ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือ!ดอร์ทมุนด์จ่อขายเลวานให้ทีมผู้ดีแค่7ล้านป.

ลือ!ดอร์ทมุนด์จ่อขายเลวานให้ทีมผู้ดีแค่7ล้านป.

Posted 28/10/2013 by siamsport

สื่อตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ไปให้ทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัวแค่ 7 ล้านปอนด์ เท่านั้นในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เหตุไม่อยากเสียให้ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของทีม ไปให้หลายทีมชั้นนำใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัวเพียง 7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 350 ล้านบาท) เท่านั้น จากการรายงานของ "เดลี่ สตาร์" สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีเมื่อวันอาทิตย์ที่ 27 ตุลาคม ที่ผ่านมา

"เสือเหลือง" ต้องการขายดาวยิงทีมชาติโปแลนด์ ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เพราะไม่ต้องการให้ เลเวานดอฟสกี้ ย้ายไปร่วมทัพ บาเยิร์น มิวนิค คู่อริตัวเอ้ร่วมลีก แบบไม่มีค่าตัวเมื่อเจ้าตัวหมดสัญญาในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้, อาร์เซน่อล และ เชลซี 4 สโมสรชื่อดังจากเมืองผู้ดี ที่กำลังจับตาสถานการณ์ดังกล่าวอย่างใกล้ชิด

อย่างไรก็ตาม นอกจากบรรดาทีมดังใน พรีเมียร์ลีก แล้ว ยังมี เรอัล มาดริด อีกทีมที่สนได้ลายเซ็นหัวหอกวัย 25 ปีรายนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์สุดอายแฟนดอร์ทฯทำวุ่นเกมคว่ำชาลเก้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับกันตรงๆ อายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน กับการที่แฟนบอลของทีมก่อเรื่องวุ่นวายอย่างการจุดระเบิดควัน, พลุไฟ และขว้างปาสิ่งของ ในเกมที่ "เสือเหลือง" เอาชนะ ชาลเก้ คู่อริตัวฉกาจ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายด่านคนเก่งของ ดอร์ทมุนด์ เสริม เรื่องอย่างนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล แม้จะเป็นเกมระหว่างคู่ปรับกันก็ตาม
  • เป๊ปเซ็งโปรแกรมชุกทำโครส,ร็อบเบนเดี้ยง
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น บ่นด้วยอารมณ์เซ็งสุดขีดที่ทีมของตนมีโปรแกรมแน่นเอี้ยด จนทำให้ 2 แข้งคนเก่งอย่าง โทนี่ โครส และ อาร์เยน ร็อบเบน ได้รับบาดเจ็บ ในเกมที่ "เสือใต้" เอาชนะ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ยังยกนิ้วชม มาริโอ มานด์ซูคิช กับ มาริโอ เกิทเซ่ เช่นกัน หลังทั้งคู่ทำประตูให้ทีมได้
  • เสือเหลืองดุบุกไปขย้ำราชันสีน้ำเงินเละคาถิ่น 3-1
    ดาร์บี้แมตช์ย่านถ่านหินในค่ำคืนนี้ชัยชนะตกเป็นของทัพเสือเหลืองโดยมาได้ 3 ประตูจาก โอบาเมยอง ,ซาฮิน และบลาสซีคอฟสกี ช่วยให้ทีมบุกไปถล่มชาลเก้ถึงถิ่น 3-1 รั้งรองจ่าฝูง
  • เสือใต้ยวบ!ขาดปิซาร์โร่6วีก
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะไม่มี เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ หัวหอกสำรองชั้นดี นานถึงเดือนครึ่ง เพราะเจ้าตัวมีปัญหาบาดเจ็บกล้ามเนื้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »