ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สมน้ำสมเนื้อ! เสือเหลืองล็อคเป้าคอสต้าค้ำหอกแทนเลวานดี้

สมน้ำสมเนื้อ! เสือเหลืองล็อคเป้าคอสต้าค้ำหอกแทนเลวานดี้

Posted 15/11/2013 by goal.com

 

ทีมเสือเหลืองเริ่มมองหาตัวแทนของดาวยิงชาวโปแลนด์ที่จะหมดสัญญาในช่วงซัมเมอร์หน้าไว้แต่เนิ่นๆแล้ว ล่าสุดกาหัวกองหน้าสุดฮ็อตของทีมตราหมีเป็นเป้าหมายเบอร์แรก

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมจากบุนเดสลีก้า แสดงความสนใจกระชากตัว ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าตีนคนของแอตเลติโก มาดริด เข้ามาระเบิดสกอร์ในแดนหน้าแทนที่ของโรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก Bild

ทีมเสือเหลืองคงเสียเลวานดี้ไปแบบฟรีๆในช่วงซัมเมอร์หน้าแน่นอน ภายหลังนักเตะยืนยันชัดเจนแล้วว่าจะไม่ขยายสัญญากับสโมสร ทำให้เจอร์เก้น คล็อปป์ต้องมองหาศูนย์หน้าฝีเท้าฉกาจเข้ามาเติมเต็มช่องว่างที่หอกชาวโปลิชทิ้งไว้ในซีซั่นหน้า

ล่าสุดมีรายงานว่า ทีมดังแห่งถิ่นซิกนัล เอดูนา พาร์ค เกิดปิ๊งฟอร์มอันร้อนแรงของกองหน้าทีมชาติสเปนเข้าอย่างจัง ภายหลังเจ้าตัวระเบิดฟอร์มเทพซัดประตูเป็นว่าเล่นในฤดูกาลนี้จนพาทีมตราหมีรั้งรองจ่าฝูงของลีก พร้อมเข้าสู่รอบน็อคเอาท์ของศึกแชมเปียนส์ลีกแล้วด้วย

อย่างไรก็ตาม ทีมเสือเหลืองคงต้องทุ่มเงินมหาศาลหากหวังได้ลายเซ็นของคอสต้า เพราะนักเตะถือเป็นแข้งสุดหวงสำคัญของแอต.มาดริดและเจ้าตัวยังเพิ่งต่อสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริเบรี่เผยเมียเคลียร์พื้นที่รอบัลลงดอร์แล้ว
    ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกคนสำคัญของ บาเยิร์น เผยเอง ภรรยาของเขามั่นใจเต็มเปี่ยมว่า เขาจะได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 จนถึงขั้นจัดการเคลียร์พื้นที่เอาไว้รอต้อนรับรางวัลอันทรงเกียรติแล้ว พร้อมโว ตอนนี้เขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกเป็นที่เรียบร้อย
  • มุลเลอร์เล็งพาเสือใต้ไร้พ่ายจนปิดลีก
    โธมัส มุลเลอร์ มิดฟิลด์ตัวรุก บาเยิร์น เชื่อ ทีมของตนมีโอกาสที่จะไม่แพ้ใครในลีกตลอดทั้งซีซั่นนี้ พร้อมชี้ เกมระหว่าง "เสือใต้" กับ ดอร์ทมุนด์ เป็นนัดที่มีความสำคัญเหมือน "เอล กลาซิโก้" ไปแล้ว
  • ดอร์ทฯหวังซิวฟรีดริชอุดแนวรับ
    มานูเอล ฟรีดริช อดีตปราการหลัง เลเวอร์คูเซ่น มีแววได้สังกัดใหม่แล้ว โดยล่าสุดเดินทางมาฝึกซ้อมกับ ดอร์ทมุนด์ ที่กำลังต้องการกองหลังคนใหม่มาช่วยทีม
  • ผี-ปืนหูผึ่ง! เสือเหลืองระบุสัญญารอยส์มีเงื่อนไขฉีกสัญญาจริง
    งานนี้ทำเอาปีศาจแดงกับไอ้ปืนใหญ่ระริกระรี้กันเลยทีเดียว! เมื่อผู้บริหารของทีมเสือเหลืองเผยว่า ปีกตัวจี๊ดของทีมนั้นมีเงื่อนไขฉีกสัญญาระอยู่ในสัญญาของนักเตะจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »