ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » วาทะแห่งปี! อิบราบอก "บอลโลกต้องการตนมากกว่าโด้"

วาทะแห่งปี! อิบราบอก "บอลโลกต้องการตนมากกว่าโด้"

Posted 14/11/2013 by goal.com

 

ข่มก่อนเกมชัดๆ! กัปตันทีมไวกิ้งสุดมั่น บอก ศึกบอลโลกที่บราซิลต้องการตนมากกว่าซูเปอร์สตาร์จากราชันชุดขาว

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าระดับพระกาฬของทีมชาติสวีเดน ปล่อยวาทะเด็ดก่อนเกมลงทำศึกนัดเพลย์ออฟชิงตั๋วลุยบอลโลกกับโปรตุเกส ด้วยการกล่าวว่า ศึกเวิลด์คัพ 2014 ที่บราซิล ต้องการตัวเขามากกว่าคริสเตียโน โรนัลโด้ ซุปตาร์ชื่อก้องโลกจากเรอัล มาดริด

โดยทีมไวกิ้งมีคิวบุกไปเยือนทีมฝอยทองก่อนในเกมแรกวันศุกร์นี้ ก่อนจะกลับมาลงเล่นเกมที่สองต่อหน้าแฟนบอลตัวเองในวันอังคารหน้า ซึ่งผู้ชนะของคู่นี้จะตีตั๋วผ่านเข้าไปโชว์เพลงแข้งในฟุตบอลโลกรอบฉบับแดนแซมบ้าทันที

และไฮไลท์ของคู่นี้ที่แฟนบอลทั่วโลกต่างจับตาดูก็คือการปะทะแข้งกันระหว่างสองสุดยอดดาวเตะแห่งยุคอย่างอิบราฮิโมวิชและซีอาร์เซเว่น ซึ่งล่าสุดดาวยิงจากเปแอสเชก็ออกมาข่มขวัญคู่ต่อสู้ก่อนว่า แฟนบอลในศึกฟุตบอลโลกต้องการเห็นเขาเล่นมากกว่าโรนัลโด้

"ผมคิดว่าฟุตบอลโลกต้องการผมมากกว่าโรนัลโด้นะ" อิบรา กล่าว

"ความตื่นเต้นที่ผมสามารถนำเข้าสู่เกมและประตูที่ผมทำได้ ไม่มีใครหน้าไหนต่อกรผมได้ทั้งนั้น ผมเชื่อว่าแฟนบอลต่างต้องการเห็นผมในทัวร์นาเมนต์มากกว่านักเตะคนอื่น"

"ผมนับถือโรนัลโด้ในฐานะนักเตะ ไม่ต้องสงสัยเลยว่าเขาคือหนึ่งในแข้งที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก มันน่าเสียดายจริงๆที่ฟุตบอลโลกที่เต็มไปด้วยยอดนักเตะของโลกนี้ จะไม่มีผมหรือโรนัลโด้คนใดคนหนึ่งในการแข่งขัน"

"ผมจะพยายามทำทุกสิ่งทุกอย่างในสองเกมต่อจากนี้เพื่อรับประกันว่า เขาคือคนที่จะต้องพลาดบอลโลก ไม่ใช่ผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »