ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เบนเดอร์ยืดสัญญาเลเวอร์ฯถึงปี2019

เบนเดอร์ยืดสัญญาเลเวอร์ฯถึงปี2019

Posted 01/11/2013 by siamsport

 

ลาร์ส เบนเดอร์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เลเวอร์คูเซ่น จัดการขยายสัญญากับต้นสังกัดออกไปแบบยาวๆ ถึงปี 2019 เรียบร้อย เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น ไบ อารีน่า ด้าน มิชาเอล เรชเค่ ผจก.ทั่วไป "ห้างขายยา" ยกเจ้าตัวเป็นผู้เล่นคนสำคัญของทีม แถมยังเป็นที่โปรดปรานสำหรับแฟนๆ อีกด้วย

ลาร์ส เบนเดอร์ กองกลางคนสำคัญของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จรดปากกาต่อสัญญากับต้นสังกัดออกไปอีก 2 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นจะทำให้เจ้าตัวได้อยู่โลดแล่นในถิ่น ไบ อารีน่า ยาวถึงวันที่ 30 มิถุนายน ปี 2019 เลยทีเดียว
 
 ตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา เบนเดอร์ มีอนาคตการค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ที่ไม่แน่นอน เพราะมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก 2 สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทว่าล่าสุด ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 24 ปี ตัดสินใจปักหลักอยู่โยงกับต้นสังกัดแบบยาวๆ เรียบร้อย
 
"ที่ ไบเออร์ เราอยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้ว ซึ่งมันเป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมมาก ทีมเรามีความแข็งแกร่ง และยังสามารถพัฒนาให้แกร่งยิ่งขึ้นได้อีก ผมต้องการมีส่วนร่วมในเรื่องนี้ และต้องการทุ่มเททำงานเพื่อช่วยทีมให้ขึ้นไปอยู่ระดับท็อป ไบเออร์ ได้กลายเป็นส่วนหนึ่งของผมไปแล้ว ผมรู้สึกดีมากๆ ที่สโมสรแห่งนี้ และมันทำให้ผมรู้สึกปลื้มมากๆ ที่ได้เล่นให้กับที่นี่" แข้งตัวเก่ง เลเวอร์ฯ เปิดใจ
 
 ด้าน มิชาเอล เรชเค่ ผู้จัดการทั่วไป "ห้างขายยา" ก็กล่าวชื่นชม อดีตดาวเตะ 1860 มิวนิค ว่า เป็นผู้เล่นแกนหลักที่ เลเวอร์คูเซ่น ขาดไม่ได้ "ลาร์ส เบนเดอร์ ก้าวขึ้นมาได้อย่างโดดเด่นกับ ไบเออร์ และตอนนี้ได้ก้าวขึ้นไปเป็นส่วนหนึ่งในทีมชาติเยอรมนีเรียบร้อยแล้ว เขาคือผู้เล่นคนสำคัญในทีมเรา และยังเป็นทีมชื่นชอบของแฟนๆ อีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อีกแรง!มัทเธอุสหนุนริเบรี่ซิวบัลลงดอร์
    เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับไม่อยากเชื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะ "เสือเหลือง" ที่มีลุ้นคั่วรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 แค่คนเดียว ชี้แม้จะขึ้นชื่อว่าเน้นทีมเวิร์ค แต่ทีมก็มีนักเตะชั้นยอดอยู่หลายคน
  • เคห์ลเซ็งแข้งดอร์ทมีชื่อชิงบัลลงดอร์คนเดียว
    เซบาสเตียน เคห์ล กัปตันทีม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับไม่อยากเชื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ เป็นนักเตะ "เสือเหลือง" ที่มีลุ้นคั่วรางวัลฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 แค่คนเดียว ชี้แม้จะขึ้นชื่อว่าเน้นทีมเวิร์ค แต่ทีมก็มีนักเตะชั้นยอดอยู่หลายคน
  • รอยส์ยันไม่เคยคิดย้ายหนีเสือเหลือง
    มาร์โค รอยส์ ปีกตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันไม่คิดเก็บกระเป๋าโบกมือลาทัพ "เสือเหลือง" ตามข่าวลือแน่นอน หลังมีข่าวยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปต่างจ้องตะครุบตัวอยู่ บอกยังแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เหมือนเดิม
  • เกิทเซ่ยันตอนนี้ฟิต95เปอร์เซนต์แล้ว
    มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตอนนี้สภาพร่างกายอยู่ในระดับ 95 เปอร์เซนต์แล้ว และอีกไม่นานเกินรอคงจะฟิตเต็มถัง รับอยากลงสนามช่วยทีมเต็ม 90 นาทีอีกครั้ง เพราะมั่นใจจะเติมเต็มเกมรุกให้ "เสือใต้" ได้ชัวร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »