ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » Amazing Goal ซลาตันโชว์เทพดีดขาหลัง

Amazing Goal ซลาตันโชว์เทพดีดขาหลัง

Posted 20/10/2013 by rakball.net

 

 ช็อตเด็ดวันนี้ยกให้กับลูกทำประตูสุดเทพของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจากสังกัด เปแอสเช เสริฟสดๆร้อนๆจากศึก ลีกเอิง เมืองต้นกำเนิดน้ำหอม จากแมทต์ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ บาสเตีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นสกอร์ของทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 0:0

ต่อจากนั้นในนาทีที่ 10 ลูคัส มูร่า เลี้ยงบอลมาตามริมเส้นฝั่งขวา จากนั้นโยนบอลยาวมาหน้าประตู ก่อนที่ แอร์กแว็ง องฌองด้า จะกระดกบอลข้ามหัวผู้เล่นของ บาสเตีย ซลาตัน อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะเจาะพอดีแต่ดันมี ผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามประกบอยู่ถึงสองคน แข้งชาวสวีเดนจึงตัดสินใจ ดีดเข้าไปข้างหลังโดนบอลอย่างจัง พู่งเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ส่วนนายทวารบาสเตียได้แต่ยืนอึ้งตะลึงกับลูกตีไข่แตกที่เหนือคำบรรยาย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 7 ยอดทีมไร้พ่ายยุโรป ฤดูกาล 2013-14
    นับจากเปิดฤดูกาลจนถึงปัจจุบัน มีทีมใดบ้างในบรรดาลีกดังทั่วยุโรป ที่พวกเขายังสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็น โกล ประเทศไทยรวบรวมมาให้ที่นี่
  • ความลับเปิดเผย!! ลูกากูควงเด บรุย์นแฉเบื้องหลังความสำเร็จของเบลเยียม
    สองนักเตะของทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปออกมาไขข้อข้องใจ ถึงสาเหตุที่ทีมชาติของพวกเขาพัฒนาฝีเท้าออกมาได้อย่างเยี่ยมยอดจนผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่บราซิลเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี
  • ปืนโหด! ถล่มทีมคาซัคฯ 18-2 ศึกชปล.รอบสอง
    อาร์เซนอล ทีมหญิงผ่านเข้าสูรอบต่อไปของศึก ยูฟ่า วูเมน แชมเปี้ยนส์ลีกได้สำเร็จด้วยการถล่มทีมไคเร็ท จากคาซัคสถานไปด้วยสกอร์รวมสองนัด 18-2
  • รูนโคตรหล่อ!ลั่นสิงโตมาก่อนสถิติส่วนตัว
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ประกาศชัด สำหรับตนแล้วสถิติส่วนตัวมันไม่สำคัญเท่ากับการได้ช่วยบ้านเกิดเลยแม้แต่นิด มั่นใจ "สิงโตคำราม" จะทำผลงานได้ดีในศึกฟุตบอลโลก 2014 แน่ พร้อมยัน รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ไม่ได้เหยียดผิว แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปีกดาวโรจน์เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »