ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูดผีเล็งคว้าเบลร่วมทัพซัมเมอร์ปีหน้า

ปูดผีเล็งคว้าเบลร่วมทัพซัมเมอร์ปีหน้า

Posted 29/10/2013 by siamsport

 

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวอาจรับเซ้งต่อ แกเร็ธ เบล ปีกชาวเวลส์ของ เรอัล มาดริด ในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากนักเตะยังไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ จึงอาจโดนทัพ "ราชันชุดขาว" ขายทิ้งเพื่อหาเงินมาใช้จ่าย

สื่อแดนกระทิงดุรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่าศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจคว้า แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงของ เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ศึกลา ลีกา สเปน มาร่วมทีมในซัมเมอร์ปีหน้า หลังจากดาวเตะเลือดเวลส์ ย้ายจากท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ไปยังถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ยังทำผลงานไม่ได้เสี้ยวหนึ่งของค่าตัว 86 ล้านปอนด์ (ราว 3,870 ล้านบาท)
 
ทัพ "ปีศาจแดง" พยายามเบียดแย่งคว้าตัว เบล กับทัพ "ราชันชุดขาว" ในช่วงซัมเมอร์เหมือนกัน แต่ไม่ประสบความสำเร็จ ทำให้สุดท้ายได้ มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ชาวเบลเยียม มาเสริมทัพแค่รายเดียว
 
เบล ยังไม่สามารถเรียกฟอร์มเก่งออกมาได้ หลังจากมีอาการบาดเจ็บรบกวนในช่วงปรี-ซีซั่น และเขาถูกส่งลงเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้าในเกมพ่าย บาร์เซโลน่า 2-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 26 ต.ค.ที่ผ่านมา และช่วยอะไรทีมไม่ได้มาก ก่อนจะถูกเปลี่ยนตัวออกในครึ่งหลัง
 
ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน มาดริด ต้องการลดภาวะขาดทุนและอาจขาย เบล ออกไปเพื่อหาเงินมาใช้จ่ายในปีหน้า และถ้าเป็นเช่นนั้นจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ก็พร้อมจะรับนักเตะกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟล็ทเชอร์คืนสนามแล้วหลังรักษาลำไส้อักเสบ
    ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้กลับมาสัมผัสสนามอีกครั้งในเกมกับทีมชุดยู-21 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังต้องหยุดพักไปนานเพื่อรักษาอาการลำไส้อักเสบเรื้อรัง ขณะที่เจ้าตัวขอบคุณสโมสรและครอบครัวที่คอยสนับสนุนเขาให้ผ่านช่วงเวลายากลำบากมาได้
  • เฟอร์กูสันแจงเขียนหนังสือให้แฟนบอลไม่ใช่สื่อ
    เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอบโต้กระแสวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขา จากการแฉความลับ ความขัดแย้งต่างๆ กับลูกทีมเก่า ลงหนังสือประวัติส่วนตัวที่เพิ่งวางขาย โดยบอกว่าเป็นหนังสือที่เขียนให้แฟนบอลอ่าน เพื่อให้รู้ และเข้าใจว่าทำไมเขาถึงต้องตัดสินใจทำอย่างนั้นอย่างนี้ ในการคุมทีมใหญ่ แรงกดดันสูงอย่างทีม "ปีศาจแดง"
  • สื่อยัน!ราชันหวังสอยตอร์เรสเสริมแดนหน้า
    สื่ออังกฤษกระพือข่าว "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขยับตัวเตรียมยื่นข้อเสนอขอซื้อเฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกฟอร์มฮอต "สิงห์บลูส์" เชลซี กลับมาค้าแข้งในแดนกระทิงอีกครั้งช่วงปีใหม่นี้
  • รูนเป็นปลื้ม!ครอบครัวให้เค้กฉลองวันเกิด
    เวย์น รูนี่ย์ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ยิ้มจนแก้มปริ หลังครอบครัวให้เค้กฉลองวันเกิดกับเขา ในตอนที่ทั้งหมดไปกินอาหารจีนด้วยกัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ซึ่งเค้กก้อนดังกล่าวเป็นรูปที่ รูนี่ย์ ใส่ชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" เอาไว้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »