ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ซี้ด!โปรตุเกสฉะสวีเดนเพลย์-ออฟบอลโลกโซนยุโรป

ซี้ด!โปรตุเกสฉะสวีเดนเพลย์-ออฟบอลโลกโซนยุโรป

Posted 22/10/2013 by siamsport

 
 
ฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป ทำการประกบคู่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยคู่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดคือ โปรตุเกส ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด จะพบกับ สวีเดน ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ ฝรั่งเศส ต้องดวลกับ ยูเครน และอีก 2 คู่เป็น กรีซ พบ โรมาเนีย และ ไอซ์แลนด์ ปะทะ โครเอเชีย

สรุปผลการจับสลากประกบคู่ศึกฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือก โซนยุโรป รอบเพลย์-ออฟ นี้ที่นครซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคม ที่ผ่านมา


         - โปรตุเกส พบ สวีเดน

        - ยูเครน พบ ฝรั่งเศส

        - กรีซ พบ โรมาเนีย

        - ไอซ์แลนด์ พบ โครเอเชีย


        หมายเหตุ - การแข่งขันจะเล่นในระบบเหย้า-เยือนในวันที่ 15 และ 19 พฤศจิกายน นี้ตามลำดับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Amazing Goal ซลาตันโชว์เทพดีดขาหลัง
    ช็อตเด็ดวันนี้ยกให้กับลูกทำประตูสุดเทพของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจากสังกัด เปแอสเช เสริฟสดๆร้อนๆจากศึก ลีกเอิง เมืองต้นกำเนิดน้ำหอม จากแมทต์ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ บาสเตีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นสกอร์ของทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 0:0
  • 7 ยอดทีมไร้พ่ายยุโรป ฤดูกาล 2013-14
    นับจากเปิดฤดูกาลจนถึงปัจจุบัน มีทีมใดบ้างในบรรดาลีกดังทั่วยุโรป ที่พวกเขายังสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็น โกล ประเทศไทยรวบรวมมาให้ที่นี่
  • ความลับเปิดเผย!! ลูกากูควงเด บรุย์นแฉเบื้องหลังความสำเร็จของเบลเยียม
    สองนักเตะของทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปออกมาไขข้อข้องใจ ถึงสาเหตุที่ทีมชาติของพวกเขาพัฒนาฝีเท้าออกมาได้อย่างเยี่ยมยอดจนผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่บราซิลเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี
  • ปืนโหด! ถล่มทีมคาซัคฯ 18-2 ศึกชปล.รอบสอง
    อาร์เซนอล ทีมหญิงผ่านเข้าสูรอบต่อไปของศึก ยูฟ่า วูเมน แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จด้วยการถล่มทีมไคเร็ท จากคาซัคสถานไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 18-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »