ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เรมี่ขนลุกบรรยากาศการเชียร์ทูนอาร์มี่

เรมี่ขนลุกบรรยากาศการเชียร์ทูนอาร์มี่

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

โลอิก เรมี่ ดาวยิง นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด บอกรู้สึกตะลึงกับการเชียร์ของบรรดา "ทูน อาร์มี่" ใน เซนต์ เจมส์ พาร์ค เป็นอย่างมาก พร้อมตั้งเป้าพังตาข่ายให้ "สาลิกาดง" มากที่สุดเป็นการตอบแทน

โลอิก เรมี่ กองหน้า นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมรับเมื่อวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า บรรยากาศการเชียร์ของเหล่าแฟนบอลใน เซนต์ เจมส์ พาร์ค สุดยอดอย่างแท้จริง พร้อมตั้งเป้าขอลั่นสกอร์ให้ทีมไม่ต่ำกว่า 16 ประตูในฤดูกาลนี้ให้ได้

ดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศส พังตาข่ายให้ "สาลิกาดง" ไปแล้ว 6 ประตู รวมทั้งในเกมพลิกชนะ เชลซี 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และตั้งเป้าทุบสถิติยิงสูงสุดต่อซีซั่นตอนยังค้าแข้งกับ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมในบ้านเกิดให้ได้ ซึ่ง เรมี่ ก็ดีใจที่ลั่นสกอร์ใส่ "สิงห์บลูส์" ได้ และยกย่องการเชียร์ของเหล่า "ทูน อาร์มี่" ในเกมดังกล่าวด้วย

หัวหอกวัย 26 ปี กล่าวว่า "ก่อนที่ผมจะมาอยู่ที่นี่ ผมเคยได้ยินเรื่องเกี่ยวกับแฟนบอล บรรยากาศในสนาม แต่ผมก็ไม่เข้าใจ จนกระทั่งผมได้ลงไปเล่นในสนามแล้ว เมื่อคุณได้รับชัยชนะที่ยิ่งใหญ่แบบนี้ ว้าว! ผมได้เล่นฟุตบอลในช่วงเวลาแบบนี้ มันช่างมหัศจรรย์จริงๆ เป้าหมายของผมคือทำลายสถิติยิง 16 ประตูตอนอยู่ มาร์กเซย ซึ่งหากทำได้ มันคงยอดเยี่ยมไม่น้อยเลยทีเดียว"

"ผมจะมีสมาธิอยู่กับทีม ผมคงทำอะไรเพียงคนเดียวไม่ได้ ตอนที่ผมมาอยู่ คิวพีอาร์ ผมมีเวลาแค่ 6 เดือนเท่านั้นและยิงได้ 6 ประตู ผมมั่นใจมากในช่วงนั้น ตอนพักครึ่งบอส (อลัน พาร์ดิว) บอกว่า "เร็วเข้า นายทำได้ดีกว่านี้แน่ ฉันรู้ศักยภาพของนายดี นายต้องเร่งฟอร์มให้ดีขึ้นอีกนิดนึง" และนั่นคือสิ่งที่ผมทำในครึ่งหลัง" แข้งชาวฝรั่งเศส กล่าว

เรมี่ ที่ย้ายจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาค้าแข้งกับ "ทูน อาร์มี่" แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ ก็ยอมรับว่ายังไม่ได้วางแผนว่าจะทำอย่างไรกับอนาคตของตนเองต่อไปหลังสิ้นสุดซีซั่นนี้

 "ผมรู้สึกดีกับ นิวคาสเซิ่ล แต่เราต้องคุยกับทุกคนที่เกี่ยวข้องในเดือนกรกฎาคม มันขึ้นอยู่กับ คิวพีอาร์, นิวคาสเซิ่ล, ตัวผมเอง และอีกหลายสิ่งหลายอย่าง ผมจะไม่คิดถึงเรื่องดังกล่าวจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์ มันยอดเยี่ยมที่แฟนบอลต้อนรับผมเป็นอย่างดี แม้ว่าเมื่อช่วงต้นปี ผมเลือกไปอยู่ ควีนส์ปาร์ค แทนที่จะเซ็นสัญญาที่นี่ พวกเขาคอยหนุนหลังผม นั่นคือเหตุผลที่ผมพยายามทำผลงานให้ดีขึ้นเพื่อพวกเขา เพื่อทีม และผมอยากจะขอบคุณพวกเขาจริงๆ" ดาวเตะเลือดน้ำหอม กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีกรี๊ดสลบ!คลาสออฟ92ร่วมเล่นหนังสารคดี
    แฟนบอลทั่วโลกได้ฮือฮา เมื่อมีการเปิดเผยว่า จะมีการถ่ายภาพยนตร์สารคดีของ เดวิด เบ็คแฮม, พอล สโคลส์, นิคกี้ บัตต์, ไรอัน กิ๊กส์, แกรี่ เนวิลล์ และ ฟิล เนวิลล์ 6 ลูกหม้ออันโด่งดังของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันที่ 1 ธ.ค.นี้ โดยตัวหนังจะบอกเล่าถึงเส้นทางการเป็นนักเตะของทั้ง 6 คน และครอบคลุมระหว่างปี 1992-99
  • เอวีบีไม่เครียดไก่ทำประตูน้อยนิด
    อังเดร วิลลาช-โบอาช กุนซือ สเปอร์ส ยันชัด ไม่ซีเรียสกับการที่ "ไก่เดือยทอง" ทำประตูเกมลีกซีซั่นนี้ได้เพียงน้อยนิด แจงอยากให้เน้นความสำคัญไปที่อันดับในตารางคะแนนของทีมตอนนี้มากกว่า
  • เดี๋ยวเด็กผมเดี้ยง!มอยส์วอนเปาช่วยปกป้องยานาไซ
    เดวิด มอยส์ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียกร้องบรรดาผู้ตัดสิน ให้ช่วยปกป้อง อัดนาน ยานาไซ ปีกอนาคตไกลของทีมมากกว่านี้ หลังจากแข้งวัย 18 ปี เพิ่งโดน ซาช่า รีเธอร์ แบ็กขวา ฟูแล่ม ย่ำใส่ข้อเท้ามาหมาดๆ ในเกมลีกนัดที่ "ปีศาจแดง" เอาชนะไปได้ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมแนะ ยานาไซ ให้ควบคุมอารมณ์ และเดินหน้าเล่นต่อไปแม้จะโดนอัดหนัก เหมือนที่ ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์ของ บาร์เซโลน่า ทำได้ นอกจากนี้ เขายังกระตุ้นลูกทีมให้เล่นเต็มที่ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่จะดวลกับ โซเซียดาด วันอังคารนี้ด้วย
  • ไม่พอลุ้นแชมป์!มูชี้ขุมกำลังหงส์ยังเล็กไป
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี ระบุ ลิเวอร์พูล ยังมีขุมกำลังที่เล็กเกินไปหากจะหวังลุ้นแชมป์ แต่รับ "หงส์แดง" อาจได้เปรียบทีมอื่นๆ จากการที่ไม่มีเกมถ้วยยุโรปให้เล่น พร้อมเผย กุนซือดังๆ ไม่ใช่พวกที่เก่งกว่าคนอื่นมากมายอะไรเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »