ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ได้ไง! เดโก้รับสุดงง อิเนียสต้า ไม่เคยได้บัลลง ดอร์

ได้ไง! เดโก้รับสุดงง อิเนียสต้า ไม่เคยได้บัลลง ดอร์

Posted 18/10/2013 by goal.com

อดีตจอมทัพทีมชาติโปรตุเกสยอมรับว่าสุดงงที่ อันเดรส อิเนียสต้า ไม่เคยได้รางวัล บัลลงดอร์ ทั้งที่โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ บาร์เซโลนา มาตลอด

เดโก้ แดีตมิดฟิลด์ทีมชาติโปรตุเกสและของสโมสร บาร์เซโลนา เผยว่ารู้สึกเห็นใจ อันเดรส อิเนียสต้า อดีตเพื่อนร่วมทีมที่ไม่เคยได้ครองรางวัล บัลลง ดอร์ เลยแม้แต่ครั้งเดียว ทั้งที่โชว์ฟอร์มดีต่อเนื่องมาตลอด

อิเนียสต้า วัย 29 ปี ได้เพียงอันดับสองรองจาก ลิโอเนล เมสซี ในการคัดเลือกเมื่อปี 2010 ทั้งที่ช่วยทีมชาติสเปนเป็นแชมป์ฟุตบอลโลกในปีนั้น และได้เพียงอันดับสามในปีถัดมา รองจาก เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้ ซึ่งเดโก้ยอมรับว่าเขาอยากเห็นอดีตเพื่อนร่วมทีมรายนี้เป็นเจ้าของ บัลลง ดอร์ สักครั้งในชีวิต

"อิเนียสต้า เหมาะสมอย่างยิ่งกับรางวัล บัลลง ดอร์" เดโก้ ให้สัมภาษณ์ El mundo Deportivo "สิ่งที่เกิดขึ้นคือสื่อทุกสำนักให้ความสนใจไปที่ฟอร์มอันโดดเด่นของ ลิโอเนล เมสซี แต่สำหรับนักเตะทุกคนรู้ดีว่า อิเนียสต้า มีฝีเท้าที่มหัศจรรย์มาก"

"ถ้าจะให้ผมเปรียบเทียบเขากับนักเตะคนอื่น ผมคิดว่าเขาคล้ายกับ ซีเนดีน ซีดาน บางทีปัญหาเดียวของเขาคือการที่มีสัตว์ประหลาดสองตนอย่าง ลิโอเนล เมสซี และ คริสเตียโน โรนัลโด้ อยู่ข้างหน้าเขา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนย์มาร์เก๋ไก๋!เผยโฉมตุ๊กตารูปตัวเอง
    แฟนๆ ของ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน ได้กรี๊ดกันแทบสลบ เมื่อแข้งวัย 21 ปีเปิดตัวตุ๊กตาของเล่นที่เป็นรูปของตัวเอง โดยมันจะมีองค์ประกอบทุกอย่างที่เหมือนกับตัวเขาเด๊ะ และมีราคาแค่ 60 ยูโรเท่านั้น
  • ผีส่อแห้ว!บาร์ซ่าเตรียมปาดหน้าชิงตัวฮุมเมิ่ลส์
    "ปีศาจแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ส่อกินแห้วในการล่าตัว มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ ยอดปราการหลัง ดอร์ทมุนด์ เพราะล่าสุด บาร์เซโลน่า เริ่มชั่งใจฟาดเงินก้อนโตซื้อดาวเตะหน้าหล่อรายนี้แล้ว ขณะที่ "เสือเหลือง" ก็มีแววยอมทำธุรกิจด้วย
  • คาฟูฟันธงเนย์มาร์เจ๋งแซงเมสซี่-โด้ในอีก2ปี
    คาฟู อดีตกองหลังทีมชาติบราซิล มั่นใจ เนย์มาร์ จะก้าวขึ้นไปเป็นซูเปอร์สตาร์เบอร์ 1 ของโลก แซงหน้า ลิโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในอีก 2 ปีข้างหน้า เชื่อให้เวลาอีกนิด รับรองเป็นไปอย่างที่ตัวเองฟันธงแน่นอน
  • หงส์หูผึ่ง!เตโย่แย้มลาบาร์ซ่าซัมเมอร์หน้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจับจ้องสถานการณ์เต็มที่ เมื่อคริสเตียน เตโย่ ตัวรุกอนาคตไกล "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เปรยอาจถึงเวลาตัดสินอนาคตของตัวเองในซัมเมอร์หน้า แต่ยันตอนนี้มีความสุขดีในถิ่นคัมป์ นู และอยากลงเล่นให้มากที่สุดเท่าที่จะมีโอกาส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »