ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สื่อทั่วเอเชียตีข่าว บีจีจ่อคว้าอดีตกองหลังซามูไรเสริมแกร่ง

สื่อทั่วเอเชียตีข่าว บีจีจ่อคว้าอดีตกองหลังซามูไรเสริมแกร่ง

Posted 18/11/2013 by goal.com

 

บางกอกกล๊าส ตกเป็นข่าวทั้งในแดนอาทิตย์อุทัยและเมืองจิงโจ้ ว่าใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวอดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่นมาเสริมแนวรับจากทีมพันธมิตรในเจ-ลีก

เทรุยูกิ โมนิวะ กองหลังประสบการณ์สูงของเซเรโซ โอซาก้า กำลังตกเป็นข่าวดังไปทั่วเอเชียหลังจากได้รับความสนใจจาก บางกอกกล๊าส เอฟซี สโมสรในศึกไทยพรีเมียร์ลีก ที่กำลังเจรจาเพื่อให้ย้ายมาค้าแข้งในฤดูกาล 2014

กระต่ายแก้วตัดสินใจปล่อยตัวทั้ง โกรัน ซูบารา และ โฆเซ เมนา สองกองหลังชาวต่างชาติออกจากทีมไปหลังจากจบซีซั่น 2013 โดยไม่มีแชมป์ติดมือและสื่อแดนอาทิตย์อุทัยรายงานว่าพวกเขามีโอกาสคว้าตัวแนวรับจากทีมพันธมิตรมาเสริมความแข็งแกร่ง ในขณะที่สื่อกีฬาของออสเตรเลียเชื่อว่า นี่คือตัวแทนของซูบารา เซ็นเตอร์ออสซี่

โมนิวะ วัย 32 ปี เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่มีชื่อเสียงอย่างมากของเจลีก โดยเคยติดทีมชาติ 9 นัด และเป็นหนึ่งในสมาชิกขุนพลซามูไรชุดลุยฟุตบอลโลก 2006 ที่ประเทศเยอรมัน และกำลังจะหมดสัญญากับ เซเรโซ ในสิ้นปีนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'ใหม่' ย้ายขึ้นหลัง 'ช้างศึกยุทธหัตถี' ทุบสถิติแข้งไทย
    ภานุพงษ์ วงศ์ษา ย้ายข้ามจังหวัดจากเอสซีจี เมืองทองซบอก ‘ช้างศึกยุทธหัตถี’ สุพรรณบุรี เอฟซีเรียบร้อยพร้อมทุกสถิติแข้งไทยด้วย
  • KFC 7 Shoot 2013 ชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตาลูกผู้ชาย
    “เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต” การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คนลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับตำนานของไทย ซึ่งเป็นโครงการสร้างสรรค์สังคมของ เคเอฟซี ที่มุ่งส่งเสริมโอกาสให้เด็กไทยได้พัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สำหรับในปีนี้ เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2013 ปิดฉากลงแล้ว โดยบรรยากาศการแข่งขันสุดมันส์ ซึ่งน้องๆ เยาวชนทีมฟุตบอลตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆ ทั้ง 16 ทีม ได้ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ ลงสนามประลองฝีเท้าจนกระทั่งได้ทีมที่ผ่าน “บททดสอบความมุ่งมั่น สู่ฝันที่ยิ่งใหญ่” ทั้งนี้ในคู่ชิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา A ซึ่งเป็นที่ 1 ของสาย A มาพบกับ ทีมโรงเรียนชลราษฎรอำรุง ซึ่งเป็นที่ 1 ของสาย B ผลปรากฎว่า หมดเวลาการแข่งขันไปแล้ว ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 1 ต่อ 1 ทำให้ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ผลการแข่งขันทีมอัสสัมชัญศรีราชาA ชนะการยิงจุดโทษไปด้วย Score 5 ต่อ 3 สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศ “เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต คัพ” พร้อมทุนการศึกษา 100,000 บาท และได้รับประสบการณ์ล้ำค่าเดินทางไปเรียนรู้เทคนิคและ Workshop ด้านกีฬาฟุตบอลกับโค้ชชื่อดังของสโมสรฟุตบอลอุระวะ เรด ไดมอนด์ส ที่ประเทศญี่ปุ่น 5 วั
  • "เนวิน"ขู่คู่แข่งเตรียมฝันร้ายกับ"เจย์-พงษ์"
    ประธานบุรีรัมย์ออกโรงเตือนคู่แข่งว่าปีหน้าทีมของเขาจะกวาดทุกถ้วยอีกหลังเห็นฟอร์ม เจย์ ซิมป์สัน และ กิตติพงษ์ ปลื้มใจ สองคู่หูใหม่ที่ประเดิมสวยงามแมตช์อุ่นเครื่อง
  • ปรับโฉม! ส.บอลโยกวิชิตขึ้นที่ปรึกษา ดึงองอาจนั่งปธ.ฝ่ายจัดฯ
    ปรับเปลี่ยนรูปแบบกันอย่างจริงจังสำหรับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยหลังมีคำสั่งโยก ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ประธานไทยลีกนั่งแท่นที่ปรึกษา ส่วน ‘บิ๊กเปี๊ยก’ ย้ายจากเลขาไปเป็นประธานฝ่ายจัดฯ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »