ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บล็องก์แย้มคาวานี่,อิบราอาจชวดฟัดอันเดอร์เลชท์

บล็องก์แย้มคาวานี่,อิบราอาจชวดฟัดอันเดอร์เลชท์

Posted 05/11/2013 by siamsport

 

โลร็องต์ บล็องก์ นายใหญ่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย้ม เอดินสัน คาวานี่ กับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อาจไม่พร้อมลงช่วยทีมในเกมฟัดกัน อันเดอร์เลชท์ วันอังคารนี้ แต่ชี้รายหลังมีลุ้นเล็กๆ ที่จะฟิตทัน ส่วนในราย ติอาโก้ ซิลวา น่าจะคัมแบ็กได้
 
โลร็องต์ บล็องก์ เทรนเนอร์มาดเนี้ยบของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผย เมื่อวันจันทร์ที่ 4 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า เอดินสัน คาวานี่ และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช สองกองหน้าตัวหลัก อาจจะไม่ได้ลงสนามรับใช้ต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี นัดที่ "เปแอสเช" มีคิวเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ รับมือ อันเดอร์เลชท์ สโมสรยักษ์ใหญ่จากเบลเยียม วันอังคารที่ 5 พฤศจิกายนนี้ เนื่องจากทั้งคู่สภาพร่างกายยังไม่ฟิตเต็มร้อย

"มันมีข้อสงสัยอยู่สองข้อสำหรับเกมวันพรุ่งนี้ ซึ่งนั่นก็คืออาการของ เอดินสัน และ อิบราฮิโมวิช เราจะรอดูการซ้อมช่วงบ่ายวันนี้ของทั้งคู่ก่อน และจะรู้ว่าพวกเขาจะพร้อมมีชื่ออยู่ในทีมหรือเปล่า" นายใหญ่ยอดทีมแห่งกรุงปารีส กล่าว

ทั้ง คาวานี่ และ อิบราฮิโมวิช ต่างมีปัญหาบาดเจ็บตรงต้นขา แต่ บล็องก์ ก็เปรยว่า ในรายของ "อิบรา" ที่สอยคนเดียว 4 ตุง ในเกมบุกต้อน อันเดอร์เลชท์ 5-0 เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน มีลุ้นที่จะฟิตทัน "มันไม่ใช่อาการบาดเจ็บที่ร้ายแรง แต่มันก็สามารถกลายเป็นร้ายแรงได้ นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่าทำไมเขาถึงไม่ได้ลงเล่นในเกมกับ ลอริยองต์ (ปารีส ชนะ 4-0 เมื่อวันศุกร์ทื่ 1 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา) เขาจะได้ลงซ้อมในวันนี้ และถ้าเขาไม่รู้สึกไม่สะดวกสบายอะไร เขาก็จะมีชื่ออยู่ในทีม ตอนนี้เขายังรู้สึกเจ็บบ้างตรงต้นขา ซึ่งเราก็จะไม่เสี่ยงอะไรทั้งนั้น"

สำหรับ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีมจอมแกร่ง ที่พักแข้งไปนานเพราะปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขานั้น บล็องก์ ระบุว่า เจ้าตัวน่าจะคัมแบ็กได้ในเกมวันอังคารนี้ "เขา (ซิลวา) น่าจะมีชื่ออยู่ในทีมด้วย เว้นเสียแต่ว่า เราจะมีเรื่องเซอร์ไพรส์จากสนามซ้อมวันนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูกระตุ้นแข้งสิงห์รีบคืนฟอร์มเกมฉะชาลเก้
    โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เชลซี จี้ลูกทีมทุกคนให้รีบกลับมาโชว์ฟอร์มโหด ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้องดวลกับ ชาลเก้ วันพุธนี้ พร้อมประกาศชัด จะมีการปรับเปลี่ยนทีมจากชุดที่ออกไปแพ้ นิวคาสเซิ่ล 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาแน่
  • ชุดขาวเต็มสูบ!โด้-เบลลงซัด,ม้าลายส่งเตฟยิง
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมจัดตัวผู้เล่นตัวหลักลงเต็มอัตราศึกนำโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กับ แกเร็ธ เบล ลงลุ้นกระชากสกอร์ เกมบุกเยือนถิ่น "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งลีกมักกะโรนี ที่ คาร์ลอส เตเวซ จะถูกส่งลงเป็นแกนหลักล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มบี.) คืนวันอังคารที่ 5 พ.ย. ศกนี้
  • เตฟยันไม่เคยอิจฉาโรนัลโด้
    คาร์ลอส เตเวซ หัวหอก ยูเวนตุส ยันตนไม่มีเหตุผลใดๆ ทั้งสิ้นที่ต้องอิจฉา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะ เรอัล มาดริด พร้อมกระตุ้นเพื่อนร่วมทัพ "ม้าลาย" ทุ่มเทเกมที่เหลืออยู่ในแชมเปี้ยนส์ ลีก ให้เหมือนกับการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ
  • ผีปรับกลาง!โรบิน-รูนควงซัดบุกถิ่นโซเซียดาด
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมปรับผู้เล่นแดนกลางบางตำแหน่งโดย ไรอัน กิ๊กส์ น่าจะได้โอกาสลงมาคุมทัพ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กับ เวย์น รูนี่ย์ จะผนึกคมแข้งพังประตูเกมบุกเยือนถิ่น เรอัล โซเซียดาด ทีมบ๊วยของกลุ่มที่ยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ.) คืนวันอังคารที่ 5 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »