งในฐานะผู้เล่น และยังเป็นทีมงานสตาฟฟ์โค้ชด้วย อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าผลงานของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ค่อยโสภาเท่าไรเนื่องจากเก็บชัยชนะได้แค่ 3 นัดจากเกมลีก 7 แมตช์ในซีซั่นนี้

กิ๊กส์ ซึ่งมีข่าวว่า คริส โคลแมน กุนซือทีมชาติเวลส์ อยากได้ตัวมาช่วยงานโค้ชด้วย แสดงความเห็นว่า "ผมกำลังมีความสุขกับบทบาทโค้ชที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มันสุดยอดมากๆ ผมกำลังศึกษาในขั้นต่อไปสำหรับอาชีพของผม และผมก็สนุกกับเรื่องนี้มากๆ ผมสนุกกับการทำงานร่วมกับผู้จัดการทีมคนใหม่ (เดวิด มอยส์) โดยส่วนตัวแล้ว ผมอยากได้ผลการแข่งขันที่ดีกว่านี้ แต่เราเพิ่งลงเล่นไปแค่ 7-8 เกมเท่านั้นในฤดูกาลนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบโบ้ชมวาเลนเซียใจเด็ดเลิกใช้เบอร์7ผี
    ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง อันโตนิโอ วาเลนเซีย ปีกจอมอึด ที่ยอมเลิกใช้เบอร์ 7 กลับมาใช้หมายเลข 25 อีกครั้ง เชื่อดาวเตะทีมชาติเอกวาดอร์ คงคลายความกดดันลงไปได้เยอะ
  • ผีตาลุก!ราชันพร้อมปล่อยเคดิร่า
    สื่อสเปน รายงาน เรอัล มาดริด พร้อมปล่อย ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์ เยอรมัน ออกจาถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังนักเตะให้สัมภาษณ์ว่าเริ่มไม่มีความสุขกับการค้าแข้งในแดนกระทิงดุ คาด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมกลับมาทาบทามใหม่รอบ 2 แต่อาจจะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์หน้าเพื่อให้ได้ค่าตัวที่ถูกลง
  • ลืออีกแล้ว!ผีเล็งฉกลิคท์สไตเนอร์จากยูเว่
    สื่อเผย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องสอย สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ฟูลแบ็กเลือดสวิสของ ยูเวนตุส เสริมแกร่งในช่วงตลาดนักเตะเปิดปีใหม่นี้ หลังดูแล้วนักเตะยังไม่มีทีท่าจะตกลงขยายสัญญาอยู่กับ "เจ้าม้าลาย" ออกไปอีก ซึ่งสัญญาฉบับปัจจุบันจะสิ้นสุดในปี 2015
  • พ่อยานาไซฉุนวิลมอตส์พูดติเรื่องเลือกทีมชาติ
    อเบดิน ยานาไซ พ่อของ อัดนาน ยานาไซ ดาวรุ่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก มาร์ค วิลมอตส์ โค้ชทีมชาติเบลเยียม พูดจาให้ดูดีว่า ยานาไซ ควรพูดว่าจะเล่นให้ เบลเยียม บ้านเกิด ไม่ใช่อมพะนำทำให้เกิดการแย่งชิงตัว แล้วจากนั้นจะเป็นคนตัดสินใจเองว่าจะเรียกตัวหรือไม่ โดย คุณป๋าสวนไปว่า ข้อเท็จจริงคือ เบลเยียม เป็นฝ่ายติดต่อเรียกตัวลูกชาย ไม่ใช่ฝ่ายเขาที่ติดต่อไปขอเล่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »