ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เคฮิลล์ทำสถิติ!ซัดให้เร้ดบูลล์สหลังเกมเริ่มแค่8วิฯ

เคฮิลล์ทำสถิติ!ซัดให้เร้ดบูลล์สหลังเกมเริ่มแค่8วิฯ

Posted 22/10/2013 by siamsport

 

 

 

ทิม เคฮิลล์ มิดฟิลด์คนดังของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส สร้างชื่อได้อย่างยิ่งใหญ่ เมื่อกลายเป็นคนที่ทำประตูได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของ เอ็มแอลเอส จากการที่เขาทำประตูได้หลังเกมเพิ่งผ่านไปแค่ 8 วินาที ในนัดที่ต้นสังกัดชนะ ฮุสตัน ไดนาโม 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เจ้าตัวเปิดอก สุดแฮปปี้ที่ยิงได้เร็วแบบนี้

ทิม เคฮิลล์ กองกลางมากประสบการณ์ของ นิวยอร์ก เร้ด บูลล์ส ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา กลายเป็นนักเตะที่ทำประตูได้เร็วที่สุดในประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดแดนลุงแซม หลังเขาใช้เวลาเพียง 8 วินาทีนับตั้งแต่ที่เกมการแข่งขันเริ่มขึ้น ในการส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่าย ในเกมลีกนัดที่ต้นสังกัดของเขาบุกไปเยือน ฮุสตัน ไดนาโม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 20 ตุลาคม ที่ผ่านมา

อดีตมิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน ควบเต็มสปีดวิ่งขึ้นหน้าทันทีที่ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเริ่มเกมการแข่งขัน ก่อนที่จะใช้อกพักบอลที่ แด็กซ์ แม็คคาร์ธี่ กองกลางเพื่อนร่วมทีมโยนยาวมาให้ แล้วจากนั้นจึงกดด้วยขวาเต็มข้อจากนอกกรอบเขตโทษจนส่งบอลเข้าประตูไปอย่างงามหยด โดยที่แฟนบอลหลายคนยังไม่ทันได้เข้าสนามเลย

สุดท้ายแล้ว เร้ด บูลล์ส ก็เดินหน้าบุกใส่เจ้าถิ่นต่อไปจนเอาชนะไปแบบสบายๆ 3-0 ซึ่งกองกลางชาวออสเตรเลียกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ทำประตูได้เร็วขนาดนี้ "ผมขึ้นไปอยู่ข้างหน้า แทนที่จะเล่นอยู่ตรงกลาง มันเป็นเกมสำคัญสำหรับเรา และบอลมันก็ลอยจากกลางสนามมาหาผม ผมใช้อกพักบอล รอให้มันกระเด้ง แล้วจากนั้นจึงซัดเข้าไป มันเป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา รวมถึงเป็นความสำเร็จที่น่าภูมิใจของตัวผมเอง และต่อ เอ็มแอลเอส ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซี้ด!โปรตุเกสฉะสวีเดนเพลย์-ออฟบอลโลกโซนยุโรป
    ฟุตบอลโลก 2014 รอบเพลย์ออฟ โซนยุโรป ทำการประกบคู่ออกมาเป็นที่เรียบร้อย โดยคู่ที่เรียกเสียงฮือฮาได้มากที่สุดคือ โปรตุเกส ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ เรอัล มาดริด จะพบกับ สวีเดน ของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะที่ ฝรั่งเศส ต้องดวลกับ ยูเครน และอีก 2 คู่เป็น กรีซ พบ โรมาเนีย และ ไอซ์แลนด์ ปะทะ โครเอเชีย
  • Amazing Goal ซลาตันโชว์เทพดีดขาหลัง
    ช็อตเด็ดวันนี้ยกให้กับลูกทำประตูสุดเทพของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกจากสังกัด เปแอสเช เสริฟสดๆร้อนๆจากศึก ลีกเอิง เมืองต้นกำเนิดน้ำหอม จากแมทต์ที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พบกับ บาสเตีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนั้นสกอร์ของทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ที่ 0:0
  • 7 ยอดทีมไร้พ่ายยุโรป ฤดูกาล 2013-14
    นับจากเปิดฤดูกาลจนถึงปัจจุบัน มีทีมใดบ้างในบรรดาลีกดังทั่วยุโรป ที่พวกเขายังสะกดคำว่า "แพ้" ไม่เป็น โกล ประเทศไทยรวบรวมมาให้ที่นี่
  • ความลับเปิดเผย!! ลูกากูควงเด บรุย์นแฉเบื้องหลังความสำเร็จของเบลเยียม
    สองนักเตะของทีมปีศาจแดงแห่งยุโรปออกมาไขข้อข้องใจ ถึงสาเหตุที่ทีมชาติของพวกเขาพัฒนาฝีเท้าออกมาได้อย่างเยี่ยมยอดจนผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่บราซิลเป็นครั้งแรกในรอบ 12 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »