ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ดูกันอีกรอบ!ซลาตันกดเต็มข้อล่อเต็มแข้ง

ดูกันอีกรอบ!ซลาตันกดเต็มข้อล่อเต็มแข้ง

Posted 25/10/2013 by rakball.net

 

 

 

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ซัดคนเดียวสี่ประตู ช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปถล่ม อันเดอร์เลชท์ 5:0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

เผื่อใครยังไม่ได้ดู ช็อตนี้เกิดขึ้นในนาทีที่ 36 เปแอสเช่ ยิงนำ้เป็น 3:0 จากลูกที่ กองหลังอันเดอร์เลชท์ สกัดบอล มาเข้าทาง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ได้วิ่งเข้ามาซ้ำแบบเต็มข้อ ล่อเต็มแข้งด้วยขวาจากนอกกรอบเขตโทษบอลพุ่งตุงตาข่ายสุดสวย เป็นแฮตทริค จบครึ่งแรก เปแอสเชนำห่าง 3:0

ก่อนที่ ซลาตันจะมายิงปิดท้ายเป็นลูกที่4 ของตัวเองช่วยให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกไปถล่ม อันเดอร์เลชท์ 5:0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม ซี เมื่อวันพุธที่ 23 ตุลาคม ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ยกริเบรี่สุดยอดมีลุ้นบัลลงดอร์
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงยก ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกฝรั่งเศส ฟอร์มสุดยอด หลังช่วยต้นสังกัดไล่ถล่ม วิคตอเรีย พิลเซ่น ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อวันพุธ ชี้สตาร์ชาวน้ำหอมมีลุ้นเต็มที่สำหรับรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ หากยังคงรักษาการเล่นที่ดีเอาไว้ได้ต่อไป พร้อมชี้ไม่ใช่เรื่องแปลกหากแข้งจอมเทคนิคจะถูกดร็อปเป็นสำรองในบางนัด
  • เตฟปรามม้าลายต้องโทษตัวเองอย่าโบ้ยเปา
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกจอมขยัน "ม้าลาย" ยูเวนตุส เชื่อทีมต้องโทษตัวเองที่ทำพลาดเองเสียประตูให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด อย่าไปโบ้ยว่าเป็นกรรมการที่ทำพลาดไล่จอร์โจ้ คิเอลลินี่ ปราการหลังตัวแกร่งออกจากสนาม ชมทีมเล่นกันได้ดีแล้วแม้จะเหลือผู้เล่นน้อยกว่าเจ้าถิ่น
  • ริเบรี่หน้าบานเสือใต้ฟอร์มฮอตทุบพิลเซ่น
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ของ บาเยิร์น มิวนิค หัวใจพองโตหลังเพื่อนร่วมทีมโชว์เทพช่วยต้นสังกัดสอนบอล วิคตอเรีย พิลเซ่น 5-0 ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันพุธที่ผ่านมา แต่รับแมตช์หน้าต้องออกไปเยือนพร้อมกับเก็บ 3 คะแนนให้ได้
  • อันเช่รับใบแดงคิเอลลินี่ทำเกมเปลี่ยน
    คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือจอมแท็กติก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ชี้จุดเปลี่ยนของเกมที่ชนะ ยูเวนตุส 2-1 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะการตัดสินใจของกรรมการไล่จอร์โจ้ คิเอลลินี่ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟตัวเก่งของทีมเยือนออกจากสนามในช่วงต้นครึ่งหลัง รับพอใจผลการแข่งขันที่เก็บอีก 3 แต้มได้สำเร็จ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »