ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอกันเอง!เปเป้ยกโด้ดาวเตะเบอร์1โลก

ยอกันเอง!เปเป้ยกโด้ดาวเตะเบอร์1โลก

Posted 02/12/2013 by siamsport

เปเป้ กองหลังขาโหด เรอัล มาดริด ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีมชาติโปรตุเกส เป็นพ่อค้าแข้งที่ดีที่สุดในโลก หวังเจ้าตัวหายเจ็บกลับมาช่วยทีมไวๆ แม้เพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" ที่เหลือยังโชว์ฟอร์มกันได้เยี่ยมก็ตาม

เปเป้ ปราการหลังทีมชาติโปรตุเกสของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าเพื่อนร่วมสังกัด เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และหวังว่า สตาร์เพื่อนร่วมชาติ จะหายเจ็บกลับมาลงสนามได้โดยไว

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีอาการบาดเจ็บต้นขารบกวน ทำให้ไม่ได้ลงสนามในเกมเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ต้อนเอาชนะ เรอัล บายาโดลิด 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา และยังไม่แน่ว่า จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งเมื่อไหร่

เปเป้ กล่าวว่า "คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เป็นนักเตะที่ดีที่สุดในโลก เราต้องการให้เขากลับมาช่วยทีม แต่ตอนนี้เป็นเรื่องดีที่เราทำงานกันได้เยี่ยม ทั้ง คาริม เบนเซม่า, อิสโก้ และ อังเคล ดิ มาเรีย มีเกมที่ยอดเยี่ยม"

"ผมคิดว่า เราเริ่มต้นเกมได้เยี่ยม และเล่นเกมกดดันคู่แข่งได้ดี ส่งผลให้มันเป็นงานง่ายขึ้นสำหรับพวกเรา เรามีความชัดเจนถึงสิ่งที่เราต้องทำ และมันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องเดินหน้าแบบนี้ต่อไป" กองหลังวัย 30 ปี ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »