ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » Official : กรกชชูเสื้อฉลามสวมเบอร์ 11 แทนอนุชา

Official : กรกชชูเสื้อฉลามสวมเบอร์ 11 แทนอนุชา

Posted 18/11/2013 by goal.com

 

กรกช วิริยอุดมศิริ เปิดตัวอย่างเป็นทางการกับชลบุรี เอฟซี แล้วพร้อมสืบทอดเสื้อหมายเลข 11 แทน อนุชา กิจพงษ์ศรี ที่สลับขั้วไปบีอีซี เทโรศาสน

ชลบุรี เอฟซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก แถลงยืนยันการคว้าตัว กรกช วิริยอุดมศิริ แบ็กซ้ายทีมชาติไทยจากบีอีซี เทโรศาสน อย่างเป็นทางการแล้ว โดยเจ้าตัวยังได้รับเสื้อหมายเลข 11 ที่เคยเป็นของอนุชา กิจพงษ์ศรี

ฟู ลแบ็กวัย 25 ปี เดินทางมาเซ็นสัญญาที่ทำการสโมสรชลบุรี เอฟซี เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาหลังย้ายมาด้วยข้อเสนอแลกตัวกับ อนุชา กิจพงษ์ศรี ซึ่งกลับไปต้นสังกัดเก่ามังกรไฟ และเปิดตัวไปก่อนหน้านี้แล้ว

กรกช ได้รับสัญญาค้าแข้งในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม เป็นเวลา 3 ปี และเป็นผู้เล่นคนที่ 3 ต่อจาก บวร ตาปลา กองกลางจากตราด เอฟซี และ ยูกิ บัมบะ ตัวรุกจากบางกอก เอฟซี โดยฉลามชลจะกลับมาลงฝึกซ้อมครั้งแรกในวันนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อทั่วเอเชียตีข่าว บีจีจ่อคว้าอดีตกองหลังซามูไรเสริมแกร่ง
    บางกอกกล๊าส ตกเป็นข่าวทั้งในแดนอาทิตย์อุทัยและเมืองจิงโจ้ ว่าใกล้บรรลุข้อตกลงคว้าตัวอดีตกองหลังทีมชาติญี่ปุ่นมาเสริมแนวรับจากทีมพันธมิตรในเจ-ลีก
  • 'ใหม่' ย้ายขึ้นหลัง 'ช้างศึกยุทธหัตถี' ทุบสถิติแข้งไทย
    ภานุพงษ์ วงศ์ษา ย้ายข้ามจังหวัดจากเอสซีจี เมืองทองซบอก ‘ช้างศึกยุทธหัตถี’ สุพรรณบุรี เอฟซีเรียบร้อยพร้อมทุกสถิติแข้งไทยด้วย
  • KFC 7 Shoot 2013 ชัยชนะที่ต้องแลกมาด้วยน้ำตาลูกผู้ชาย
    “เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต” การแข่งขันฟุตบอลเยาวชน 7 คนลีกที่ยิ่งใหญ่ที่สุดระดับตำนานของไทย ซึ่งเป็นโครงการสร้างสรรค์สังคมของ เคเอฟซี ที่มุ่งส่งเสริมโอกาสให้เด็กไทยได้พัฒนาทักษะด้านกีฬาฟุตบอล ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ สำหรับในปีนี้ เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต 2013 ปิดฉากลงแล้ว โดยบรรยากาศการแข่งขันสุดมันส์ ซึ่งน้องๆ เยาวชนทีมฟุตบอลตัวแทนจากภูมิภาคต่างๆ ทั้ง 16 ทีม ได้ผ่านเข้ามาสู่รอบชิงชนะเลิศ ลงสนามประลองฝีเท้าจนกระทั่งได้ทีมที่ผ่าน “บททดสอบความมุ่งมั่น สู่ฝันที่ยิ่งใหญ่” ทั้งนี้ในคู่ชิงชนะเลิศ ได้แก่ ทีมโรงเรียนอัสสัมชัญศรีราชา A ซึ่งเป็นที่ 1 ของสาย A มาพบกับ ทีมโรงเรียนชลราษฎรอำรุง ซึ่งเป็นที่ 1 ของสาย B ผลปรากฎว่า หมดเวลาการแข่งขันไปแล้ว ทั้งสองทีมยังเสมอกันอยู่ 1 ต่อ 1 ทำให้ต้องตัดสินด้วยการดวลจุดโทษ ผลการแข่งขันทีมอัสสัมชัญศรีราชาA ชนะการยิงจุดโทษไปด้วย Score 5 ต่อ 3 สามารถคว้ารางวัลเกียรติยศ “เคเอฟซี เซเว่น ชู้ต คัพ” พร้อมทุนการศึกษา 100,000 บาท และได้รับประสบการณ์ล้ำค่าเดินทางไปเรียนรู้เทคนิคและ Workshop ด้านกีฬาฟุตบอลกับโค้ชชื่อดังของสโมสรฟุตบอลอุระวะ เรด ไดมอนด์ส ที่ประเทศญี่ปุ่น 5 วั
  • "เนวิน"ขู่คู่แข่งเตรียมฝันร้ายกับ"เจย์-พงษ์"
    ประธานบุรีรัมย์ออกโรงเตือนคู่แข่งว่าปีหน้าทีมของเขาจะกวาดทุกถ้วยอีกหลังเห็นฟอร์ม เจย์ ซิมป์สัน และ กิตติพงษ์ ปลื้มใจ สองคู่หูใหม่ที่ประเดิมสวยงามแมตช์อุ่นเครื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »