ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อาร์ชาวินมั่นใจปืนมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้

อาร์ชาวินมั่นใจปืนมีลุ้นซิวแชมป์ลีกซีซั่นนี้

Posted 20/11/2013 by siamsport

 

อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ฟันธง อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของตน มีโอกาสที่จะได้แชมป์ลีกไปเชยชมในซีซั่นนี้ ระบุ "ไอ้ปืนใหญ่" พัฒนาขึ้นกว่าเดิมมาก โดยเห็นได้ชัดจากการที่คว้าชัยเหนือ ลิเวอร์พูล ไปแบบไม่ยากเย็นนัก

อังเดร อาร์ชาวิน เพลย์เมกเกอร์คนดังของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก สโมสรดังในศึกรัสเซียน พรีเมียร์ลีก แสดงความเชื่อว่า อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดของตนในเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีดีพอที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไปครองได้ในฤดูกาลนี้

ถึงแม้ในนัดล่าสุด "ไอ้ปืนใหญ่" จะออกไปแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ถึงสนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แต่พวกเขาก็ยังเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนน โดยที่มีแต้มมากกว่ารองจ่าฝูงอย่าง ลิเวอร์พูล 2 แต้ม ซึ่ง อาร์ชาวิน มองว่า ความพ่ายแพ้ต่อ "ปีศาจแดง" จะไม่ส่งผลกระทบใดๆ ทั้งนั้นกับความมั่นใจของ อาร์เซน่อล และบอกว่า การที่ทีมของกุนซือ อาร์แซน เวนเกอร์ เอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้ 2-0 นั้น เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นว่า อดีตทีมของตนพัฒนาขึ้นมากกว่าเดิมแล้ว

แข้งวัย 32 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ เซนิต ว่า "อาร์เซน่อล กำลังเล่นได้ดีกว่าที่พวกเขาทำได้ตลอดช่วง 2 หรือ 3 ปีที่ผ่านมาเยอะ ผมแปลกใจมากๆ ที่พวกเขาเอาชนะ ลิเวอร์พูล ได้อย่างสบายๆ เพราะที่จริงพวกเขา (ลิเวอร์พูล) ก็อยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมเหมือนกัน การเซ็นสัญญากับ (เมซุต) โอซิล เป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขามีความมั่นคง และในฤดูกาลนี้ อาร์เซน่อล ก็มีโอกาสดีมากๆ ที่จะจบฤดูกาลด้วยการเป็นอันดับ 1"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไก่เฮ!อีริคเซ่นเปล่าเดี้ยงหนัก
    สเปอร์ส เผยข่าวดีให้แฟนๆ ได้เฮลั่น เมื่อ คริสเตียน อีริคเซ่น เพลย์เมกเกอร์ดาวรุ่ง แค่มีอาการเอ็นข้อเท้าเคล็ดจากเกมอุ่นเกือกที่ เดนมาร์ก เฉือนชนะ นอร์เวย์ 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมาเท่านั้น ไม่ได้ถึงขั้นฉีกขาดแต่อย่างใด ส่งผลให้แข้งวัย 21 ปี ไม่ต้องพักนานอย่างที่กลัวกัน
  • ผี,ปืนตาลุก!แดร็กซ์เลอร์แย้มสนลุยพรีเมียร์ฯ
    ยูเลี่ยน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ 04 ทำเอา อาร์เซน่อล กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกับตาลุก เพราะล่าสุดโผล่แย้มเอง สนใจที่จะลองโยกมาค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก แต่ย้ำตอนนี้สนใจแค่ต้นสังกัดเท่านั้น
  • ผีเฮ! คาร์ริคโอเคขยายสัญญาอีก 2 ปี
    ปีศาจแดงได้รับข่าวดีสุดๆ เมื่อกองกลางคนสำคัญของทีมตกลงต่อสัญญาฉบับใหม่กับทีมออกไปอีก 2 ปีแล้ว
  • เจ้าของหงส์ใจป้ำส่งเจ็ทรับซัวเรซถึงอุรุกวัย
    จอห์น ดับเบิ้ลยู เฮนรี่ เจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ลงทุนส่งเจ็ทส่วนตัวไปรับ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าตัวเก่ง กลับจากการเล่นให้ทีมชาติอุรุกวัย ในศึกเวิลด์ คัพ 2014 รอบคัดเลือก กับ จอร์แดน วันพุธนี้ เพื่อให้พร้อมสำหรับศึกดาร์บี้แมตช์กับ เอฟเวอร์ตัน สุดสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »