ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รอยส์ยันไม่เคยคิดย้ายหนีเสือเหลือง

รอยส์ยันไม่เคยคิดย้ายหนีเสือเหลือง

Posted 30/10/2013 by siamsport

 

มาร์โค รอยส์ ปีกตัวจี๊ด โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันไม่คิดเก็บกระเป๋าโบกมือลาทัพ "เสือเหลือง" ตามข่าวลือแน่นอน หลังมีข่าวยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปต่างจ้องตะครุบตัวอยู่ บอกยังแฮปปี้กับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค เหมือนเดิม

มาร์โค รอยส์ ปีกตัวเก่งของ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชื่อดังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันอังคารที่ 29 ตุลาคม ที่ผ่านมาว่า ไม่เคยคิดย้ายออกจากรัง ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ตามข่าวลือที่มีออกมาอย่างแน่นอน


ปีกทีมชาติเยอรมัน ย้ายจาก โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค มาร่วมทัพ "เสือเหลือง" เมื่อปี 2012 และทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จนได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรปทั้ง อาร์เซน่อล, ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แม้กระทั่ง บาร์เซโลน่า ด้วย แต่ รอยส์ ซึ่งเกิดในเมือง ดอร์ทมุนด์ ก็ยืนยันว่า ไม่สนใจตีจากบ้านเกิดแต่อย่างใด

ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวผ่าน "คิกเกอร์" สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ว่า "ผมยังมีสัญญากับสโมสรจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2017 ผมอยู่ที่นี่ในตอนนี้ และยินดีที่จะเป็นนักเตะของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ต่อไป ส่วนเรื่องอื่นนั้นจากมุมมองของผม มันไม่เกี่ยวข้องแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกิทเซ่ยันตอนนี้ฟิต95เปอร์เซนต์แล้ว
    มาริโอ เกิทเซ่ จอมทัพทีมชาติเยอรมนีของ บาเยิร์น มิวนิค ยันตอนนี้สภาพร่างกายอยู่ในระดับ 95 เปอร์เซนต์แล้ว และอีกไม่นานเกินรอคงจะฟิตเต็มถัง รับอยากลงสนามช่วยทีมเต็ม 90 นาทีอีกครั้ง เพราะมั่นใจจะเติมเต็มเกมรุกให้ "เสือใต้" ได้ชัวร์
  • มุลเลอร์ปัดซบบาร์ซ่า-ยันแฮปปี้กับพี่เสือ
    โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่คิดโบกมือลาทัพ "เสือใต้" แน่นอน หลังมีข่าวว่า บาร์เซโลน่า กำลังจ้องตะครุบตัวอยู่ ยันยังแฮปปี้ดีกับชีวิตค้าแข้งในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า และจะอยู่ไปอีกหลายปีแน่
  • ลือ!ดอร์ทมุนด์จ่อขายเลวานให้ทีมผู้ดีแค่7ล้านป.
    สื่อตีข่าว โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จ่อขาย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ หัวหอกทีมชาติโปแลนด์ ไปให้ทีมยักษ์ใหญ่ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ด้วยค่าตัวแค่ 7 ล้านปอนด์ เท่านั้นในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เหตุไม่อยากเสียให้ บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก
  • คล็อปป์สุดอายแฟนดอร์ทฯทำวุ่นเกมคว่ำชาลเก้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ดอร์ทมุนด์ ยอมรับกันตรงๆ อายจนไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหน กับการที่แฟนบอลของทีมก่อเรื่องวุ่นวายอย่างการจุดระเบิดควัน, พลุไฟ และขว้างปาสิ่งของ ในเกมที่ "เสือเหลือง" เอาชนะ ชาลเก้ คู่อริตัวฉกาจ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ขณะที่ โรมัน ไวเดนเฟลเลอร์ นายด่านคนเก่งของ ดอร์ทมุนด์ เสริม เรื่องอย่างนี้ไม่ควรเกิดขึ้นในวงการฟุตบอล แม้จะเป็นเกมระหว่างคู่ปรับกันก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »